0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt đáng mua năm 2024

Ngày Đăng: 16:43 26/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung nổi tiếng với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh bùng nổ và sống động. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi mới cho gia đình, hãy cùng điểm qua top 3 mẫu smart tivi Samsung chất lượng tốt đáng mua nhất năm 2024 dưới đây.

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

Vị trí đầu tiên là smart tivi Samsung 4K 55 inch QA55Q60BAKXXV được thiết kế với màn hình siêu mỏng. Mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian sống của bạn. Sở hữu kích thước 55 inch là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ, càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Với độ phân giải 4K sắc nét, tivi này hiển thị hình ảnh rõ ràng và chi tiết, cho bạn trải nghiệm xem phim, chơi game, lướt web tuyệt vời.

Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt đáng mua năm 2024

Tivi sử dụng bộ xử lý Quantum Lite 4K, giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K. Cho bạn thưởng thức những nội dung yêu thích với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Công nghệ HDR10+ trên tivi giúp tăng cường độ tương phản và dải màu, mang đến hình ảnh chân thực và sống động như thật.

Smart tivi này cho chuyển động mượt mà, tinh tế với công nghệ Motion Xcelerator. Góp phần giảm thiểu độ mờ chuyển động nhanh cho hình ảnh chi tiết, sắc nét. Dễ dàng chinh phục những thước phim hành động kịch tính, cùng các phân cảnh chuyển động mượt mà. Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot trên tivi hiển thị 100% dải sắc màu cho bạn thưởng thức trọn vẹn từng khung hình, chân thực, sống động.

Về âm thanh, tivi Samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV này được trang bị hệ thống loa 20W. Với công nghệ Dolby Digital Plus, cho âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ. Bạn có thể tận hưởng những bộ phim hành động, bản nhạc yêu thích với chất lượng âm thanh ấn tượng.

Samsung QA55Q60BAKXXV sử dụng hệ điều hành TizenOS thân thiện với người dùng. Cung cấp kho ứng dụng phong phú như Netflix, YouTube, FPT Play, VieON, Galaxy Play (Fim+). Bạn có thể dễ dàng truy cập các nội dung giải trí yêu thích chỉ với một nút bấm.

2. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV

Vị trí thứ 2, smart tivi Samsung Qled QA65Q70CAKXXV sở hữu màn hình lớn 65 inch, phù hợp với những không gian phòng khách rộng rãi. Tivi có thiết kế AirSlim thanh mảnh, dễ dàng phối hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch, thu hút ánh nhìn. Với độ phân giải 4K sắc nét, tivi này mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game hay xem thể thao vô cùng mãn nhãn.

Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt đáng mua năm 2024

Samsung QA65Q70C được trang bị bộ xử lý Quantum 4K. Góp phần nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K ấn tượng. Cho bạn thưởng thức những nội dung yêu thích với chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải màu. Nhờ các hạt nano hấp thụ, duy trì độ sáng và độ sống động cho dải sắc màu bền bỉ. Thêm nữa, sản phẩm được tích hợp công nghệ Quantum HDR. Là sự kết hợp của 2 công nghệ chấm lượng tử QLED và HDR cho hình ảnh hiển thị có độ sáng vượt trội, chất lượng cao.

Tivi Samsung 65 inch QA65Q70C này được trang bị hệ thống loa 20W với công nghệ OTS Lite cho âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ. Bạn có thể tận hưởng những bộ phim hành động, thước phim yêu thích với chất lượng âm thanh ấn tượng. Công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp loa tivi với loa thanh cho chất âm sống động, cuốn hút, âm thanh đỉnh cao. Ngoài ra, smart tivi này đó là sở hữu công nghệ khuếch đại âm thanh chủ động AVA phát hiện âm thanh môi trường. Từ đó chủ động tăng/giảm độ lớn tiếng đàm thoại so với độ ồn bên ngoài sao cho phù hợp.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt trên YouTube, trợ lý ảo Bixby. Thông qua ứng dụng SmartThings hỗ trợ người dùng điều khiển tivi và các thiết bị gia dụng thông minh trong nhà hiệu quả.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN90BAKXXV

Vị trí cuối cùng là tivi Samsung Neo Qled QA55QN90BAKXXV là một sản phẩm cao cấp với những tính năng và công nghệ tiên tiến nhất của Samsung. Tivi này được thiết kế với màn hình siêu mỏng, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian sống của bạn.

Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt đáng mua năm 2024

Sở hữu độ phân giải 4K sắc nét và công nghệ Neo QLED, tivi Samsung QA55QN90B hiển thị hình ảnh rõ ràng, chi tiết và màu sắc rực rỡ. Công nghệ Quantum Matrix trên tivi tự động phân tích và kiểm soát độ sáng đèn nền mini LED. Qua đó tivi truyền tải hình ảnh chi tiết, màu sắc rực rỡ, hình ảnh có chiều sâu và hiện tượng hở sáng được hạn chế.

Hãng Samsung trang bị cho tivi Samsung 55 inch QA55QN90BAKXXV công nghệ Quantum Mini LED. Giúp nâng độ tương phản, màu sắc hiển thị chuẩn xác và chân thật nhất. Công nghệ Motion Xcelerator Pro cho hình ảnh mượt mà, chống xé hình. Tivi cho những cảnh phim hành động chớp nhoáng cũng như chơi game đỉnh cao.

Chiếc tivi Samsung này được trang bị hệ thống loa 60W với công nghệ Dolby Atmos. Cho âm thanh vòm mạnh mẽ và sống động. Người xem sẽ tận hưởng những bộ phim hành động, chất lượng âm thanh như đang ở rạp chiếu phim thực thụ. Hơn thế nữa, công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh. Cho âm thanh mạnh mẽ, lan tỏa, mang lại những nhịp điệu giải trí đỉnh cao.

Với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, hiệu suất mạnh mẽ và hệ điều hành thông minh, 3 mẫu smart tivi Samsung trên đây là những lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu giải trí gia đình của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook