0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 4K được ưa chuộng nhất năm 2023

Ngày Đăng: 11:46 06/11/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi không chỉ là một vật để xem phim mà nó còn làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian. Nếu bạn đang tìm mua tivi Samsung cho gia đình thì hãy cùng tham khảo qua Top 3 smart tivi Samsung 4K được ưa chuộng nhất năm 2023 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

Tivi Samsung cho hình ảnh hiển thị sắc nét và âm thanh mạnh mẽ. Đồng thời tivi được trang bị nhiều tiện ích thông minh nên rất được ưa chuộng và lựa chọn. Khám phá ngay 3 gợi ý trong bài viết để tìm mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Smart tivi Samsung UA50BU8000KXXV là sản phẩm đứng ở vị trí đầu tiên. Sở hữu thiết kế thanh lịch với phần viền mỏng vuông vức cho tầm nhìn rộng mở. Đem lại trải nghiệm xem hoàn hảo hơn bao giờ hết. Màn hình tivi phẳng có kích cỡ 50 inch là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng khách, phòng họp nhỏ, phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ. Hơn nữa, chân đế nâng đỡ tivi chắc chắn hoặc tháo rời để treo lên tường tiết kiệm không gian. Thiết kế này sẽ làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian của bạn.

tivi Samsung 4k UA50BU8000KXXV

Tivi có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh. Cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Thêm vào đó, người xem sẽ được đắm chìm vào khung hình với một tỷ sắc màu thuần khiết và sống động. Nhờ được áp dụng công nghệ Dynamic Crystal Color truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu. Người xem sẽ được thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất.

Chiếc tivi này cho bạn trải nghiệm xem mãn nhãn với màu sắc và độ sâu trường ảnh siêu thực. Tivi mang đến chiều sâu chân thực và sắc nét ấn tượng chuẩn như mắt nhìn. Nhờ có công nghệ Contrast Enhancer tivi cho khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản. Qua đó mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao với chiều sâu ấn tượng chưa từng có.

Chưa hết, tivi Samsung 50 inch UA50BU8000 sở hữu công nghệ Motion Xcelerator. Giúp bạn tận hưởng những khung hình sắc nét và mượt mà hơn. Nhờ tính năng tự động bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc. Cho người xem trải nghiệm rõ khung hình, chuyển động mượt, không bị xé hình. Thêm nữa, hãng Samsung áp dụng cho tivi này công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) và Adaptive Sound. Có khả năng nhận biết âm thanh theo từng nội dung để tối ưu chất lượng nghe. Người xem sẽ đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực. Cảm giác như chính bạn đang hiện diện trong từng phân cảnh.

2. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80CAKXXV

Tiếp đến trong danh sách là tivi Samsung QLED 4K QA65Q80CAKXXV được chế tác theo phong cách Simple Chamfer cao cấp. Với phần cạnh vát đơn giản, khung viền siêu mỏng và chân đế tấm lục giác ấn tượng. Phần chân đế gọn gàng với những đường nét tinh tế sẽ sản phẩm trở thành điểm nhấn ấn tượng trong không gian nội thất của ngôi nhà. Với kích cỡ màn hình 65 inch, tivi phù hợp với không gian có diện tích lớn. Bạn có thể trải nghiệm những nội dung yêu thích rõ ràng từ mọi góc độ.

tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80CAKXXV

Người dùng khi mua tivi thường quan tâm đến chất lượng hiển thị của hình ảnh. Với tivi này mọi tín hiệu ở chuẩn thông thường sẽ được AI nâng cấp lên chuẩn 4K với độ chi tiết cao. Không những độ phân giải được tối ưu mà các yếu tố khác của hình ảnh như độ sáng hay sắc độ màu cũng sẽ được tinh chỉnh để mang đến khung hình hoàn hảo cho người xem.

Không gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được trải nghiệm thế giới chân thực và rõ nét trên màn hình tivi mà còn được thưởng ngoạn những phong cảnh đầy màu sắc rực rỡ nhờ công nghệ Quantum Dot hiện đại. Thể hiện 100% dải màu theo tiêu chuẩn DCI-P3 sẽ được tái hiện một cách hoàn hảo và chuẩn xác trước mắt bạn kể cả ở bất kỳ độ sáng nào.

Một chiếc tivi hiện đại không thể thiếu đi những công nghệ âm thanh tiên tiến được tích hợp. Với hệ thống loa 40W của tivi Samsung 65 inch QA65Q80CAKXXV. Công nghệ tái tạo âm thanh vòm đa chiều Dolby Atmos. Những tựa game chiến đấu và thước phim sẽ được tối ưu hiệu quả về chiều sâu và phát ra một cách hoàn hảo. Mang đến trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho người nghe.

Hơn nữa, Q-Symphony là công nghệ được Samsung phát triển trên tivi. Mang sự kết nối tivi cùng loa thanh tivi mang đến cho người nghe những âm thanh vòm mạnh mẽ và đầy đủ ở mọi nội dung.

3. Smart Tivi Samsung 4K QLED 55 Inch QA55Q70CAKXXV

Smart tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV là gợi ý cuối cùng. Được thiết kế liền mạch, tối giản giúp làm nổi bật hình ảnh, người xem đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Màn hình kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ,. Màn hình có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh mang đến khung hình sắc nét và chi tiết.

tivi Samsung 4K QLED 55 Inch QA55Q70CAKXXV

Bộ xử lý Quantum 4K trên tivi sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Với khả năng tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng. Đồng thời tivi còn giúp nâng cao khả năng chơi game với độ trễ thấp.

Điểm nổi bật đó là tivi được áp dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Có thể tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh chính xác, sống động. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Quantum HDR với sự kết hợp của 2 công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED và HDR. Tivi giúp hiển thị hình ảnh HDR sắc nét hơn, độ sáng vượt trội hơn.

Chiếc tivi này sở hữu công nghệ Ultimate UHD Dimming tiên tiến. Góp phần nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, từ đó đem đến độ tương phản và độ nét cao. Đặc biệt hơn, tivi sử dụng công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ tái tạo hành động mượt mà. Góp phần hạn chế mờ nhòe, cho bạn xem phim hành động gay cấn, hấp dẫn.

Không những thế, tivi Samsung 4K QA55Q70CAKXXV với ông nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite giúp người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động. Cùng với đó công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp loa tivi với loa thanh cho chất âm sống động. kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

Bài viết trên đã gợi ý bạn Top 3 smart tivi Samsung 4K được ưa chuộng nhất năm 2023. Hy vọng bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook