0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt được ưa chuộng

Ngày Đăng: 23:49 23/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter là một trong những dòng máy giặt sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm danh Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt được ưa chuộng nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 13Kg WW13T504DAW/SV

Giá:10.450.000₫

Đứng đầu vi trí top 3 là máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV với kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng trang nhã, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, màu trắng hiện đại kết hợp nắp màu đen nổi bật. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt được ưa chuộng

WW13T504DAW/SV có khối lượng giặt tối đa là 13 kg, sử dụng tốt cho nhu cầu giặt tẩy của các gia đình từ 7 thành viên. Từ đó giặt được nhiều đồ hơn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện. Máy giặt sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tốt hơn, độ bền vượt trội. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Đánh bật các vết bẩn trên quần áo hiệu quả hơn 24%, loại bỏ hiệu quả cặn bám, vết loang của chất tẩy. Nhờ cơ chế sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ bảo vệ độ bền màu và bền sợi quần áo đến 45% và tiết kiệm điện năng tối đa.

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV được trang bị công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, hỗ trợ diệt khuẩn đến 99.9%, ngừa dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt này có tính năng khóa trẻ em giúp khóa cửa, vô hiệu hóa bảng điều khiển khi máy đang vận hành tránh các va chạm thay đổi hoạt động, người lớn an tâm hơn. Tính năng vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn, nâng cao chất lượng giặt, tăng độ bền cho máy.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Giá:7.150.000₫

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Samsung 9,5kg WW95TA046AX/SV được hãng cho ra mắt năm 2021. Máy thuộc kiểu máy cửa trước cùng gam màu trầm nên dễ dàng hòa hợp cùng nhiều không gian nội thất. Đồng thời với kích thước khá nhỏ gọn, cho bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt. WW95TA046AX/SV có khối lượng giặt là 9.5kg, hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 người.

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt được ưa chuộng

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Hỗ trợ hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy để tạo thành các bọt siêu mịn thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải. Nhờ đó các vết bẩn khó giặt sẽ được làm mềm ra và loại bỏ hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới, bền màu theo thời gian.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW95TA046AX/SV gây ấn tượng với mức điện năng tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm. Nhờ vào việc sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp tối ưu lượng điện tiêu thụ tốt, quá trình vận hành diễn ra êm ái hơn, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị đáng kể. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sủ dụng.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ VRT Plus có khả năng giảm rung ồn đến 30%. Nhờ thiết kế khung máy mới, có độ chắc chắn, ổn định cao hơn cùng cảm biến phát hiện rung ồn. Qua đó hạn chế gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ có độ hoàn thiện cao. Bên cạnh đó, thép không gỉ được biết đến là vật liệu có khả năng kháng khuẩn và chống bám bẩn tốt. Hơn nữa thép không gỉ cũng có độ bền cao nên bạn có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài.

3. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CB944DGB/SV

Giá:10.650.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGBSV với màu sắc đen lịch lãm, kiểu dáng máy giặt cửa trước giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Với khối lượng lên đến 11kg, máy giặt Samsung cửa trước này phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt được ưa chuộng

Điểm nổi bật máy giặt được trang bị công nghệ giặt cảm biến thông minh AI Wash. Sử dụng 5 loại cảm biến để tự động nhận biết thông tin về khối lượng, chất liệu vải và độ bẩn của áo quần. Sau đó máy sẽ điều chỉnh quá trình giặt một cách tối ưu, tiết kiệm nước và năng lượng. Đảm bảo rằng áo quần được giặt sạch hoàn hảo mà không phải tính toán quá nhiều.

Ngăn giặt xả tự động AI sẽ nhận biết khối lượng và độ bẩn của áo quần. Sau đó máy giặt sẽ điều chỉnh lượng nước giặt xả cần thiết, tiết kiệm nước và năng lượng trong quá trình giặt. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch hoàn hảo, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Với SmartThings, bạn có khả năng dễ dàng điều khiển và theo dõi máy giặt từ bất kỳ đâu thông qua điện thoại hoặc thiết bị có kết nối internet. Bạn có thể lên lịch cho quá trình giặt trong tương lai theo thời gian. Tính năng này giúp bạn tận dụng thời gian một cách hiệu quả hơn. Tính năng Smart Check sẽ tự động theo dõi và thu thập thông tin về tình trạng hoạt động của máy giặt. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Vừa rồi chúng ta đã đi tìm hiểu về Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng tốt được ưa chuộng tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook