0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút mùi Canzy – loại bỏ sạch mùi trong quá trình nấu nướng

Ngày Đăng: 22:09 03/01/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua cho gia đình mình một chiếc máy hút mùi, giúp hút sạch các mùi thức ăn lẫn khói bụi bẩn trong quá trình nấu nướng. Vậy hãy tham khảo Top 3 máy hút mùi Canzy; mang lại không khí trong lành phù hợp với gia đình bạn nhé.

1.Máy hút mùi Canzy CZ 3970Q.

Top 3 máy hút mùi Canzy - loại bỏ sạch mùi trong quá trình nấu nướng

Máy hút mùi Canzy CZ 3970Q với kiểu dáng kính cong mái chắn; cực kì tỉ mỉ tinh tế hiện đại; nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích; phù hợp với mọi không gian bếp. Được làm bằng chất liệu inox bền bỉ; chống in vân tay mang đến sự hiện đại; nổi bật, và còn chống được sự oxi hóa và han gỉ; tăng thẩm mĩ cho căn bếp của gia đình bạn.

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ 3970Q có kích thước 700 mm; sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích, cố định trên tường giúp loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn; mùi hôi khó chịu, mang đến bầu không khí trong lành cho gia đình bạn. Dễ dàng lắp đặt ở nhiều địa hình căn bếp khác nhau.

Máy hút mùi Canzy kính cong CZ 3970Q có công suất hút cực đại lên tới 1100 m3/h; có khả năng loại bỏ mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng. Không những vậy, với chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính không chỉ loại bỏ được mùi thức ăn mà những mùi hôi khó chịu như; thuốc lá, nấm mốc cũng được loại bỏ.

Cùng lưới lọc mỡ trên máy hút mùi Canzy giá rẻ này thuộc loại cao cấp; sau những ngày không lau chùi, bạn có thể tháo rời hoàn toàn để vệ sinh sạch sẽ. Lưới lọc này giúp lọc những chất bẩn vốn dĩ đọng lại, dầu mỡ bám cùng những khói bụi để không làm ảnh hưởng đến động cơ; được bền bỉ hơn rất nhiều.

2.Máy hút mùi Canzy CZ 70K7.

Top 3 máy hút Canzy - loại bỏ sạch mùi trong quá trình nấu nướng

Máy hút mùi Canzy CZ 70K7, cũng là một trong những sản phẩm nằm trong TOP được ưa chuộng nhất. Với kiểu dáng ống khói nhỏ gọn; thiết kế khá đơn giản nhưng rất tinh tế; phù hợp đa dạng với mọi không gian bếp. Chiếc máy hút mùi này sẽ giúp bạn hút mùi nhanh chóng, vận hành êm ái giúp không gian thoáng đãng, sạch mùi.

Sử dụng động cơ turbin đôi mạnh mẽ, cho hiệu suất cao lên tới 1400m3/h. Công suất động cơ lớn giúp máy hoạt động trở nên mạnh mẽ và hút mùi triệt để hơn bao giờ hết. Ngoài ra, có 3 nấc điều chỉnh tùy thuộc bạn muốn dùng; công suất hiệu quả từ thấp đến cao, dễ dàng sử dụng; giúp bạn có thể kiểm soát được mùi trong mọi không gian bếp.

Đặc biệt, chiếc máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 70K7 với 2 lớp lọc mỡ xếp chồng lên nhau; làm bằng hợp kim nhôm siêu bền, nhẹ, dễ tháo lắp để dọn vệ sinh; cho gian bếp thêm sáng lạng , sạch sẽ hơn rất nhiều.

Có thể vệ sinh bằng rửa bát, tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ bận rộn. Máy hoạt động êm ái khi độ ồn chỉ 48dB; đây là độ ồn tương đối nhẹ, không gây ảnh hưởng đến người dùng; mang đến những phút giây thỏa mái cho gia đình bạn.

3.Máy hút mùi Canzy CZ-2370.

Top 3 máy hút Canzy - loại bỏ sạch mùi trong quá trình nấu nướng

Máy hút mùi Canzy CZ-2370 là sản phẩm thuộc dòng máy; có kiểu dáng kính phẳng gắn tường siêu ấn tượng của hãng Canzy. Máy có thiết kế độc đáo với mặt kính cường lực trong suốt vô cùng lạ mắt; ngay cả những vị khách khó tính cũng phải đắm chìm; nâng tầm không gian bếp nhà bạn lên một tầm cao mới.

Thân vỏ của máy khử mùi Canzy được làm từ các chất liệu cao cấp có khả năng chống han gỉ; chống oxy hóa như vật liệu inox, kính cường lực. Chất liệu này không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp mà còn tăng thêm sự bền bỉ cho sản phẩm.

Máy hút Canzy giá rẻ CZ-2370 phải kể đến là mức tiêu thụ điện năng tối đa; chỉ khoảng từ 230 đến 250W/h. Đây là một ưu điểm nổi bật của dòng máy hút mùi Canzy; tương đươcng với mức tiêu thụ điền của một chiếc quạt gió; người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về hóa đơn tiền điện của gia đình mình; chi phí hóa đơn tiền điện sẽ giảm đáng kể.

Nếu có nhu cầu đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn nhé. Bên cạnh đó hãy theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên Phú để cập nhập những chương trình khuyến mại và ưu đãi dành cho khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook