0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung 9kg tốt nhất, được đánh giá tốt hiện nay

Ngày Đăng: 17:06 21/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt Samsung 9kg chất lượng cao thì hãy tham khảo Top 3 máy giặt Samsung 9kg tốt nhất, được đánh giá tốt hiện nay tại Điện máy Thiên Phú để đưa ra lựa chọn phù hợp bạn nhé!

1. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Giá:7.350.000₫

Đứng ở đầu danh sách là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV có thiết kế đẹp mắt, tông màu inox tinh tế, tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng và hiện đại. Cùng bảng điều khiển AI Control có thể ghi nhớ thói quen người dùng, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp giúp bạn sử dụng máy dễ dàng hơn.

Top 3 máy giặt Samsung 9kg tốt nhất, được đánh giá tốt hiện nay

Samsung WW90T634DLN/SV sở hữu khối lượng giặt đến 9kg, phù hợp với những gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Tích hợp sẵn 22 chương trình tiện lợi, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ Eco Bubble hiện đại. Có thể đánh tan chất giặt tẩy nhờ sự kết hợp giữa khí và nước để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào sợi vải. Công nghệ đánh bật các vết bẩn hiệu quả và loại bỏ cặn bám, quần áo giữ màu tốt và bền hơn lên đến 45%.

Sản phẩm cho hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái với công nghệ Digital cùng công nghệ VRT Plus hiện đại. Digital inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm bớt ma sát khi vận hành, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ VRT Plus giúp việc giặt giũ trở nên êm ái, giảm rung ồn hiệu quả đến 30%.

Máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLN/SV giúp tăng hiệu suất diệt khuẩn nhờ sử dụng công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Tạo ra hơi nước nóng giúp loại bỏ cặn bẩn bám, mạt bụi, diệt đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và an toàn cho làn da nhạy cảm.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Giá:7.150.000₫

Ở vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết thời thượng, tinh tế, chăm chút trong từng chi tiết. Nổi bật với gam màu đen lịch lãm, vừa tạo điểm nhấn nổi bật, vừa dễ dàng hòa hợp với không gian nội thất hiện đại. Với thiết kế bo tròn nhẹ tinh tế tạo nên vẻ ngoài thẩm mỹ, hài hòa và đẹp mắt. WW90TP54DSB/SV có khối lượng giặt là 9kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày của những gia đình có 4 – 6 thành viên.

Top 3 máy giặt Samsung 9kg tốt nhất, được đánh giá tốt hiện nay

Việc bỏ sót đồ sẽ trở nên đơn giản hơn với cửa phụ Add Wash trên máy. Cho phép người dùng có thể thêm áo quần bỏ sót vào máy bất kỳ lúc nào một cách dễ dàng. Thiết kế cửa phụ này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian bởi người dùng không phải đợi lần giặt sau hay mở cửa máy.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng EcoBubble. Tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn bao phủ toàn bộ quần áo trong lồng giặt. Cho chất giặt tẩy được thẩm thấm sâu vào trong sợi vải để loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu. Với công nghệ Eco Bubble, màu vải quần áo sẽ được bảo vệ, tránh khỏi những hư tổn. Cùng với đó, công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive cho hiệu quả sạch sâu chỉ 39 phút

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV còn có công nghệ Digital Inverter. Dùng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu lực ma sát trong quá trình vận hành. Nhờ đó lượng điện tiêu hao được giảm đi đáng kể, máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ hơn so với dòng máy thông thường khác.

Không chỉ vậy, máy giặt còn có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Tự động vệ sinh, loại bỏ các cặn bẩn còn bám lại trên bề mặt lồng giặt, cửa máy. Nhờ vậy tính năng này sẽ giúp tăng hiệu suất giặt giũ, nâng cao độ bền của máy.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Giá:6.750.000₫

Đứng ở vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung giá rẻ WW90T634DLE/SV là thiết bị hiện đại, có thiết kế đẹp mắt và tích hợp nhiều công nghệ thông minh giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn. Với khối lượng giặt là 9kg, chiếc máy này phù hợp cho gia đình có khoảng 5 thành viên.

Top 3 máy giặt Samsung 9kg tốt nhất, được đánh giá tốt hiện nay

Khi kích hoạt công nghệ Hygiene Steam, máy sẽ sẽ đun nước lên sau đó thổi hơi nước có nhiệt độ cao vào toàn bộ bề mặt quần áo. Hơi nước sẽ len lỏi vào trong từng sợi vải để loại bỏ các chất bẩn hiệu quả. Công nghệ này giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm.

Điểm nổi bật, máy giăt được tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo – AI Dispenser. Có thể phân bổ lượng chất giặt tẩy cho mỗi chu trình giặt sao cho phù hợp với lượng đồ và độ bẩn quần áo. Công nghệ này giúp nâng cao chất lượng giặt giũ, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW90T634DLE/SV sở hữu công nghệ Digital inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu lực ma sát trong quá trình máy vận hành. Cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái và bền bỉ hơn theo thời gian.

Tất cả các máy giặt Samsung 9kg này đều được trang bị công nghệ tiên tiến và tính năng tiện lợi, giúp bạn giặt giũ hiệu quả và dễ dàng hơn. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook