0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux giá tốt nhất cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 11:22 31/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhu cầu mua máy giặt Electrolux cho gia đình, nhưng không biết chọn mẫu máy giặt nào vừa chất lượng tốt vừa có giá cả phải chăng. Bài viết dưới đây là một trong những sản phẩm có thể sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của các bạn, cùng tham khảo:

1. Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9Kg

Nếu bạn mong muốn có được một chiếc máy giặt cửa trước Electrolux ưng ý với giá phải chăng thì Electrolux EWF9024BDWA chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhắc tới Electrolux là nhắc đến những dòng sản phẩm chất lượng, có độ bền cao.

Máy Giặt Inverter EWF9024BDWA 9 Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9024BDWA với thiết kế hiện đại, tông màu trắng thanh lịch. Cùng nắp máy được làm bằng kính chịu lực, giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn. Với khối lượng giặt 9Kg, máy giặt sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình có 4 – 5 thành viên.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu công nghệ UltraMix, một công nghệ chỉ tích hợp trên các dòng máy giặt cửa trước Electrolux phân khúc cao cấp. Cong nghệ này sẽ giúp cho các chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, lấy đi dễ dàng các vết bẩn khó giặt. Đồng thời Utramix còn hạn chế quần áo bị dính cặn bột giặt sau mỗi lần giặt, giữ cho sợi vải luôn bền màu.

Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care tân tiến. Góp phần đẩy lùi mọi loại vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng có trên áo quần. Ngoài ra, máy còn cho phép người dùng bổ sung thêm áo quần trong 15 phút đầu tiên, tiện lợi vô cùng.

Giá:8.850.000₫

2. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF1141AEWA 11Kg

Có khối lượng giặt lớn hơn so với sản phẩm ở vị trí thứ 1. Máy giặt Electrolux EWF1141AEWA sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình có trên 7 thành viên.

Máy Giặt Inverter EWF1141AEWA 11 Kg

Với thiết kế sang trọng hiện đại, kết hợp cùng tông màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Thêm vào đó, chiếc máy giặt 11Kg này còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nhờ có sự góp mặt của công nghệ Inverter, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm hiệu quả điện và nước trong quá trình giặt. Vì thế, khi sử dụng chiếc máy giặt Inverter này, người dùng sẽ giảm bớt được nỗi lo về chi phí tiền điện nước mỗi tháng của gia đình. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp cho máy vận hành mượt mà, êm ái, ổn định và bền bỉ hơn.

Máy giặt sử dụng cảm biến giặt SensorWash để cảm biến được độ bẩn của áo quần và điều chỉnh thời gian giặt tùy theo độ bẩn, giặt sạch hiệu quả quần áo, hạn chế cặn chất giặt tẩy đến 80%. Hơn thế nữa, hệ thống UltraMix sẽ hòa tan các chất giặt tẩy, làm sạch quần áo hiệu quả ngay cả khi giặt với nước lạnh và giữ cho sợi vải luôn bền màu như mới.

Giá:14.950.000₫

3. Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8Kg

Đứng ở top 3 là chiếc máy giặt Electrolux EWF8025BQWA có giá cạnh tranh. Sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng thể hiện sự tinh tế, giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8Kg

Thêm vào đó, máy giặt 8Kg này còn được trang bị công nghệ Vapour Care hiện đại. Giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch một cách hiệu quả, đồng thời hơi nước còn giúp làm mềm vải, giảm nhăn quần áo hiệu quả.

Hơn nữa, chiếc máy giặt cửa trước này còn sở hữu chế độ dành riêng cho trang phục len. Nhờ đó, máy sẽ giặt áo len một cách nhẹ nhàng, sạch sẽ, giảm tình trạng giãn hay mất dáng sau mỗi lần giặt. Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ Inverter, có khả năng tiết kiệm điện nước một cách hiệu quả.

Giá:7.450.000₫

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux giá tốt nhất cho mọi gia đình. Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn sẽ chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook