0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy sấy quần áo Electrolux đáng lựa chọn nhất năm 2024

Ngày Đăng: 15:13 06/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux sẽ xua tạn mọi nỗi lo nồm ẩm, mưa gió liên tục không làm khô được quần áo, gây ra mùi hôi khó chịu bám vào từng sợi vải. Electrolux không chỉ sấy khô quần áo mà còn đem lại cho bạn những sự trải nghiệm độc đáo, cùng hàng loạt tính năng thông minh. tiện ích hiện đại được tích hợp vào trong 1 chiếc máy.

Cùng Thiên Phú khám phá TOP 3 model máy sấy quần áo Electrolux được đánh giá, đem lại trải nghiệm sấy khô quần áo tốt nhất cho người dùng nhé.

Máy sấy quần áo Electrolux có những công nghệ sấy nào?

Máy sấy Electrolux hiện nay đang là hãng máy sấy dẫn đầu về các công nghệ sấy khô quần áo, tích hợp 3 công nghệ hiện đại vào trong sản phẩm đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp về kinh tế, không gian vị trí lắp đặt của gia đình bạn. Cụ thể các công nghệ của máy sấy quần áo Electrolux đó là:

TOP 3 máy sấy quần áo Electrolux đáng lựa chọn nhất năm 2024
  • Công nghệ sấy thông hơi: Đây là loại máy sấy sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh hơn. Từ đó, hơi nước trong quần áo sẽ theo luồng không khí nóng để thoát ra ngoài.
  • Công nghệ sấy ngưng tụ: Đây là loại máy sấy sử dụng công nghệ ngưng tụ trong quá trình sấy. Công nghệ này có tác dụng giữ lại hơi nước trong quá trình sấy và ngưng tụ thành nước bên trong buồng ngưng (khoang ngưng). Nước sau khi được ngưng tụ sẽ chảy xuống thùng chứa nước ngưng ở bên dưới.
  • Công nghệ sấy bơm nhiệt: Đây là công nghệ hiện đại nhất cũng là loại có giá thành cao nhất. Sấy bơm nhiệt trang bị máy nén sử dụng khí gas nhằm tạo ra luồng khí nóng trong môi trường áp suất cao. Khi đó, luồng khí nóng này sẽ giúp hong khô quần áo của bạn nhanh chóng và không tiêu tốn nhiều điện năng; khác với các dòng sấy khác sẽ dùng điện để làm nóng.

Hiện nay thì đa số người dùng sẽ lựa chọn máy sấy thông hơi hoặc máy sấy bơm nhiệt để sử dụng, nên dòng máy sấy ngưng tụ gần như không còn sản xuất nhiều nữa. Giá thành của máy sấy bơm nhiệt Heatpump cũng đã khá rẻ để người tiêu dùng có thể lựa chọn mua sắm theo nhu cầu.

TOP 3 máy sấy quần áo Electrolux được ưa chuộng nhất hiện nay

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDH903R9WB

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH903R9WB model máy cao cấp nhất của Electrolux có khối lượng sấy 9kg phù hợp gia đình 5 người dùng chiếc máy này dẫn đầu về hiệu quả tiết kiệm năng lượng, giúp bạn giảm đến 50% hóa đơn tiền điện so với máy sấy thông hơi.

TOP 3 máy sấy quần áo Electrolux đáng lựa chọn nhất năm 2024

Các tính năng chính như 3DSense và SensiCare, DelicateCare, và chứng nhận Woolmark đảm bảo quần áo mỏng manh được chăm sóc tối ưu. Đặc biệt, máy sấy Electrolux EDH903R9WB tích hợp giá phơi giày, giúp bạn sấy giày an toàn, hiệu quả.

  • Cảm biến 3D Sense: Đo độ ẩm của lồng sấy và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải, ngay cả lụa và len, sẽ được làm khô với sự chăm sóc tối ưu, chính xác và cho kết quả nhất quán mọi lúc.
  • Công nghệ SensiCare: Giúp giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi sấy khô quá mức. Bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm, SensiCare điều chỉnh thời gian chu kì giặt theo kích cỡ tải trọng và loại vải để đảm bảo áo quần giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.
  • Công nghệ ReverseTumbling: Lồng giặt chuyển động đảo chiều luân phiên giúp áo quần không bị rối, giảm nhăn hơn so với phơi khô tự nhiên. Áo quần ít nhăn đồng nghĩa với việc bạn không cần là ủi nhiều ở nhiệt độ cao và giúp sợi vải giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.
  • Chu trình DelicateCare: Tự động điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động phù hợp, giúp những loại vải mỏng manh được bảo vệ bề mặt, tránh co, xoắn và được làm khô nhẹ trong không khí ở nhiệt độ rất thấp

Máy sấy Electrolux heatpump EDH903R9WB nổi bật về cả sức chứa và khả năng chăm sóc quần áo, là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc quần áo nhẹ nhàng và hiệu quả.

2.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDV854N3SB

Với thiết kế lồng sấy chuyên biệt cùng công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo của bạn giảm nhăn hơn 32% so với những công nghệ sấy khô thông thường.

TOP 3 máy sấy quần áo Electrolux đáng lựa chọn nhất năm 2024

Trang bị cảm biến thông minh Smart Sensor giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy nhờ khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

Điểm đặc biệt ở chiếc máy sấy Electrolux giá rẻ EDV854J3WB là bạn có thể úp ngược chiếc máy lại mà không gây ảnh hưởng gì tới chức năng cũng như trong quá trình sử dụng. Cách làm này cũng giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, thích hợp cho những gia đình có diện tích eo hẹp hay cho các tiệm giặt là

3.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDS854N3SB

Cuối cùng là máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB sử dụng công nghệ sấy hơi nước VapoureRefresh giúp làm mới và giảm nhăn nhanh chóng cho quần áo, giảm nhăn hiệu quả hơn 23% so với sấy khô thông thường. Để sử dụng tính năng này thì khi lắp đặt, bạn cần phải có 1 đường nước để kết nối với máy sấy để máy có thể phun hơi nước trong quá trình sấy. Giảm nhăn tối đa trong quá trình sấy, đem lại những bộ quần áo là lượt phẳng phiu, bạn không còn tốn thời gian là ủi sau mỗi lần sấy.

TOP 3 máy sấy quần áo Electrolux đáng lựa chọn nhất năm 2024

Ứng dụng công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care sẽ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng ảnh hưởng tới sức khỏe như: phấn hoa, lông chó mèo với công nghệ sấy diệt khuẩn.

Tấm lọc bụi bảo vệ sức khỏe gia đình, sau mỗi lần sấy quần áo xong, bạn nên bỏ tấm lọc bụi ra và vệ sinh nhằm loại bỏ các bụi bẩn đeo bám vào trong máy. Đồng thời giúp các lần sấy sau được hiệu quả hơn, đem lại độ bền cho máy

Tổng Kết

Các dòng máy sấy quần áo Electrolux mà chúng tôi đưa ra đều là những mã hàng được đánh giá rất cao, đem lại khả năng chăm sóc quần áo vượt trội và tiện lợi mà còn bền bỉ theo năm tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook