0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung được lòng người tiêu dùng năm 2021

Ngày Đăng: 15:52 29/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung được cho là sự lựa chọn tốt dành cho những gia đình đang có nhu cầu. Sản phẩm với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật và độ bền cao giúp cho người dùng an tâm hơn khi sử dụng. Dưới đây là Top 3 máy giặt Samsung được lòng người tiêu dùng năm 2021.

1. Máy giặt cửa ngang Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV

Máy Giặt 10kg Samsung Inverter WW10TP44DSH/SV

Vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt Samsung Inverter WW10TP44DSH/SV sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế. Máy được trang bị công nghệ DIgital Inverter hiện đại, giúp giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động, tiết kiệm điện năng hơn, vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian. Máy có khối lượng giặt 9Kg, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Đặc biệt, cảm biến giặt AI Wash hiện đại sẽ cảm biến khối lượng đồ giặt, độ bẩ, lượng nước giặt/xả, lượng nước. Sau đó máy sẽ tự động điều những thông số sao cho phù hợp, góp phần gia tăng khả năng giặt sạch áo quần. Cùng với đó, ngăn chứa thông minh AI Dispenser sẽ tự động phân bố chất giặt, xả sao cho phù hợp dửa trên khối lượng quần áo, từ đó tiết kiệm đáng kể chất giặt tẩy cho người dùng.

Hơn nữa, không thể không nhắc đến công nghệ EcoBubble giúp đánh tan bột giặt thành bong bóng xà phòng siêu mịn thâm nhập nhanh chóng vào từng sợi vải, làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam trên máy sẽ giúp diệt 99.9% vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong vải, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Giá: 12.890.000₫

2. Máy giặt cửa trước Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAX/SV

Máy Giặt cửa ngang  Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAX/SV

Tiếp đến là mẫu máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại và tông màu đen sang trọng giúp tô điểm nét đẹp cho không gian nội thất nhà bạn. Bảng điều khiển thông minh AI Control trên máy giặt sẽ tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt ưa thích, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc sử dụng.

Thiết bị cũng được ứng dụng công nghệ Eco Bubble giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, giữ cho áo quần luôn sáng mới và bền màu. Bên cạnh đó, chức năng Hygiene Steam sẽ sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ triệt để vi khuẩn có hại và các tác nhân gây kích ứng cho làn da, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ VRT Plus™ hiện đại, có thể mang lại sự ổn định cao. kết hợp cùng bộ cảm biến chống rung ồn, từ đó tối ưu hiệu quả vận hành, chống rung tới 30%. Hơn thế nữa, công nghệ Digital Inverter sẽ giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Giá: 10.740.000₫

3. Máy giặt cửa trước Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV 9Kg

máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV,

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV, thu hút người dùng bởi vẻ ngoài hiện đại, tông màu trắng tinh tế, góp phần tô điểm nét sang trọng, tươi mới cho không gian ngôi nhà bạn. Máy có khối lượng giặt lên đến 9Kg, phù hợp với những hộ gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên.

Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người sử dụng, công nghệ Digital Inverter trên máy giặt Samsung cửa trước này còn giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch. Hơn nữa còn giúp động cơ hoạt động mượt mà, giảm rung lắc, hạn chế tiếng và gia tăng tuổi thọ máy giặt hơn. Đặc biệt hơn, máy còn được thiết lập thêm cửa phụ Add Door giúp người dùng bổ sung thêm áo quần bỏ quên mà không làm gián đoạn quá trình giặt.

Hơn hết, máy còn sở hữu công nghệ giặt ECO Bubble giúp đánh tan bột giặt hoàn toàn, hạn chế cặn bám cũng như vết bẩn cứng đầu trên áo quần. Ngoài ra, chức năng giặt hơi nước trên máy sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những loại vi khuẩn và các chất gây dị ứng, quần áo của bạn sau khi giặt sẽ luôn mềm mại, giảm nhăn và mới hơn.

Giá: 8.200.000₫

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung được lòng người tiêu dùng năm 2021. Mong rằng từ những thông tin của bài viết, sẽ giúp các bạn đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook