0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang nên mua năm 2021

Ngày Đăng: 08:32 06/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux lồng ngang là một trong những dòng máy giặt hiện đại có nhiều ưu điểm nổi bật giúp cho việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang nên mua năm 2021.

1. Máy Giặt Electrolux EWF9024BDWA 9kg Inverter

Mẫu máy giặt Electrolux EWF9024BDWA sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng và kiểu dáng cửa trước kinh điển, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Máy có trọng lượng giặt là 9Kg, lựa chọn thích hợp với những hộ gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9 Kg

Sản phẩm sở hữu hệ thống UltraMix hiện đại, chỉ có trên các dòng máy giặt Electrolux cao cấp. Công nghệ này không chỉ có khả năng hòa tan hoàn toàn lượng chất giặt tẩy, làm sạch các vết bẩn cứng đầu mà nó còn giảm thiểu đóng cặn bột giặt trên vải, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng cho da. Điểm nổi bật của công nghệ này đó là giữ cho quần áo luôn sáng mới và bền màu sau mỗi lần giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt còn được hãng trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash, có thể cảm biến độ bẩn của quần áo để giặt sạch quần áo một cách tối ưu. Còn cảm biến sau khi giặt sẽ nhận biết lượng dư cặn bột giặt để điều chỉnh số lần xả để đảm bảo áo quần được giặt sạch và giảm cặn một cách tối ưu.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux lồng ngang này được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Cho quần áo của gia đình bạn được giặt sạch hiệu quả với hơi nước có nhiệt độ cao, đồng thời nó còn giúp đẩy lùi vi khuẩn, làm mềm vải và giảm nhăn áo quần tốt hơn.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA 10kg Sấy 7kg

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA thuộc dòng máy giặt lồng ngang có thiết kế sang trọng và gam màu trắng trang nhã. Hứa hẹn sản phẩm sẽ là điểm nhấn nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho mọi ngôi nhà. Máy được trang bị chức năng kép, với khối lượng giặt là 10kg và khối lượng sấy là 7Kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA Giặt 10 Kg Sấy 7 Kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Nhờ đó, áo quần sẽ được giặt sạch hiệu quả, không còn bám vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Đồng thời hơi nước còn giảm đến 99,9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng trên bề mặt vải, cho áo quần luôn sạch, phẳng phiu sau mỗi lần giặt.

Điểm đặc biệt đó là sản phẩm này cũng được trang bị công nghệ UltraMix hiện đại. Giúp hòa tan chất giặt tẩy nhanh chóng thẩm thấm sâu vào từng sợi vải, làm sạch sâu và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%. Cùng với đó, công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn một cách tối ưu.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này còn sở hữu công nghệ inverter. Mang đến những chuyển động ổn định, nâng cao hiệu quả giặt tẩy và tiết kiệm tối đa điện và nước tiêu thụ. Cho máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

3. Máy Giặt Electrolux EWF8025BQWA 8kg Inverter

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, đi cùng khối lượng giặt 8kg, vì thế nên chiếc máy giặt Electrolux EWF8025BQWA lồng ngang này phù hợp sử dụng cho gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Thêm vào đó, máy giặt cũng được tích hợp công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái, nâng cao độ bền và tiết kiệm điện năng hơn cho mỗi lần giặt.

Máy Giặt Electrolux lồng ngang EWF8025BQWA 8Kg

Không chỉ thế, máy giặt 8kg này còn được trang bị công nghệ Vapour Care hiện đại. Có khả năng giặt quần áo với lượng hơi nước ở nhiệt độ trên 40 độ C, từ đó máy sẽ loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các chất gây kích ứng cho làn da. Cho áo quần của bạn được giặt sạch một cách tối ưu, an toàn cho sức khỏe, nhưng vẫn giữ được độ mềm mại sau khi giặt.

Khi sở hữu chiếc máy giặt này, bạn sẽ không còn phải lo về việc giặt quần áo len của gia dình vào mùa đông nữa. Với chương trình giặt dành riêng cho các trang phục len được trang bị thêm trên máy, sẽ giúp giặt quần áo len một cách nhẹ nhàng, giảm xơ rối, sạch sẽ và an toàn. Cho áo quần len cao cấp của bạn luôn bền đẹp như mới.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux lồng ngang nên mua năm 2021. Mong rằng từ những thông tin bài viết, các bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook