0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux hiện đại, giá rẻ siêu hấp dẫn

Ngày Đăng: 10:59 04/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Electrolux là một trong những thương hiệu điện tử được người dùng Việt tin dùng, dưới đây là top 3 máy giặt Electrolux hiện đại, giá rẻ siêu hấp dẫn, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12853, Giặt 8Kg

Giá bán: 8.350.000 ₫

Thiết kế đơn giản và sang trọng

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12853, Giặt 8Kg là chiếc máy giặt lồng ngang có thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Sản phẩm với khối lượng giặt lên đến 8kg thích hợp với các gia đình có từ 4-5 thành viên.

Công nghệ Inverter tiết kiện điện năng

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter, máy giặt Electrolux Inverter hoạt động rất êm ái và bền bỉ. Bên cạnh đó, máy được dán nhãn tiết kiệm năng lượng lên đến 5 sao với hiệu suất sử dụng điện chỉ ở mức 14.7 Wh/kg quần áo.

Công nghệ Vapour Refresh

Bạn có thể làm mới quần áo bằng chức năng Vapour Refresh. Chỉ với 30 phút, tình trạng nhăn nhúm quần áo sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

Chức năng Add Cloths

Bạn thường bỏ lỡ quần áo trong quá trình giặt giũ. Chức năng Add Cloths sẽ cho phép bạn thêm quần áo một cách dễ dàng. Tùy theo chu trình giặt, bạn có thể thêm quần áo trong 10-15 phút đầu tiên.

Lồng giặt HIVE hình tổ ong

Lồng giặt HIVE của máy giặt electrolux lồng ngang được thiết kế theo hình tổ ong kết hợp cùng hệ thống giặt Shower Spray giúp chất giặt tẩy được hòa tan một cách hiệu quả, thấm sâu vào sợi vải để cuốn bay các vết bẩn cứng đầu nhất đồng thời nâng niu sợi vải, cho quần áo luôn tươi mới.

Giặt nước nóng

Bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước trong quá trình giặt từ nước lạnh cho tới 90 độ C. Các tùy chỉnh giặt bằng nước nóng giúp quần áo của bạn trắng sáng hơn và diệt sạch mọi vi khuẩn.

Giặt hơi nước

Chắc năng giặt hơi nước thích hợp với các loại vải không thể giặt bằng nước. Hơi nước nóng sẽ len lỏi vào từng sợi vải để làm sạch quần áo một cách nhẹ nhàng, đồng thời diệt sạch vi khuẩn và giảm thiểu hiện tượng quần áo bị nhăn nhúm sau khi giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF8024BDWA 8 Kg

Giá bán: 9.600.000 ₫

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Chiếc máy giặt Electrolux 8 kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có só lượng thành viên trong khoảng 5 – 7 người.

Công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, tiết kiệm điện, nước

Giặt hơi nước Vapour Care ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải

Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng thì công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt chính là một vị cứu tinh sáng giá. Nhờ Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Bên cạnh đó, hơi nước còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, nâng cao hiệu quả chống nhăn cho quần áo, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt nữa.

Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả

Bằng việc hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt, công nghệ Ultra Mix không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Thêm quần áo khi máy đang giặt tiện lợi

Phải làm sao nếu chẳng may bỏ sót quần áo bên ngoài ngay sau khi vận hành máy giặt mà bạn lại không có thời gian hoặc quá lười để giặt tay? Đừng lo lắng vì đã có tính năng thêm quần áo. Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12938, Giặt 9Kg

Giá bán: 10.550.000 ₫

Thiết kế nổi bật và sang trọng

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF12938, Giặt 9Kg là thế hệ máy giặt lồng ngang sở hữu phong cách thiết kế nổi bật và sang trọng. Máy sử dụng gam màu trắng tinh tế là nét chấm phá ấn tượng cho mọi không gian nội thất. Sản phẩm có khối lượng giặt tẩy quần áo lên đến 9 kg rất thích hợp với những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Lồng giặt Lily

Các lỗ thoát nước trên lồng giặt được thiết kế với hình dáng như những cánh hoa làm tăng độ ma sát và giặt sạch quần áo một cách nhẹ nhàng. Với lồng giặt Lily, quần áo của bạn luôn được nâng niu và không còn hư hại khi thường xuyên giặt bằng máy.

Chức năng giặt hơi nước

Chức năng giặt hơi nước được tích hợp trên máy giặt Electrolux 9kg EWF12938 phù hợp với các loại quần áo cần được làm sạch một cách cẩn thận và hạn chế nhăn nhúm. Luồng hơi nước nóng và mạnh sẽ cuốn bay bụi bẩn đồng thời diệt khuẩn và làm tươi mới quần áo. Kết thúc chu trình giặt hơi nước, hầu hết các vết nhăn sẽ biến mất, trả lại vẻ sạch sẽ và tinh tươm cho quần áo.

Chức năng hẹn giờ giặt thật tiện lợi

Bạn có thể hẹn giờ và điều chỉnh thời gian giặt hợp lý cho từng loại vải vóc hoặc quần áo với mức độ bẩn khác nhau. Với tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được một ít thời gian và chi phí trong khi quần áo vẫn được giặt sạch một cách hiệu quả.

Chương trình giặt tẩy đa dạng

Với 10 chương trình giặt khác nhau phù hợp với từng loại quần áo, máy giặt Electrolux 9kg có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu giặt giũ và chăm sóc vải vóc của cả gia đình. Bạn chỉ cần cho quần áo bẩn vào máy giặt và lựa chọn chương trình thích hợp, máy giặt sẽ xử lý phần còn lại.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook