0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux trong tầm giá 9 triệu đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:03 12/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux với thiết kế đẹp cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả được rất nhiều người ưa chuông sử dụng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua Top 3 máy giặt Electrolux trong tầm giá 9 triệu đáng mua nhất hiện nay trong bài viết này nhé!

1. Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9kg – Giá:8.990.000₫

Vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF9024D3WB có thiết kế cửa trước hiện đại, cùng màu trắng trang nhã góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt cho không gian nội thất nhà bạn. Máy giặt này có khối lượng giặt đến 9kg phù hợp với gia đình 4 – 6 người.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ Hygienic Care. đưa vào lồng giặt một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Sau đó, làm sạch vi khuẩn, tác nhân gây hại có trong sợi vải. Nhằm bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe người thân trong gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt cửa trước Electrolux còn có khả năng tiết kiệm điện năng và vận hành ổn định nhờ công nghệ inverter hiện đại. Nhờ vậy, gia đình bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản tiền điện hàng tháng.

Chương trình giặt chuyên biệt dành cho đồ len của máy. Không chỉ giặt sạch quần áo mà nó còn chăm sóc an toàn cho từng sợi vải, không bị giãn hay hư hỏng trong quá trình giặt.

2. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10kg – Giá:9.990.000₫

Máy Giặt Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Vị trí thứ hai thuộc về máy giặt Electrolux 10kg EWF1024BDWA, một chiếc máy giặt với kiểu dáng cửa trước sang trọng, kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã. Đồng thời khối lượng giặt 10kg của máy sẽ thích hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Mẫu máy giặt này cũng sở hữu công nghệ giặt hơi nước, cho khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9%, hạn chế tình trạng nhăn nhúm quần áo sau mỗi lần giặt. Thêm vào đó, máy giặt này còn sở hữu công nghệ Sensor Wash, có thể nhận biết độ bẩn và lượng cặn bột giặt còn sót, từ đó nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn tối ưu.

Ngoài khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, công nghệ Inverter trên máy giặt này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ Ultramix trên máy sẽ hòa tan bột giặt, nâng cao hiệu quả giặt giũ, lưu giữ quần áo luôn bền màu như mới.

3. Máy giặt inverter Electrolux EWF8024ADSA 8kg – Giá:9.450.000₫

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux 8kg với gam màu xám trung tính cùng nắp máy bằng kính chiu lực sang trọng, giúp làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Với khối lượng giặt 8kg, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho gia đình có 3 đến 5 thành viên.

Máy Giặt Inverter EWF8024ADSA 8 Kg

Sản phẩm này có khả năng tiết kiệm tối ưu điện năng khi sử dụng, vì thế hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình sẽ được giảm bớt nhờ sở hữu công nghệ inverter hiện đại. Hơn nữa, máy giặt này còn được trang bị công nghệ Okomix hiện đại, cho khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng, nâng cao hiệu suất giặt sạch hơn.

Không những thế, máy giặt Electrolux cửa trước này còn sở hữu bộ đôi công nghệ giặt hơi nước và giặt nước nóng, cho áo quần được diệt khuẩn một cách tối ưu. Đồng thời chức năng giặt nước nóng còn giúp làm sạch sâu, giúp cho quần áo luôn mềm mại.

Đó là những gợi ý trong tầm giá 9 triệu đáng mua nhất. Mong rằng các bạn sẽ sớm lựa chọn cho gia đình chiếc máy giặt thích hợp và vừa ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook