0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng tốt nên mua dùng cho gia đình

Ngày Đăng: 16:01 18/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và khả năng giặt sạch vượt trội, máy giặt Electrolux xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình. Sau đây là top 3 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng tốt, đáng mua nhất:

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.450.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB sở hữu khối lượng giặt 9kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình 4 – 6 thành viên. Máy có thiết kế cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng.

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng tốt nên mua dùng cho gia đình

Sản phẩm có vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Nắp máy từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy. Lồng giặt làm từ thép không gỉ giúp tăng hiệu suất giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được tích họp công nghệ EcoInverter tiên tiến. Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp nhất. Điều này máy sẽ giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy vận hành êm ái, sử dụng điện năng, giảm hoá đơn điện hàng tháng.

Điểm nhấn của EWF9042Q7WB đó là sở hữu công nghệ cảm biến Sensor Wash. Với công dụng nhận biết mức độ bẩn của quần áo và lượng dư cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh thời gian của chu trình giặt xả phù hợp. Đồng thời, công nghệ này sẽ giúp quần áo giặt sạch tối ưu, giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%.

Bạn có thể kết nối Wifi thông minh, cho phép bạn theo dõi, điều khiển máy giặt bằng điện thoại thông qua ứng dụng Electrolux LIfe. Ứng dụng này với nhiều chương trình hoạt động làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn. Tính năng thêm quần áo trong khi giặt (Add Clothes) cho thêm quần áo vào lồng giặt trong khoảng thời gian 10-15 phút từ khi chu trình giặt bắt đầu. Tính năng này rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Giá:12.750.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB được hãng cho ra mắt năm 2021. Thu hút người dùng nhờ sự kết hợp giữa chức năng giặt và sấy, điều này giúp bạn tiết kiêm không gian và chi phí mua máy sấy riêng. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu trắng thanh lịch, mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và trang nhã.

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng tốt nên mua dùng cho gia đình

Electrolux EWW1024P5WB có khối lượng giặt 10kg, khối lượng sấy 7kg máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên. Lựa chọn phù hợp cho gia đình ở chung cư hay nhà có không gian trật hẹp. Máy này có đến 15 chương trình hoạt động khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

Máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại, cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Bên cạnh đó, công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ, giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.

Hãng Electrolux đuọc hãng ứng dụng cho ông nghệ UltraMix tiên tiến. Với khả năng hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, không lo bám cặn hóa chất trên quần áo gây kích ứng da. Ngoài ra, công nghệ UltraMix còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới, tiết kiệm điện năng tối ưu.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá: 11.900.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB với gam đen xám sang trọng cùng với thiết kế cửa trước giúp ngôi nhà bạn tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại.

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng tốt nên mua dùng cho gia đình

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Máy giặt loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng giúp quần áo sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm, đặc biệt là trẻ nhỏ. Với chu trình giặt làm mới Vapour Refresh giúp là phẳng quần áo, triệt tiêu mùi hôi, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Sở hữu công nghệ Sensor Wash dùng cảm biến AI thông minh, máy sẽ đo lường độ bẩn trên quần áo rồi tự động điều chỉnh chu trình giặt phù hợp. Cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn, hạn chế cặn chất giặt tẩy đến 80%. Nhờ sử dụng cảm biến trước và sau khi giặt.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042R7SB còn có thể thông qua ứng dụng Electrolux Life để điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà, đáp ứng tốt nhu cầu đối với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Với những ưu điểm vượt trội trên, top 3 máy giặt Electrolux cửa trước này chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. Hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú để được tư vấn chi tiết và sở hữu một chiếc máy giặt Electrolux chất lượng cao với giá cả ưu đãi nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook