0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux Inverter chất lượng tốt đáng chú ý nhất 2021

Ngày Đăng: 09:11 13/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux Inverter được người tiêu dùng đánh giá cao bởi khả năng giặt sạch và tiết kiệm điện năng. Sau đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt Electrolux Inverter chất lượng tốt đáng chú ý nhất 2021 nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5Kg

Giá bán tham khảo: 12.350.000₫

Máy Giặt Electrolux EWF9523ADSA 9.5 Kg

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Electrolux EWF9523ADSA có thiết kế cửa trước sang trọng, gam màu xám sang trọng, với khối lượng giặt 9,5kg máy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 6 thành viên. Mang đến vẻ đẹp tươi mới, nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Nhờ có chương trình giặt riêng cho trang phục len, quần áo len của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn và luôn giữ được độ sáng mới sau mỗi lần giặt.

Bên cạnh đó, công nghệ OKO Mix trên máy giặt Inverter này, có khả năng kiểm soát và phát huy tối đa hiệu quả sử dụng của các chất giặt tẩy, nhờ việc hạn chế tình trạng thất thoát dung dịch giặt tẩy tại đường ống xả. Vì thế, áo quần của gia đình sẽ được giặt sạch hiệu quả hơn, tiết kiệm đáng kể lượng chất giặt tẩy.

Máy giặt sử dụng công nghệ hiện đại Inverter, có thể kiểm soát vòng xoay của động cơ, đem đến hiệu quả giặt sạch tối ưu và khả năng tiết kiệm điện nước một cách hiệu quả. Đồng thời Inverter còn giúp giảm độ rung lắc, hạn chế tiếng ồn, cho máy giặt vận hành êm ái trong suốt quá trình sử dụng. Công nghệ Vapour Care sẽ giúp diệt khuẩn và làm mềm áo quần tốt hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11Kg

Giá bán tham khảo: 15.650.000đ

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11 Kg

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux EWF1141AESA sở hữu tông màu xám sang trọng và kiểu dáng cửa trước hiện đại, giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn. Với trọng lượng giặt 11kg máy sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có trên 7 thành viên, giúp cho công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang này sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn nhờ sự góp mặt của công nghệ Inverter hiện đại. Đặc biệt, máy còn sở hữu công nghệ UltraMix có khả năng hòa tan bột giặt, hạn chế cặn chất giặt tẩy và giữ màu quần áo bền hơn, Cho áo quần của gia đình bạn luôn sáng mới và sạch sẽ sau khi giặt.

Hơn nữa, công nghệ Vapour Care trên máy sẽ giúp làm mới, diệt khuẩn, giảm nhăn quần áo một cách hiệu quả. Ngoài ra, máy giặt Electrolux này còn được trang bị công nghệ cảm biến giặt SensorWash, có thể phát hiện được dộ bẩn áo quần, sau đó máy sẽ điều chỉnh thời gian dựa trên độ bẩn của quần áo, góp phần giặt sạch và làm sạch hoàn toàn cặn chất giặt tẩy trên quần áo.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Giá bán tham khảo: 9.450.000₫

Máy Giặt Electrolux EWF8024ADSA 8 Kg

Cuối cùng trong dánh sách là máy giặt Electrolux EWF8024ADSA với khối lượng giặt 8kg đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình có 3 – 5 thành viên. Hơn nữa, máy còn thu hút người dùng bởi gam màu trắng trang nhã, thiết kế cửa trước giúp tô điểm nét sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian nội thất.

Điểm đặc biệt đó là là máy giặt Electrolux cửa trước này được trang bị công nghệ Inverter giúp cho máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Hơn thế nữa, thiết bị còn được tích hợp một chương trình giặt riêng cho đồ len, giúp chăm sóc, giặt sạch an toàn và giữ độ sáng mới cho quần áo len sau mỗi lần giặt.

Thêm vào đó, máy còn được ứng dụng công nghệ OKO Mix giúp nâng cao hiệu sấy sử dụng của chất giặt tẩy, giặt sạch áo quần một cách hiệu quả. Đặc biệt, với hơi nước ở nhiệt độ cao, máy giặt sẽ giúp diệt khuẩn, làm mềm vải và giảm nhăn quần áo tốt hơn nhờ công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux Inverter chất lượng tốt đáng chú ý nhất 2021. Mong rằng các bạn sẽ có thêm những gợi ý để lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook