0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung Inverter trong tầm giá 11 triệu tốt nhất

Ngày Đăng: 14:33 16/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có ý định mua máy giặt Samsung cho gia đình trong tầm giá 11 triệu nhưng chưa biết nên chọn model nào. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt Samsung Inverter trong tầm giá 11 triệu tốt nhất để bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH/SV

Giá: 11.230.000₫

Máy Giặt Samsung  9Kg  WW90TP54DSH/SV

Vị trí đầu tiên thuộc về máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV, là một trong những dòng máy giặt Samsung mới ra mắt năm 2021. Sản phẩm nổi bật với thiết kế cửa trước kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch, giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Máy có khối lượng giặt 9Kg, thích hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Đặc biệt, thiết bị được tích hợp bảng điều khiển thông minh AI Control, với khả năng ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt ưa thích, đem lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng máy giặt. Hơn nữa, công nghệ EcoBubble trên máy giặt Samsung này đánh tan nước giặt/bột giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn, thấm sâu vào sợi vải, hỗ trợ làm sạch và giữ màu quần áo tốt hơn.

Hơn thế nữa, máy còn sở hữu công nghệ Digital Inverter hiện đại, giúp cho máy giặt sử dụng điện và nước một cách hiệu quả hơn, giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn. Cùng với đó, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam sẽ loại bỏ những vết bẩn khó giặt cũng như vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên sợi vải. Cho áo quần luôn mềm mại, ít bị nhăn nhúm hơn sau khi giặt.

2. Máy giặt Samsung Inverter Addwash WW10K54E0UX/SV 10Kg

Giá: 11.150.000₫

Máy giặt Samsung Addwash WW10K54E0UX/SV 10Kg

Theo sau là chiếc máy giặt Samsung Addwash WW10K54E0UX/SV với cửa phu Add Door, cho phép người dùng bổ sung thêm đồ giặt vào máy, vô cùng tiện lợi. Nhờ có thiết kế hiện đại và kiểu dáng cửa trước kết hợp cùng gam màu Inox mới lạ, góp phần nâng cao thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian lắp đặt. Với khối lượng giặt 10Kg, máy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của gia đình có 5 – 7 người.

Mặc dù sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng sản phẩm nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter nên sẽ mang lại khả năng hoạt động êm ái và tiết kiệm điện, nước tiêu thụ cho gia đình bạn. Từ nay bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện khi sử dụng máy giặt nữa. Thêm vào đó, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble sẽ làm sạch dễ dàng các vết bẩn cứng đầu bằng bong bóng xà phòng siêu mịn.

Hơn nữa, ở chiếc máy giặt Samsung Inverter này cũng có công nghệ giặt hơi nước giúp lấy đi các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên áo quần, góp phần chăm sóc bảo vệ cho làn da của gia đình bạn. Ngoài ra, máy giặt này còn hỗ trợ giặt sạch sâu, diệt khuẩn và hòa tan bột giặt với tính năng giặt nước nóng quen thuộc.

3. Máy giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAX/SV

Giá: 10.740.000₫

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAX/SV

Vị trí cuối cùng nhưng cũng không kém phần nổi bật đó là máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV. Với kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp cùng tông màu đen đẳng cấp, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất trong ngôi nhà bạn. Máy có khả năng giặt cùng lúc đến 8.5Kg quần áo, sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của gia đình có 3 – 5 thành viên.

Đặc biệt hơn, máy giặt Samsung này còn cho phép người dùng có thể bổ sung thêm nước xả cùng đồ giặt vào máy thông qua cửa phụ AddWash tiện lợi. Công nghệ Digital Inverter được tích hợp trên máy sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Cùng với đó là công nghệ VRT Plus™ có khả năng giảm độ rung ồn đến 30% trong quá trình giặt, máy vận hành êm ái hơn.

Ngoài ra, máy còn được thiết lập công nghệ Hygiene Steam, có khả năng sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trên vải, giữ cho áo quần luôn mềm mại, ít nhăn nhúm hơn sau mỗi lần giặt. Hơn thế nữa, công nghệ Eco Bubble sẽ dùng bong bóng siêu mịn đã được đánh tan để làm sạch nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu trên áo quần.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung Inverter trong tầm giá 11 triệu tốt nhất. Mong răng những gợi ý này sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp và ưng ý nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook