0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung bạn nên mua cho gia đình trong năm 2021

Ngày Đăng: 14:29 18/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung đang là cái tên được khách hàng quan tâm khi tìm mua một chiếc máy giặt mới cho gia đình. Trong bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ tổng hợp Top 3 máy giặt Samsung bạn nên mua cho gia đình trong năm 2021 này.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSH/SV

Máy giặt cửa ngang Samsung WW90TP54DSH/SV sở hữu bảng điều khiển thông minh AI Control, với khả năng ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt, giúp cho việc giặt giũ của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Sản phẩm nổi bật với thiết kế cửa trước hiện đại, kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch giúp làm nổi bật không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

Máy Giặt 9kg Samsung Inverter WW90TP54DSH/SV

Máy giặt sử dụng công nghệ EcoBubble giúp đánh tan bột giặt tạo thành bong bóng xà phòng siêu mịn thẩm thấu sâu hơn vào sợi vải, lấy đi các vết bẩn cứng đầu và cặn chất giặt tẩy bám trên quần áo. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp hạn chế phai màu và bảo vệ màu quần áo tốt hơn 45%.

Nhờ có EcoBubble kết hợp với vòi xịt siêu tốc của công nghệ QuickDrive, máy giặt sẽ giúp cho quy trình giặt được hoàn thành nhanh chóng trong trong khoảng thời gian 39 phút. Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, với nhiệt độ hơi nước ở nhiệt độ cao máy sẽ tiêu diệt mọi loại vi khuẩn và tác nhân gây kích ứng cho làn da, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Máy giặt 10kg Samsung WW10TA046AE/SV là dòng máy giặt cửa trước của Samsung. Máy có gam màu trắng tinh tế, dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau. Hơn nữa, với tính năng Smart Check bạn có thể chẩn đoán và khắc phục lỗi nhỏ thường gặp trên máy một cách nhanh chóng ngay tại nhà.

Máy giặt 10kg Samsung WW10TA046AE/SV

Thêm vào đó, thiết bị còn được tích hợp công nghệ Digital Inverter, mang lại khả năng vận hành ổn định, êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus sẽ đem đến sự ổn định cao hơn, giảm đến 30% độ ồn rung trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra, công nghệ EcoBubble sẽ tạo thành các bong bóng siêu mịn, thâm nhập sâu vào quần áo, loại bỏ hoàn toàn cặn bám và vết bẩn khó giặt, bảo vệ màu áo quần đến 45%. Thông qua công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, máy giặt sẽ giúp diệt khuẩn và giảm nhăn quần áo, chăm sóc tốt cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.

3. Máy Giặt Samsung Inverter WA85T5160BY/SV 8.5Kg

Chiếc máy giặt cửa trên Samsung WA85T5160BY/SV với gam màu sắc trung tính, hiện đại, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 8.5kg, thích hợp với gia đình có từ 3 – 5 người. Hơn nữa, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện và vận hành êm ái, ổn định hơn với công nghệ Digital Inverter kết hợp cùng động cơ truyền động trực tiếp.

Máy Giặt Samsung Inverter WA85T5160BY/SV 8.5Kg

Với thiết kế mâm giặt Wobble đặc biệt kết hợp cùng các thanh bi lăn, tạo ra luồng nước chuyển động đa chiều từ trên xuống dưới và từ trái qua phải, từ đó hạn chế tình trạng xoắn tối quần áo vào nhau, bảo vệ sợi vải một cách hiệu quả. Công nghệ Intensive Wash sẽ loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo nhờ khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng.

Hơn thế nữa, máy giặt còn sở hữu chế độ giặt lưu hương, gia tăng thời gian ngâm quần áo trong chu trình xả, giúp cho nước xả vải thấm thấu sâu vào bên trong sợi vải. Cho quần áo mềm mại và lưu hương thơm lâu hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung bạn nên mua cho gia đình trong năm 2021 mà bạn có thể tham khảo để sớm lựa chọn cho mình một chiếc ưng ý và phù hợp để sử dụng cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook