0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đặc biệt nhất của máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R9WB

Ngày Đăng: 11:51 20/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R9WB là dòng máy sấy bơm nhiệt cao cấp của Electrolux, chiếc máy rất được ưa chuộng bởi những công nghệ và tính năng hàng đầu. Tìm hiểu những điều đặc biệt làm nên thương hiệu máy sấy Electrolux heatpump đỉnh cao này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Công nghệ sấy hiện đại hàng đầu

Máy sấy Elecrolux EDH903R9WB sử dụng cơ chế sấy bơm nhiệt, khác biệt với các máy sấy thông hơi hoặc ngưng tụ. Công nghệ bơm nhiệt sẽ trang bị máy nén sử dụng khí gas ở trong môi trường áp suất cao, từ đó tạo ra luồng khí nóng thổi vào trong lồng sấy để giúp sấy khô quần áo 1 cách hiệu quả nhất.

Những điểm đặc biệt nhất của máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R9WB

Công nghệ sấy bơm nhiệt sẽ làm giảm sức nóng gây hại cho sợi vải bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Hiệu suất vượt trội với mức năng lượng tiêu thụ ít hơn tới 50% so với các dòng máy truyền thống, bảo vệ quần áo 1 cách vượt trội.

Chiếc máy này cũng giúp tiết kiệm điện năng 50% so với các công nghệ sấy thông hơi hoặc sấy ngưng tụ. Ngoài ra công nghệ sấy Heatpump này còn làm giảm sức nóng cho sợi vải bằng cách sấy khô ở nhiệt độ thấp, giúp cho quần áo luôn như mới và bền màu.

Công nghệ sấy cảm biến nhiệt độ

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH903R9WB tích hợp cảm biến 3DSense sẽ đo độ ẩm của lồng sấy và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải, ngay cả lụa và len, sẽ được làm khô với sự chăm sóc tối ưu, chính xác và cho kết quả nhất quán mọi lúc.

Những điểm đặc biệt nhất của máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R9WB

Nhờ vào tính năng này sẽ giúp quần áo luôn được sấy khô 1 cách đồng đều, tránh tình trạng đồ vẫn còn ẩm làm mất thêm thời gian sấy của bạn.

Chức năng SensiCare giúp giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi sấy khô quá mức. Bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm, SensiCare điều chỉnh thời gian chu kì giặt theo kích cỡ tải trọng và loại vải để đảm bảo áo quần giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.

Công nghệ ReverseTumbling

Với công nghệ ReverseTumbling của máy sấy Electrolux 9kg EDH903R9WB lồng giặt chuyển động đảo chiều luân phiên giúp áo quần không bị rối, giảm nhăn hơn so với phơi khô tự nhiên. Áo quần ít nhăn đồng nghĩa với việc bạn không cần là ủi nhiều ở nhiệt độ cao và giúp sợi vải giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDH903R9WB với công nghệ sấy đảo chiều, giúp cải thiện vấn đề nhăn nhúm trên quần áo sau khi sấy. Lồng sấy chuyển động và đảo chiều liên tục, đánh tơi quần áo, tránh tình trạng xoắn rối và giảm nếp nhăn.

Công nghệ DelicateCare

Những điểm đặc biệt nhất của máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R9WB

Máy sấy heatpump Electrolux giá rẻ EDH903R9WB sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sấy quần áo len và lụa công nghệ DelicateCare. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động phù hợp, giúp những loại vải mỏng manh được bảo vệ bề mặt, tránh co, xoắn và được làm khô nhẹ trong không khí ở nhiệt độ rất thấp

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sấy quần áo len và lụa công nghệ DelicateCare. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động phù hợp, giúp những loại vải mỏng manh được bảo vệ bề mặt, tránh co, xoắn và được làm khô nhẹ trong không khí ở nhiệt độ rất thấp

Các tiện ích hiện đại của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB

  • Ứng dụng Electrolux Life: cung cấp hướng dẫn chuyên môn để chăm sóc 37 loại vải khác nhau, hỗ trợ bạn khi không biết chọn chương trình sấy nào phù hợp. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối với điện thoại thông minh để điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life.
  • Khóa trẻ em: Ngăn ngừa trẻ em vô tình bật hoặc thay đổi cài đặt máy sấy.
  • Chống nhăn: Giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.
  • Tự động ngắt khi quá nhiệt: Đảm bảo an toàn khi sử dụng, tránh tình trạng cháy nổ do quá nhiệt.
  • Giá sấy đồ: Bạn có thể sấy những đôi giầy hoặc những bộ quần áo mà không muốn va chạm với lồng sấy.
Những điểm đặc biệt nhất của máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R9WB

Bên cạnh đó, chiếc máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH903R9WB này còn tích hợp rất nhiều tiện ích có trong máy như: khóa trẻ em, hẹn giờ sấy, lưu lại chương trình yêu thích, chỉnh mức độ sấy, đèn chiếu sáng trong lồng sấy…

Khối lượng sấy là 9kg phù hợp cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng hoặc gia đình có ít nhu cầu sây khô đồ.

Kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, phím điều khiển cảm ứng, nhấn nút kết hợp cùng núm xoay; màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông số giúp bạn dễ sử dụng hơn.

Trên đây là những điểm đặc biệt nhất, hiện đại nhất được tích hợp trong máy sấy quần áo heatpump Electrolux 9kg EDH903R9WB mà bạn nên nắm rõ trước khi lựa chọn. Có thể thấy đây là chiếc máy sấy hiện đại, công nghệ nổi bật nhất trong các loại máy sấy bơm nhiệt. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn máy sấy quần áo cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook