0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước thiết kế đẹp đáng mua năm 2023

Ngày Đăng: 10:19 08/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux hiện đại có hiệu suất giặt tốt, đa dạng chế độ giặt, công nghệ, tính năng thông minh và độ bền cao. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước thiết kế đẹp đáng mua năm 2023 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Giá:7.650.000₫

Vị trí thứ nhất chính là máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB tỏa sáng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm mang sắc trắng bắt mắt giúp làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm. Bảng điều khiển giúp việc điều khiển máy trở nên dễ dàng và thuận tiện. Cho phép bạn tùy chỉnh các chương trình giặt một cách nhanh chóng. Đồng thời bảng điều khiển hỗ trợ song ngữ Việt – Anh, cho bạn dễ dàng đọc và hiểu thông tin liên quan đến quá trình giặt đồ. Lồng giặt làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF1025DQWB

Sản phẩm có khả năng giặt lên đến 10kg quần áo, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có nhu cầu giặt lượng quần áo lớn từ 5 – 7 thành viên. Với thiết kế cửa cực lớn giúp bạn dễ dàng bỏ và lấy ra các vật dụng cồng kềnh cũng như tải trọng lớn.

Bên cạnh đó, máy giặt được hãng áp dụng công nghệ giặt hơi nước. Máy sẽ phun nhẹ hơi nước vào quần áo để loại bỏ tới 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Hơi nước giúp đảm bảo an toàn cho sợi vải và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Đồng thời hơi nước còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo khi giặt.

Điểm nổi bật đó là máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1025DQWB giúp làm giảm độ rung của máy. Đảm bảo hoạt động yên tĩnh và hiệu suất luôn ổn định trong khi giặt. Chưa hết, công nghệ này còn giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Nhờ có chức năng AddClothes, máy giặt này sẽ cho phép bạn tạm dừng quá trình giặt. Sau đó bổ sung thêm đồ bị quên vào lồng giặt mà không cần phải chờ lần giặt sau.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá:11.650.000₫

Vị trí thứ 2 chính là máy giặt Electrolux EWF1042R7SB với gam đen xám thời thượng. Cùng với thiết kế cửa trước, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, góp phần tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại hơn. Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Được tích hợp bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng cùng song ngữ Anh – Việt. Do đó bạn sẽ dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn muốn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Sản phẩm này vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ theo thời gian nhờ công nghệ EcoInverter. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả đến 50%. Giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Máy giặt này đặc biệt hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm. Nhờ được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Có công dụng loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Vì vậy quần áo sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da cho gia đình.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB đảm bảo được giặt sạch sâu, giảm cặn đến 80% một cách dễ dàng nhờ công nghệ Sensor Wash. Có thể đo lường độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy còn dư. Sau đó điều chỉnh chu trình giặt thích hợp để làm sạch quần áo hoàn toàn.

Thiết bị được áp dụng công nghệ UltraMix tiên tiến. Có thể hòa tan hoàn toàn bột giặt khi cho vào lồng giặt. Nhờ vậy mà quần áo sau giặt luôn sạch sâu hơn, loại bỏ cặn bột giặt bám trên quần áo. Công nghệ Ultramix sẽ giữ màu vải trông luôn sáng mới và bền màu.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.650.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB. Thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên nhờ thiết kế cửa trước, gam màu trắng tươi sáng, nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian. Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Máy được tích hợp đến 15 chương trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter. Giúp điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động thích hợp nhất. Vì thế nên sẽ giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, máy hoạt động êm ái. Điều đặc biệt đó là Ecoinverter còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Máy giặt này cũng được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash. Với công dụng nhận biết mức độ bẩn để điều chỉnh thời gian của chu trình giặt phù hợp. Công nghệ này giúp nhận biết được lượng bột giặt và độ bẩn quần áo để làm sạch chúng tối ưu. Hơn thế nữa, quần áo được làm sạch nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care, Công nghệ này giúp bạn loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB bằng điện thoại với nhiều chương trình giặt làm sạch dến 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Bài viết trên đây đã giới thiệu Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước thiết kế đẹp đáng mua năm 2023. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook