0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 thương hiệu bình nóng lạnh được yêu thích nhiều

Ngày Đăng: 21:19 03/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh là thiết bị gia dụng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về những thương hiệu bình nóng lạnh được yêu thích qua bài viết sau.

Bình nóng lạnh Ariston

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh có kinh nghiệm 80 năm từ Ý, mặc dù vào thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng điện tử, điện lạnh khác nhưng bình nóng lạnh Ariston thành công nhất với thương hiệu bình nóng lạnh. Chúng ta có thể bắt gặp bình nóng lạnh của thương hiệu này ở khắp các gia đình cũng như khách sạn, nhà nghỉ, nhà khách.

Bình nóng lạnh Ariston được người tiêu dùng đánh giá cao ở thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng có thể phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.Hầu hết các sản phẩm đều được trang bị hệ thống ELCB, một hệ thống an toàn có khả năng tự động ngắt điện chỉ trong vòng 0,05s khi phát hiện ra sự cố bất thường như rò rỉ hay hệ thống điện bị quá tải. Qua đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bên cạnh đó hệ thống đường ống dẫn sử dụng công nghệ Flexomix, công nghệ giúp bình nước nóng Ariston cung cấp nhiều hơn 10% lượng nước nóng so với các hãng khác.

Bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh Rossi là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành – chính vì thế bình nóng lạnh Rossi là dòng bình tắm nóng lạnh made in Vietnam chất lượng với thời gian bảo hành lên tới 7 năm.

Bình nóng lạnh Rossi cũng rất an toàn trong quá trình sử dụng, các thanh đốt được phủ lớp chống điện và bề mặt trong bình đều được tráng men kim cương nhân tạo siêu bền, giúp cách nhiệt cũng như cách điện tốt, làm giảm thiểu tối đa khả năng rò rỉ điện. Không những thế, thanh Magie cũng được thiết kế với kích thước lớn hơn giúp kéo dài thời gian chống ăn mòn các bộ phận bên trong bình, do đó chỉ cần định kỳ 1 năm 2 lần hoặc 2 năm 3 lần thay thanh magie là an toàn rồi.

Tất cả các bình nước nóng lạnh Rossi đều được trang bị hệ thống chống giật ELCB, nên người dùng cũng hòan toàn yên tâm trong trường hợp rò rỉ điện thì hệ thống này sẽ lập tức ngắt điện, không ảnh hưởng tới người dùng.

Bình nóng lạnh Kangaroo

Bình nóng lạnh Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng được người dùng tin tưởng chọn lựa bởi mẫu mã đẹp và những tính năng ưu việt mà không phải hãng bình nóng lạnh nào cũng có.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt: Bình nóng lạnh Kangaroo có thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại, sang trọng và đẹp mắt với nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. Đồng thời, vỏ bình bằng kim loại cũng sẽ dày dặn và chắc chắn hơn so với các loại bình nóng lạnh có thiết kế vỏ nhựa thông thường. Ruột bình được tráng kim cương nhân tạo, rất bền: Là loại bình duy nhất hiện nay có ruột được tráng bằng kim cương nhân tạo, tránh bị ăn mòn ruột bình nên có độ bề vĩnh cửu và an toàn tuyệt đối.

Bình được trang bị chế độ an toàn đa cấp, nhiều chức năng: Hệ thống an toàn của bình nóng lạnh Kangaroo có nhiều chức năng như ELCB chống giật, chống quá nhiệt, chống quá áp, đặc biệt là chức năng chống đun khô mà một số bình nước nóng thông thường khác không có. Chức năng chống đun khô có tác dụng bảo vệ bình trong trường hợp mất nước mà người dùng không biết vô tình bật bình sẽ không lo làm hỏng thanh đốt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook