0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung AddWash được chọn mua nhiều nhất

Ngày Đăng: 14:57 02/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung Addwash là một trong những dòng sản phẩm bán chạy trong những năm gần đây. Cùng tìm hiểu Top 3 máy giặt Samsung AddWash được chọn mua nhiều nhất trong bài viết này bạn nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAX/SV

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAX/SV

Máy giặt cửa trước Samsung WW85T554DAX/SV với điểm nhấn nổi bât là cửa phụ AddWash được thiết lập ngay trên cửa chính. Vì thế, người dùng sẽ có thể bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào mà không làm gián đoạn chu trình giặt. Hơn nữa, sản phẩm còn sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu đen trung tính, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Máy có khối lượng giặt 8.5Kg, lựa chọn thích hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên. Thêm vào đó, máy còn sở hữu bảng điều khiển thông minh AI Control có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt yêu thích cho người dùng. Công nghệ Eco Bubble được tích hợp trên máy sẽ giúp hòa tan bột giặt, bảo vệ màu vải và làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu trên áo quần.

Hơn nữa, máy giặt Samsung Addwash này còn được trang bị công nghệ Hygiene Steam – giặt hơi nước nóng hiện đại. Hơi nước sẽ len lỏi qua các sợi vải, hỗ trợ loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng có trong áo quần. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp làm mềm vải, giảm độ nhăn nhúm trên quần áo tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 10.740.000₫

2. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSH/SV

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg  WW90TP54DSH/SV

Máy giặt cửa ngang Samsung WW90TP54DSH/SV với thiết kế hiện đại và tinh tế, sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn thêm tươi mới và sang trọng hơn. Điểm đáng chú ý của máy giặt đó là cửa phụ Addwash, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc thêm đồ giặt vào máy giặt. Với khối lượng giặt 9kg máy sẽ phù hợp với gia đình có 4 – 5 người.

Công nghệ EcoBubble được trang bị trên máy giăt này sẽ hòa tan nước giặt/bột giặt. Cùng với sự kết hợp giữa khí và nước để tạo thành các bong bóng xà phòng siêu mịn thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải, đánh bật hiệu quả các vết bẩn khó giặt, chống phai màu quần áo đến 45%. Đặc biệt, máy còn được ứng dụng công nghệ DIgital Inverter, giúp tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái trong suốt quá trình sử dụng.

Đặc biệt hơn, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng với công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive. Nhờ có sự góp mặt của công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, sẽ loại bỏ những vết bẩn cứng đầu cũng như vi khuẩn gây hại bám trên sợi vải. Tính năng Drum Clean+ sẽ giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ.

Giá bán tham khảo: 11.230.000₫

3. Máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10Kg

máy giặt Samsung inverter WW10K54E0UW/SV

Samsung WW10K54E0UW/SV sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Nhờ có cửa phụ Add Wash, máy giặt sẽ cho phép người dùng thêm nước giặt hay đồ giặt bỏ quên bên ngoài máy vào lồng giặt một cách dễ dàng. Hơn nữa, máy còn có khả năng giặt cùng lúc đến 10Kg quần áo cho một lần giặt, phù hợp với những gia đình có 5 – 7 thành viên.

Với sự hỗ trợ của công nghệ Digital Inverter, máy giặt cửa trước này sẽ giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ hơn trong quá trình giặt giũ. Đặc biệt, thiết kế lồng giặt kim cương độc đáo sẽ giúp bảo vệ quần áo tốt hơn, giữ cho sợi vải luôn bền đẹp với thời gian.

Sự kết hợp của công nghệ giặt hơi nước và giặt nước nóng sẽ giúp kháng khuẩn quần áo lên đến 99,9%. Góp phần giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn bám trong sợi vải. Cho áo quần luôn mềm mại, sạch khuẩn sau mỗi lần giặt. Ngoài ra, máy còn sử dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble để lấy đi các vết bẩn cứng đầu cùng cặn bột giặt có trong quần áo.

Giá bán tham khảo: 9.950.000₫

Mong rằng với những gợi ý nêu trên, các bạn sẽ sớm chọn mua được chiếc máy giặt Samsung phù hợp và ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook