0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 13:50 04/08/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp cơm được nấu chín nhưng vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng so với các loại nồi cơm điện thông thường. Cùng điểm qua top 3 nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất hiện nay tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-BHXB0660FD 1.08 Lít

Top 3 nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất hiện nay
Bạn muốn nấu cơm chuẩn Hàn Quốc ? Vậy thì đừng bỏ qua nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-BHXB0660FD 1.08 Lít nhé

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-BHXB0660FD 1.08 Lít. Sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng gam màu thời thượng làm nổi bật cho mọi không gian bếp sở hữu. Dung tích 1,08 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 2-6 thành viên.

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-BHXB0660FD vận hành với công suất lớn sử dụng công nghệ cao tần IH (2 atmospheric pressure) giúp lượng nhiệt gia tăng ổn định và đều khắp nồi giúp hạt gạo chín đều từ mọi mặt, sâu lõi hạt gạo ra ngoài, cơm chín mềm dẻo ngon nhưng vẫn giữ nguyên được chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, nồi được trang bị menu nấu được cài đặt sẵn với đa dạng món ăn giúp chị em nội trợ dễ dàng nấu nướng nhưng không mất nhiều thời gian công sức như trước.

Nồi cơm cao tần Cuckoo CRP-BHXB0660FD 1.08 Lít trang bị bảng điều khiển với đầy đủ tính năng, chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Đặc biệt, lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy, an toàn, nấu cơm tơi, ngon, không còn bị cháy khét, dính cơm ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning tự động vệ sinh diệt khuẩn và làm sạch nồi chỉ với 1 nút ấn, tiết kiệm công sức lau chùi và khử mùi.

2.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất hiện nay

Sản phẩm thứ 2 không thể không kể đến là chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1.8 Lít sở hữu thiết kế sang trọng thời thượng đến từng chi tiết cùng gam màu nâu đồng phối đen hứa hẹn sẽ mang lại sự cao cấp, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 2-6 thành viên.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-AHXB1060FB vận hành với công suất lớn sử dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại tỏa nhiệt đa chiều 360 độ giúp cơm chín mềm và dẻo thơm. Van áp suất giúp nồi nóng lâu, cơm sau khi nấu khoá áp suất sẽ lâu thiu hơn so với nồi thông thường. Bên cạnh đó, nồi được trang bị nhiều chế độ nấu riêng biệt giúp chị em thoả sức nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức chỉ với một chiếc nồi.

Nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-AHXB1060FB có lòng nồi được làm bằng hợp kim siêu bền, lòng nồi tráng lớp men chống dính Black Shine Xwall vừa đảm bảo an toàn, nấu cơm tơi ngon, không còn tình trạng cơm cháy khét hay bị dính ở đáy nồ, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Ngoài ra, nồi cơm điện nắp gài với cơ chế khóa tay cầm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng hơn khi khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp. Cơm sau khi chín, bạn có thể xịt van hơi để mở nồi một cách dễ dàng và an toàn.

3.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít

Top 3 nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo đáng mua nhất hiện nay

Cuối cùng không thể bỏ qua chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít được nhiều chị em nội trợ săn đón bởi thiết kế ấn tượng, gam màu đen bạc tạo nên sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng kết hợp màn hình LED làm tăng thêm sự nổi bật của chiếc nồi này.

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-JHTS1060FS ứng dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại, tỏa nhiệt đa chiều 360 độ giúp cơm chín hơn hơn, mềm và dẻo thơm giữ nguyên chất dinh dưỡng của hạt gạo. Nồi còn trang bị rất nhiều chương trình nấu được cài đặt sẵn, chỉ cần nhấn nút là đã có thể rảnh tay khi chờ cơm hoặc thức ăn chín mà không mất nhiều thời gian công sức như trước. Van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định, nồi nóng lâu hơn và lâu thiu hơn so với nồi cơm điện thông thường.

Nồi cơm điện thiết kế lòng nồi bằng hợp kim siêu bền, lòng nồi tráng lớp men Xwall Stainless Coating chống dính tuyệt đối. Vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp cơm nấu không bị cháy khét mà còn vệ sinh dễ dàng. Cùng với đó là lòng nồi dày cho khả năng giữ nhiệt lên tới 24 giờ, giúp cơm luôn nóng hổi mà không lo bị thiu không cần nấu nướng nhiều lần mỗi khi bận rộn. Ngoài ra, nồi cơm điện nắp gài với cơ chế khóa tay cầm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng hơn khi khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp.

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo đáng mua nhất hiện nay bán tại Điện Máy Thiên Phú cho người dùng tham khảo. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà còn giúp nấu món ăn được ngon hơn và đa dạng hơn. Nếu yêu thích 1 trong 3 model trên, nhanh tay liên hệ tới hotline để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook