0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux Inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2021 dành cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 10:08 27/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux Inverter được trang bị công nghệ hiện đại Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả cho người sủ dụng. Cùng tìm hiểu qua Top 3 máy giặt Electrolux Inverter để chọn mua được chiếc máy giặt tiết kiệm điện dành cho gia đình bạn nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5Kg

Dẫn đầu danh sách là chiếc máy giặt Electrolux EWF9523BDWA có trong lượng giặt là 9.5Kg, thích hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng cửa trước, cùng gam màu trắng thanh lịch, giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux EWF9523BDWA 9.5 Kg

Đặc biệt, không thể không nhắc đến công nghệ Inverter trên máy giặt Electrolux cửa trước này. Nhờ có Inverter, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện nước một cách tối ưu, góp phần giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, Inverter còn giúp máy hoạt động êm ái, ổn định hơn trong quá trình sử dụng.

Thêm vào đó, máy giặt này còn sở hữu công nghệ Oko Mix hiện đại, giúp máy tận dụng tối đa hiệu suất sử dụng của chất giặt tẩy, kiểm soát lượng chất giặt tẩy khi giặt nhằm hạn chế tình trạng lãng phí, đông thời công nghệ này còn đảm bảo giặt sạch quần áo tối ưu.

Nhờ việc sử dụng hơi nước nóng có nhiệt độ cao để làm sạch áo quần, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trên máy giặt còn giúp sợi vải được giãn nở, hạn chế nếp nhăn hiệu quả hơn. Đồng thời hơi nước cũng giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Cho áo quần luôn mềm mại, thơm tho và sạch khuẩn sau mỗi lần giặt.

2. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA giặt 8Kg sấy 5Kg

Tiếp theo là máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA, được trang bị chức năng kép giặt và sấy trong cùng một sản phẩm. Chính vì thế máy vừa giúp giặt sạch và vừa sấy khô quần áo của bạn, tiện lợi vô cùng. Thêm vào đó, thiết bị còn mang gam màu trắng thanh lịch, cùng vẻ ngoài nhỏ gọn, hứa hẹn sẽ là nội thất giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8 Kg Sấy 5 Kg

Khối lượng giặt của máy giặt là 8kg và khối lượng sấy là 5Kg, sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt sấy hàng ngày của gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Nhờ có sự góp mặt của công nghệ Inverter, chiếc máy giặt Electrolux EWW8023AEWA này không chỉ có khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả mà nó còn đảm bảo máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ trong quá trình giặt giũ.

Hơn nữa, công nghệ Vapour Care trên máy giặt Electrolux Inverter này sẽ giúp quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt bằng hơi nước có nhiệt độ cao. Lúc này, các tác nhân gây dị ứng cùng vi khuẩn bám trên bề mặt quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn, mang lại cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da.

Ngoài ra, máy còn sử dụng công nghệ Oko Mix để giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng hơn với nước, trước khi bơm vào lồng giặt. Vì thế công nghệ này sẽ giảm tình trạng bám cặn xà phòng trên vải sau khi giặt, nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9025BQSA

Đứng ở vị trí cuối cùng đó là máy giặt Electrolux EWF9025BQSA thuộc kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, nổi bật với sắc bạc trung tính, kết hợp cùng viền cửa chrome bóng bẩy, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn. Máy có trọng lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

Đặc biệt, chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang này còn được trang bị lồng giặt Hive hình tổ ong, với các gờ cong uốn mềm mại. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, đánh bay dễ dàng các vết bẩn cứng đầu trên áo quần mà không gây hư mòn, sờn rách quần áo trong quá trình giặt.

Đồ len là một chất liệu kén cách giặt, vì nếu không giặt cẩn thận sẽ hỏng luôn đồ sau khi giặt. Do đó, hãng đã tích hợp cho chiếc máy giặt Electrolux này cơ chế hoạt động riêng biệt cho đồ len. Nhằm hạn chế tình trạng hư hỏng, xù len, đảm bảo sợi len không bị co kéo khi giặt. Giữ cho áo quần len của gia đình bạn luôn bền đẹp như mới.

Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ Inveter, giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện, nước hiệu quả hơn. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ bảo vệ cho làn da nhạy cảm của cả gia đình bạn. Với công nghệ, máy sẽ sử dụng hơi nước nóng để diệt khuẩn quần áo một cách hiệu quả, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong vải.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux Inverter tiết kiệm điện dành cho gia đình bạn. Hy vọng rằng những gợi ý trên của Dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook