0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG chất lượng tốt trong tầm giá 9 triệu nên mua nhất

Ngày Đăng: 15:57 27/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt chất lượng trong tầm giá 9 triệu, những mẫu máy giặt LG dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Cùng tham khảo và chọn mua chiếc máy giặt phù hợp nhất cho mình nhé.

1. Máy giặt LG Inverter FV1409S2W 9Kg

Giá bán: 9.750.000₫

Máy Giặt cửa ngang LG Inverter FV1409S2W 9Kg

Máy giặt sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, gam màu trắng thanh lịch góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian lắp đặt. Với khối lượng giặt 9kg, máy sẽ thích hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có 4 – 6 thành viên.

Chiếc máy giặt cửa ngang LG FV1409S2W sử dụng động cơ truyền động trực tiếp có tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Từ đó, máy giặt sẽ hoạt động êm ái, giảm rung lắc và tiếng ồn trong quá trình giặt. Đồng thời công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ lựa chọn kiểu giặt vắt phù hợp để bảo vệ quần áo một cách tối ưu.

Thiết bị được ứng dụng công nghệ giặt Steam hiện đại, giúp loại bỏ các chất gây dị ứng cũng như vi khuẩn bám trên quần áo. Thêm vào đó, hơi nước còn giúp giảm nhăn, hạn chế tình trạng phai màu sợi vải sau khi giặt.

Ngoài ra, công nghệ TurboWash trên máy giặt LG sẽ dùng đầu phun nước mạnh, phun trực tiếp lên quần áo, giúp cho bột giặt thâm nhập sâu vào áo quần, làm sạch nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu. Công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ giúp quần áo không bị xoắn rối, sờn rách khi giặt, giữ cho áo quần luôn bền đẹp như mới.

2. Máy giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Giá bán: 8.300.000₫

Máy Giặt cửa trướ LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Máy giặt cửa trước LG FV1408S4W có khối lượng giặt đến 8.5Kg thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 3 – 5 thành viên. Sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, kết hợp với gam màu trắng thanh lịch, sẽ giúp không gian nhà của bạn thêm hiện đại và sang trọng hơn. Công nghệ hiện đại Inverter trên máy sẽ sử dụng điện nước tiết kiệm hơn, giảm chi phí điện cho gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt này còn sở hữu công nghệ giặt AI độc quyền của LG. Có khả năng phân tích độ mềm cùng khối lượng đồ giặt, từ đó lựa chọn mức lực sấy và giặt phù hợp nhất, để bảo vệ quần áo khỏi tình trạng giãn hay mất dáng khi giặt.

Chiếc máy giặt LG 9Kg này còn có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo với hiệu quả đến 99.9&%. Ngoài ra, máy còn được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động, có khả năng mô phỏng 6 bước giặt tay của con người. Góp phần giặt sạch và bảo vệ quần áo hiệu quả hơn.

3. Máy giặt LG Inverter TH2111SSAB 11Kg

Giá bán: 9.850.000₫

Máy Giặt LG Inverter TH2111SSAB 11Kg

Thuộc dòng máy giặt cửa trên, có thiết kế vô cùng đơn giản quen thuộc với người sử dụng. Máy giặt cửa trên LG TH2111SSAB này nổi bật nhờ tông màu xám đậm sang trọng có thể dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Máy giặt với khối lượng giặt 11Kg, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho gia đình có trên 7 thành viên.

Bên cạnh đó, công nghệ TurboWash 3D trên máy giặt sẽ thực hiện quá trình giặt chỉ trong chưa đầy 40 phút, nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn nhưng vẫn đảm bảo áo quần được giặt sạch một cách tối ưu. Hơn thế nữa, máy giặt còn được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, nâng cao hiệu suất giặt giũ hơn.

Ngoài ra, máy còn sử dụng công nghệ giặt hơi nước Steam để đánh bật các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Đồng thời hơi nước cũng giúp diệt khuẩn, giảm nhăn, làm mềm sợi vải, ngăn ngừa dị ứng tốt hơn. Bảo vệ làn da mẫn cảm và sức khỏe cả gia đình bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG chất lượng tốt trong tầm giá 9 triệu nên mua nhất. Với mức giá 9 triệu nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả giặt sạch thì chắc chắn các sản phẩm máy giặt nêu trên sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho các bạn đấy!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook