0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi chiên không dầu được lựa chọn nhiệu nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:51 17/02/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình được nhiều người lựa chọn, nồi chiên giúp bạn có được những món ăn thơm ngon mà không mất nhiều thời gian đặc biệt là không hề chứa một tí chất béo nào. Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giởi thiệu cho mọi người top 3 nồi chiên không dầu được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90

Đứng ở vị trí đầu tiên là nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 với thiết kế nhỏ gọn, vỏ làm bằng nhựa cao cấp cách nhiệt với gam màu đen sang trọng, hiện đại.

Top 3 nồi chiên không dầu được lựa chọn nhiệu nhất hiện nay

Nồi chiên không dầu Philips với thiết kế màn hình cảm ứng dễ dàng thao tác và quan sát, 7 chế độ cài sẵn bao gồm : thực phẩm đông lạnh, khoai tây chiên, gà, cá, bánh, thịt, rau củ. Đồng thời nồi có chế độ tự ngắt điện khi quá nhiệt bảo vệ an toàn cho người sử dụng và tăng tuổi thọ cho nồi.

Công suất hoạt động 1400W cùng với công nghệ Rapid Air giúp cho luồn khí nóng được luân chuyển liên tục và đều. Nhờ đó các món ăn được giảm tới 90% chất béo có hại trong thức ăn và các món ăn sẽ thơm ngon hơn.

2.Nồi chiên không dầu Kalite Q10

Đứng thứ 2 trong danh sách này là nồi chiên không dầu Kalite Q10 được thiết kế khá gọn gàng với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Sản phẩm này khá hiện đại khi kết hợp giữa chiên không dầu và lò nước cực kì tiện dụng.

Nồi chiên Kalite Q10 có dung tích 10 lít khá lớn, bạn có thể chiên cả một con gà hoặc một miếng thịt lớn.

Top 3 nồi chiên không dầu được lựa chọn nhiệu nhất hiện nay

Bên trong lò được làm bằng inox cao cấp 304 cực bền và không gỉ an toàn cho người sử dụng.

Với công suất 1800W sẽ giúp bạn chiên hoặc nướng thực phẩm một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ quá nóng thiết bị sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn, chóng cháy nổ và giúp cho thức ăn không bị cháy quá.

Được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng có đèn LED hiện thị thuận tiện cho việc sử dụng và quan sát, ngoài ra nồi có sẵn 10 chế độ nấu được cài sẵn như: xiên quay, cá, thịt nướng, bít tết, gà nguyên con, khoai tây chiên, pizza, bánh, bỏng ngô, sấy thực phẩm,.. sẽ giúp bạn đa dạng các món ăn và nấu ăn một cách nhanh chóng.

3.Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300B 3L

Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300B 3L sở hữu thiết kế hiện đại có quai xách vô cùng tiện lợi với màu đen bắt mắt phù hợp với không gian bếp nhà bạn.

Lòng nồi được phủ lớp chống dính cao cấp hạn chế được sự bán dính thực phẩm thuận tiện cho việc lau chùi và không gây độc hại, thân nồi được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt bảo đảm an toàn khi bạn sử dụng.

3 nồi chiên không dầu được lựa chọn nhiệu nhất hiện nay

Công suất 1200-1400W với mức nhiệt từ 60-200 độ C nên có thể sử dụng nấu được các loại thực phẩm khác nhau và nhanh chín hơn.

Với công nghệ nấu Rapid Air hiện đại sẽ giúp tách dầu mỡ giúp cho món ăn không bị ngấy mà còn an toàn cho sức khỏe.

Các bộ phận của nồi chiên Lock&Lock rất dễ dàng tháo lắp, thuận tiện hơn cho việc vệ sinh và lau chùi.

Trên đây là top 3 sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay, các bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho gia đình mình một chiếc nồi chiên không dầu vừa tiện lợi vừa đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook