0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt trần 5 cánh Panasonic bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:55 14/02/2020
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần không những để làm mát trong gia đình mà còn là một đồ dùng để trang trí cho không gian nội thất. Giới thiệu top 3 quạt trần 5 cánh Panasonic bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú để khách hàng tham khảo cho mùa hè sắp tới.

1. Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60TDN

Giá : 3.920.000đ

Top 3 quạt trần 5 cánh Panasonic bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60TDN đơn giản nhưng hiện đại, tiện nghi với màu bạc dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Với chất liệu cánh nhựa cao cấp, không cong vênh, không phải cân chỉnh khi sửa chữa, bảo dưỡng.

Remote điều khiển từ xa tiện dụng với màn hình LCD quan sát dễ dàng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh quạt mọi lúc mọi nơi mà không cần phải di chuyển nhiều.

Quạt được trang bị 5 cánh quạt, hoạt động với 9 cấp độ gió khác nhau có thể thay đổi theo nhiệt độ phòng, phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi gia đình trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Động cơ của quạt trần được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản giúp động cơ chạy êm hơn, chống rung, giảm độ ồn đến mức tối đa tạo ra sự tĩnh lặng mà các loại quạt trần khác không có được.

Quạt trần Panasonic F-60TDN được trang bị cảm ứng nhiệt (sensor) giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng. Nhờ đó quạt sẽ tự động tăng tốc độ khi nhiệt độ trong phòng tăng lên (số người tăng) và tự động giảm tốc độ khi nhiệt độ giảm xuống (số người giảm), giúp tiết kiệm điện đến mức tối đa.

Nhờ được trang bị dây an toàn, đề phòng quạt rơi khỏi ti, quạt trần Panasonic F-60TDN còn cài đặt chế độ gió và hẹn giờ theo nhịp sinh học lúc ngủ (sleep mode) rất an toàn khi sử dụng.

2. Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK

Giá : 4.500.000đ

Top 3 quạt trần 5 cánh Panasonic bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK sở hữu thiết kế hiện đại với sự kết hợp của 2 màu trắng, xám bạc bắt mắt, có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Quạt Panasonic được tích hợp 7 cấp độ gió khác nhau có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng, cùng với đó là 5 cánh quạt dạng 3D làm mát tốt hơn hoạt động với công suất 70w. Cùng với đó là chức năng tạo gió theo nhịp sinh học, giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Sử dụng tiện lợi với remote điều khiển từ xa với màn hình Led hiển thị, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh quạt từ nhiều vị trí, góc độ mà không cần di chuyển nhiều.

Quạt trần Panasonic với chế độ hẹn giờ với thời gian hẹn giờ 1-8 tiếng để người dùng chủ động hơn trong thời gian sử dụng quạt, phòng tránh lãng phí điện năng và hư hao động cơ quạt trần Panasonic.

Các chi tiết động cơ, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái trong 1 thời gian dài mới cần bảo dưỡng thêm dầu.

3. Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60TAN

Giá : 5.450.000đ

Top 3 quạt trần 5 cánh Panasonic bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60TAN đơn giản nhưng hiện đại, tiện nghi với màu bạc dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Quạt được trang bị 5 cánh quạt, hoạt động với 9 cấp độ gió khác nhau phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi gia đình trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Với thiết kế cánh 3D độc đáo và duy nhất của Quạt trần Panasonic cho làn gió mạnh và êm mà không gây ra tiếng ồn khi vận hành.

Remote điều khiển từ xa tiện dụng với màn hình LCD quan sát dễ dàng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh quạt mọi lúc mọi nơi mà không cần phải di chuyển nhiều.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN được trang bị chức năng Chế độ ngủ (Sleep Mode). Với chế độ này, tốc độ quạt và thời gian hẹn giờ sẽ giảm dần cho tới khi quạt tắt, không những tạo môi trường tốt cho giấc ngủ mà còn tiết kiệm điện rất hiệu quả.

Khóa cánh an toàn chống rơi được gắn trên cánh. Thiết kế đặc biệt này giúp ngăn ngừa rơi cánh quạt trong trường hợp hư hỏng. Bên cạnh đó, công tắc an toàn được thiết kế cho việc bảo vệ chống rơi thân quạt.

Trên đây là top 3 quạt trần 5 cánh Panasonic bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng bạn đọc chọn được cho gi đình mình một chiếc quạt trần phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook