0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện đáng sử dụng năm 2024

Ngày Đăng: 21:45 20/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux sở hữu tiết kiệm điện năng cùng vận hành vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng dienmaythienphu.vn tham khảo ngay Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện đáng sử dụng năm 2024 nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá: 10.550.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB có kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu xám thời thượng. Mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ hơn theo thời gian. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng. Từ đó giảm thiểu chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ Sensor Wash hiện đại. Sử dụng cảm biến AI thông minh, máy sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu và giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB được ứng dụng công nghệ UltraMix. Nhanh chóng hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt. Từ đó nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo hạn chế gây kích ứng, khó chịu khi mặc.

Với tính năng Add Clothes, cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót giúp tiết kiệm thời gian. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Giá:7.400.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước. Đi cùng sắc trắng đơn giản, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng, thao tác máy. Khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên. Thoải mái lựa chọn với 15 chương trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau.

máy giặt Electrolux EWF9024P5WB 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Ultramix hiện đại. Tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Đem đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn, sáng mới sau nhiều lần giặt. Hơn thế, công nghệ này còn giúp máy giặt tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng đáng kể.

Thiết bị được áp dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian.

Nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care, máy sẽ giúp nước được làm nóng thành hơi và phun vào quần áo. Chức năng này giúp loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn. Bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe của gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5WB còn có tính năng giặt nước nóng. Hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn và các vết bẩn cứng đầu có trong sợi vải. Chức năng thêm quần áo trong khi giặt (Add Clothes) giúp người dùng có thể cho thêm quần áo vào lồng giặt trong khoảng thời gian 10-15 phút đầu chu trình giặt. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Giá: 11.150.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB sở hữu gam màu trắng thanh lịch. Cùng với thiết kế kiểu máy giặt cửa trước, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Từ đó tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên. Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ có độ bề cao.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB

Thêm vào đó, sản phẩm được ứng dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Không chỉ giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ thì công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.. Góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Hơn nữa, thiết bị được ứng dụng công nghệ Sensor Wash. Cảm biến AI thông minh giúp máy giặt có khả năng đo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Đem đến những chiếc quần áo sạch hoàn toàn cho gia đình bạn.

Hạn chế bỏ sót quần áo nhờ chức năng thêm quần áo trong khi giặt Add Clothes. Tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life cho phép bạn điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Sự lựa chọn phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Bài viết bên trên đã chia sẻ tới mọi người Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện đáng sử dụng năm 2024. Mọi người có thể tham khảo gợi ý 3 thiết bị khác để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook