0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt nên sắm hiện nay

Ngày Đăng: 23:27 01/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn. Ở nội dung bài viết sau mời bạn cùng tham khảo Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt nên sắm hiện nay, đừng bỏ qua nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Sản phẩm đầu tiên là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB. Có kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu trắng thanh lịch. Sẩn phẩm sẽ dễ dàng hòa nhập vào mọi không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt tối đa 10kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 người.

máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10kg

Máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Vào thời điểm kết thúc chu trình giặt, công nghệ này sẽ tạo và phun hơi nước ở nhiệt độ 40°C. Hỗ trợ loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này sẽ tác động nhẹ nhàng lên quần áo, không làm hư tổn chất liệu và tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter. Cho thiết bị hoạt động êm ái, trơn tru, giảm rung lắc, tiết kiệm điện đến hơn 50% so với các dòng sản phẩm thông thường. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Tính năng khoá trẻ em giúp bạn vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím và cửa máy. tránh gây nguy hiểm cho trẻ em.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB sở hữu công nghệ giặt nước nóng. Có tác dụng quét sạch các vết bẩn khó làm sạch, tiêu diệt vi khuẩn. Bảo vệ sức khỏe và làn da mẫn cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Mẫu máy giặt này được tích hợp tính năng thêm đồ giặt Add Ckithes Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt vào máy một cách thuận tiện. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Máy giặt Electrolux EWF1024D3WB với thiết kế hình khối chữ nhật đứng chắc chắn, tông màu trắng thanh lịch. Thiết bị sẽ hài hòa với các không gian nội thất khác nhau, làm tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay với chú thích song ngữ Anh – Việt thân thiện, cho người dùng dễ dàng sử dụng máy theo mong muốn.

máy giặt Electrolux EWF1024D3WB 10kg

Máy giặt này có thể giặt tối đa 10kg quần áo cho một lần giặt Nhờ đó máy sẽ phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng. Máy giặt tích hợp 12 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt của người dùng.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024D3WB quần áo của gia đình bạn sẽ được làm sạch nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Nước được làm nóng thành hơi và phun vào quần áo. Chức năng này giúp bạn loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn. Bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Máy giặt này sẽ đem đến cho gia đình bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.. Hơn thế, sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt nước nóng giúp quét sạch các vết bẩn khó làm sạch. Hạn chế phai màu quần áo, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Không chỉ vậy, máy giặt được hãng trang bị cho công nghệ EcoInverter. Từ đó giúp thiết bị hoạt động êm ái, trơn tru, giảm rung lắc, tiết kiệm điện hơn đến 50% so với các dòng sản phẩm thông thường.

Ngoài ra, máy giặt còn có nhiều tính năng đem đến tiện ích cho người dùng. Tính năng thêm đồ giặt giúp hạn chế đồ giặt bỏ quên, tiết kiệm thời gian giặt. Tính năng khoá trẻ em giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB là cái tên tiếp theo. Thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, mang sắc trắng bắt mắt và trang nhã. Máy có bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng, thao tác. Máy này có khối lượng giặt đến 9kg, sự lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB

Một điểm nhấn nổi bật trên máy giặt đó là được áp dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn theo thời gian.

Đặc biệt, hiệu quả giặt giũ của sản phẩm được đánh giá cao nhờ được áp dụng công nghệ Ultramix. Có thể tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Đem lại hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn sáng mới. Ngoài ra, hệ thống này còn giúp tối ưu hiệu suất giặt giũ, tiết kiệm điện năng hơn.

Thêm vào đó,,, sản phẩm được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da cho gia đình, nhất là gia đình có người thân có làn da nhạy cảm.

Model máy giặt này được tích hợp tính năng thêm đồ giặt Add Clothes. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tính năng giặt nhanh 15 phút giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Nội dung trên là Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng tốt nên sắm hiện nay. Mong răng từ chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook