0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt sấy quần áo bán chạy nhất tháng 8/2021

Ngày Đăng: 21:19 07/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy quần áo giúp làm sạch, sấy khô, kháng khuẩn quần áo hiệu quả hơn, là giải pháp hoàn hảo cho những ngày mưa gió. Sau đây Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt sấy quần áo bán chạy nhất tháng 8/2021 nhé.

1. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1141AEWA giặt 11 Kg sấy 7 Kg

Giá: 19.650.000₫

Top 3 máy giặt sấy quần áo bán chạy nhất tháng 8/2021

Máy giặt Electrolux EWW1141AEWA là chiếc máy giặt sấy có thiết kế vô cùng hiện đại, gam màu tính tế, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 11kg và sấy 7kg, sự lựa chọn thích hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Với công nghệ Inverter hiện đại được tích hợp trên máy giặt Electrolux này, sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn, đồng thời Inverter còn mang đến khả năng vận hành êm ái, gia tăng độ bền cho thiết bị hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại, giúp giảm nhăn quần áo hiệu quả hơn. Hơn nữa, công nghệ này cũng giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải, cho áo quần luôn mềm mại và thơm tho. Công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ giúp giặt sạch áo quần và giảm thiểu cặn bột giặt bám trên sợi vải sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, hệ thống Ultramix trên máy giặt này sẽ gia tăng thêm khả năng hòa tan các chất giặt tẩy trong nước. Đem đến hiệu quả giặt giũ một cách tối ưu nhất, góp phần bảo vệ màu vải đến 31%, giữ cho quần áo của gia đình bạn luôn bền đẹp. Hơn thế nữa, máy còn được tích hợp thêm chế độ giặt nước nóng quen thuộc giúp giặt sạch sâu, hòa tan bột giặt, giảm cặn bám trên quần áo.

2. Máy giặt sấy Samsung Inverter WD95J5410AW/SV giặt 9,5Kg sấy 6 Kg

Giá: 10.350.000₫

Top 3 máy giặt sấy quần áo bán chạy nhất tháng 8/2021

Máy giặt Samsung Inverter WD95J5410AW/SV với thiết kế hiện đại, tông màu trắng thanh lịch, giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Hơn nữa, máy còn được tích hợp cả 2 chức năng giặt và sấy vô cùng tiện lợi. Với khối lượng giặt 9.5kg và sấy 6Kg, máy sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có 4 – 6 thành viên.

Đặc biệt, thiết bị còn sở hữu công nghệ Eco Bubble hiện đại, có khả năng đánh tan xà phòng với nước để tạo ra những bong bóng nhỏ siêu mịn. Thẩm thấu nhanh chóng vào bên trong sợi vải, lấy đi dễ dàng các bẩn cứng đầu trên áo quần. Với chế độ sấy hơi Air Wash, quần áo của gia đình bạn không chỉ được làm sạch và giảm nhăn hiệu quả mà nó còn được khử mùi và diệt khuẩn một cách tối ưu. Nhờ sử dụng các luồng không khí cực nóng.

Thêm vào đó, máy giặt Samsung này còn được ứng dụng công nghệ Digital Inverter. Có thể điều khiển động cơ sao cho phù hợp với khối lượng đồ giặt. Nhờ đó, máy sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch và còn tiết kiệm điện nước hiệu quả. Ngoài ra, chế độ giặt ngâm Bubble Soak được tích hợp trên máy giặt sẽ giúp xử lý vết bẩn một cách dễ dàng hơn.

3. Máy giặt sấy LG Inverter FV1408G4W 8.5Kg sấy 5Kg

Giá: 10.900.000₫

Top 3 máy giặt sấy quần áo bán chạy nhất tháng 8/2021

Máy giặt sấy LG Inverter FV1408G4W được trang bị chức năng giặt và sấy trong cùng 1 sản phẩm. Với thiết kế tối ưu, máy giặt vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn ấn tượng, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn. Máy có trọng lượng giặt 8.5Kg và sấy 5Kg, lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt sấy của gia đình có 3 – 5 thành viên.

Nhờ có sự góp mặt của công nghệ Inverter hiện đại, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm tối đa lượng điện và nước tiêu thụ. Từ đó, thiết bị sẽ vận hành ổn định và hạn chế tiếng ồn phát ra trong quá trình sử dụng. Công nghệ giặt TurboWash sẽ đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhanh hơn, nhờ sử dụng vòi phun nước mạnh.

Đặc biệt hơn, công nghệ giặt hơi nước Steam sẽ giúp loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng cho làn da bám trên vải. Quần áo khi được giặt với hơi nước, sợi vải cũng mềm mại hơn, giảm bớt độ nhăn, tiết kiệm thời gian ủi quần áo cho bạn. Công nghệ giặt 6 chuyển động, sẽ giúp bảo vệ sợi vải, cho quần áo được giặt sạch sẽ tinh tươm hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt sấy quần áo bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng 3 gợi ý từ bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc máy giặt sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook