0

Top 3 smart tivi Samsung cao cấp được khách hàng đánh giá cao

19:41 02/02/2023

Tivi Samsung sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh rõ nét, chi tiết, âm thanh chân thực nên phù hợp với mọi không gian sống của bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 smart tivi Samsung cao cấp được khách hàng đánh giá cao ở bài viết này nhé!

1. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN85BAKXXV

Vị trí đầu tiên là smart tivi Samsung Neo QLED 65 inch 4K QA65QN85BAKXXV được thiết kế với màn hình NeoSlim siêu mỏng. Bên cạnh đó, chân đế của tivi được làm bằng kim loại vô cùng vững chắc với màu đen cuốn hút.

Tivi Samsung này có trang bị bộ xử lý lượng tử 4K có khả năng tinh chỉnh và nâng cấp từng hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI). Từ đó giúp cho hình ảnh có chất lượng tuyệt hảo, rõ nét hơn. Hơn thế, công nghệ Chấm Lượng Tử trên tivi Samsung 4K này sẽ giúp những dải màu sắc được tái hiện với độ chân thực và tự nhiên.

Không những thế, với công nghệ Q-Symphony, loa thanh và loa tivi sẽ được kết nối với nhau. Mang lại sẽ giúp người dùng có cảm giác như đang ngồi trong rạp chiếu phim, với âm thanh sống động, vang dội.

2. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Tiếp theo là tivi Samsung QLED 50 inch 4K QA50Q80BAKXXV sở hữu màn hình với 4 cạnh không viền hiện đại giúp người xem hoàn toàn đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Tivi này có màn hình 50 inch thích hợp lắp đặt tại những không gian như phòng họp, phòng khách,…

Công nghệ Quantum HDR 12x trên tivi Samsung này sẽ tinh chỉnh độ tương phản. Cùng với công nghệ HDR10+ sẽ tạo nên khung hình với sắc màu lộng lẫy, chi tiết chân thật. Thêm vào đó, công nghệ Real Depth Enhancer sẽ giúp từng cảnh vật có chiều sâu chân thực hơn tạo ra hình ảnh sinh động, bắt mắt.

Ngoài ra, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) trên tivi Samsung này sẽ tạo nên âm thanh 3D đỉnh cao, bùng nổ hơn đặc biệt trên các nội dung phim hành động, chương trình thể thao, video âm nhạc…

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

Vị trí thứ 3 là tivi Samsung QLED 55 inch 4K QA55Q70BAKXXV với thiết kế với màn hình có độ mỏng ấn tượng, cho người dùng trải nghiệm khung hình giải trí trên tivi chân thực. Tivi Samsung 55 inch mang lại sự thanh lịch, sang trọng cho chiếc tivi, phù hợp trưng bày ở phòng khách, phòng ngủ,…

Hơn nữa, công nghệ Đèn Nền Dual LED trên tivi này sẽ tối ưu hóa tông màu đèn nền để tích hợp với từng nội dung. Từ đó, hình ảnh sẽ rõ ràng và chuẩn xác hơn. Thêm nữa, với bộ xử lý Quantum 4K vô cùng mạnh mẽ, âm thanh hay hình ảnh sẽ được tối ưu hiệu suất toàn diện, tinh chỉnh thông minh. Giúp người xem có những trải nghiệm mãn nhãn nhất.

Đặc biệt, âm thanh sẽ được tối ưu để phù hợp với từng không gian khác nhau nhờ có công nghệ SpaceFit Sound. Bạn có thể lắp đặt tivi ở bất cứ đâu mà chất lượng âm thanh không hề bị thay đổi.

Trên đây là 3 smart tivi Samsung cao cấp được khách hàng đánh giá cao. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn có thể tìm mua được chiếc tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version