0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được tìm kiếm nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 08:38 20/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy giặt nhưng phân vân giữa nhiều sự lựa chọn trên thị trường. Bạn có thể tham khảo Top 3 máy giặt Electrolux inverter được tìm kiếm nhiều hiện nay ở bài viết dưới đây nhé/.

Máy giặt đã trở người bạn thân thuộc và có chỗ đứng nhất định trong lòng mỗi gia đình Việt. Tuy nhiên, các dòng máy giặt hiện đại ngày nay có đa dạng mẫu mã nên người dùng rất băn khoăn, cân nhắc khi mua. Hãy cùng khám phá top các máy giặt trong bài viết này để tìm mua được chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình mình.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

máy giặt Electrolux EWF1024D3WB 10kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1024D3WB thuộc dòng máy giặt cửa trước – lồng ngang với thiết kế hình khối chữ nhật đứng chắc chắn, tông màu trắng trang nhã, trang trí hài hòa với các không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có lồng giặt làm từ thép không gỉ, mamg lại hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Hygienic care, nước sẽ được đun sôi để tạo thành hơi nước có nhiệt độ cao nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Điểm nổi bật là máy giặt được hãng Electrolux trang bị công nghệ Ecoinverter hiện đại, điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Từ đó giúp máy vận hành ổn định, êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50% so với các dòng máy giặt thông thường khác.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024D3WB được tích hợp tính năng thêm đồ trong khi giặt, cho bạn bấm tạm dừng máy và bỏ thêm đồ vào trong ngay cả khi máy đã chạy đến 15 phút, tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB có kiểu dáng máy giặt lồng ngang, có gam màu trắng tươi sáng, hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nhà của bạn. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay chọn chương trình giặt và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình bạn theo tác và sử dụng máy giặt dễ dàng hơn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Những gia đình có từ 5 – 7 thành viên hoặc những gia đình có ít thành viên hơn những nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao thì chiếc máy giặt này sẽ là sự lựa chọn phù hợp, đáng cân nhắc nhờ sở hữu khối lượng giặt 10kg.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C hỗ trợ làm sạch quần áo, loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cho gia đình bạn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB được trang bị công nghệ Ecoinverter giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy giặt cũ giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB mang thiết kế gọn gàng, cùng với gam màu tối, hiện đại cùng nút bấm cảm ứng, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo trong không gian ngôi nhà của bạn. Sản phẩm gỗ trợ giặt giũ đắc lực, tiện lợi với 15 chương trình giặt tích hợp sẵn.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg

Sản phẩm mang đến hiệu quả tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến gia đình bạn, điều đó có được nhờ trang bị công nghệ Ecoinverter hiện đại.

Hơn nữa, máy giặt được ứng dụng công nghệ UltraMix sẽ hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt, không lo bám cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu. Qua đó, giúp giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả.

Máy giặt Electrolux cửa ngang này là giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn với chương trình giặt nhanh 15 phút tích hợp trên máy. Tiện lợi hơn khi bạn có thể thêm quần áo bỏ quên ngay cả khi máy đã vận hành.

Bài viết trên đã chia sẻ Top 3 máy giặt Electrolux inverter được tìm kiếm nhiều hiện nay. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chọn mua được chiếc máy giặt vừa ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook