0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt đáng chọn mua nhất 2023

Ngày Đăng: 14:35 04/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux ngày càng được cải tiến về công nghệ, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và sự trải nghiệm cho người dùng. Vậy mua máy giặt Electrolux giá tốt, chất lượng? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt đáng chọn mua nhất 2023 để chọn mua sản phẩm phù hợp nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Giá: 12.950.000₫

Đứng đầu danh sách là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB sở hữu thiết kế cửa trước. Kết hợp cùng gam màu bạc vô cùng tinh tế, sang trọng, hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Đồng thời bảng điều khiển mang màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại. Góp phần tôn lên vẻ đẹp không gian trong ngôi nhà của bạn. Bạn chỉ cần sử dụng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt và có thể lựa chọn chương trình giặt mong muốn. Với tính năng giặt nhanh, bạn có thể tiết kiệm thời gian giặt giũ chỉ với 15 phút.

 máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg

Sản phẩm có khối lượng giặt lên tới 11kg, vì thế máy sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên từ 7 trở lên. Máy có công nghệ EcoInverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Đồng thời hạn chế tiếng ồn gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của các thành viên gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường khác.

Điểm nhấn nổi bật trên sản phẩm đó là sở hữu công nghệ Load Sensor. Có khả năng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Máy sẽ giup tối ưu hóa lượng giặt cũng như giúp việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất. Cùng với đó, công nghệ Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Nhờ sử dụng 2 loại cảm biến trước khi giặt (Turbidity) và cảm biến sau giặt (Conductivity).

Dù bạn ở bất kì đâu vẫn có thể điều khiển máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB một cách dễ dàng thông qua thông qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng rất đáng để quan tâm, hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ. Đặc biệt phù hợp vứi người bận rộn, không thường xuyên ở nhà. Thêm nữa, máy giặt được áp dụng tính năng thêm đồ giặt Add clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Giá:8.600.000₫

Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB. Thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế gọn gàng với gam màu tối. Mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu hiện đại, giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho nhà bạn. Sản phẩm này hỗ trợ giặt giũ đắc lực, tiện lợi với 15 chương trình giặt được tích hợp.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Vừa giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Bạn sẽ không phải lo lắng máy phát ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Một ưu điểm lớn của công nghệ này đó là tiết kiệm điện năng. Giảm bơt gánh nặng về hóa dơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Bằng việc phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40°C sau quá trình giặt. Công nghệ Hygienic care trên máy này giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Điểm nổi bật, sản phẩm sử dụng công nghệ UltraMix tiên tiến. Có công dụng hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Điều này giúp bạn không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu. Qua đó, công nghệ này còn giúp giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả hơn. Tiện lợi khi thêm quần áo bỏ quên ngay cả khi máy đã vận hành nhờ tính năng adđ clothes.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Giá:8.650.000₫

Đứng cuối danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB có thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế, làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, màn hình hiển thị dễ dùng. Những gia đình có từ 5 – 7 thành viên thì chiếc máy giặt Electrolux này với khối lượng giặt 10kg sẽ là sự lựa chọn phù hợp, đáng cân nhắc.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB 10kg

Máy đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao. Hỗ trợ loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cho gia đình bạn. Ngoài ra hơi nước còn giúp giảm thiểu nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Chiếc máy giặt này sở hữu công nghệ Ultramix hiện đại. Lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Bởi công nghệ này sử dụng cơ chế hòa tan chất giặt tẩy giúp chất giặt tẩy thấm sâu. Góp phần giặt sạch, bảo vệ màu vải, ngăn ngừa cặn bột giặt bám trên quần áo, gây khó chịu.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB này được trang bị công nghệ Ecoinverter. Có thể giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy giặt cũ. Góp phần giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình. Đồng thời công nghệ này cũng vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt đáng chọn mua nhất 2023. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn mua được một chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook