0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng nên mua dùng nhất

Ngày Đăng: 07:40 18/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu máy giặt được rất nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn trên thị trường hiện nay. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng nên mua cho gia đình nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5Kg

Vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux 9.5Kg EWF9523BDWA là model máy giặt cửa trước được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, sản phẩm còn sở hữu gam màu trắng trang nhã cùng khối lượng giặt 9.5kg sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên.

Chiếc máy giặt này không chỉ là trợ thủ đắc lực trong công việc giặt giũ mà nó còn là nội thất mang đến vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5 Kg

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại, dành cho gia đình có trẻ êm hay người thân có làn da nhạy cảm. Công nghệ này sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để tiêu diệt hoàn toàn tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn bám trên quần áo. Thêm vào đó, nó còn giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn quần áo tốt hơn.

Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA được trang bị công nghệ Oko Mix, với khả năng kiểm soát chất giặt tẩy, tránh tình trạng lãng phí khi giặt nhưng vẫn đem đến hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu. Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu tính năng giặt nước nóng, giúp hòa tan bột giặt, tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên áo quần, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Model máy giặt Electrolux EWF9523BDWA hiện đang có giá bán là 11.150.000 VNĐ

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10Kg

Là chiếc máy giặt Electrolux cửa trước có khối lượng giặt lớn lên đến 10Kg, một sự lựa chọn rất phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy giặt Electrolux EWF1023BESA nhờ được trang bị công nghệ Inverter nên sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người sử dụng.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10 Kg

Máy giặt Electrolux EWF1023BESA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, gam màu xám trung tính, mang đậm phong cách châu Âu, sẽ góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn được tích hợp cảm biến giặt SensorWash, có thể phát hiện vết bẩn, sau đó điều chỉnh chu trình giặt dựa theo độ bẩn của quần áo. Nhờ đó, máy sẽ giúp làm sạch vết bẩn và cặn chất giặt tẩy một cách hiệu quả.

Đặc biệt hơn, chiêc máy giặt Electrolux này còn thu hút người dùng bởi công nghệ Ultramix hiện đại. Với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy và sử dụng nước lạnh để giặt giũ, máy giặt sẽ giảm thiểu được tình trạng còn sót cặn bột giặt và phai màu quần áo trong quá trình giặt. Giữ cho áo quần luôn sáng mới và bền màu.

Đương nhiên, không thể không kể đến công nghệ Vapour Care hiện đại được tích hợp trên máy giặt. Cụ thể công nghệ này sẽ sử dụng hơi nước ở 40 độ C để loại bỏ triệt để các tác nhân gây dị ứng cùng vi khuẩn với hiệu suất lên đến 99,9%. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, ít nhăn và mềm mại.

Máy giặt Electrolux EWF1023BESA hiện đang có giá bán là 14.350.000 VNĐ

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8Kg

Nếu bạn đang cần một chiếc máy giặt khối lượng nhỏ, giá cả phải chăng thì máy giặt Electrolux EWF8024BDWA là một gợi ý tuyệt vời. Đây là chiếc máy giặt cửa trước hiện đại có thiết kế vô cùng sang trọng, với gam màu trắng tinh tế, Với khối lượng giặt 8Kg, máy sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có khoảng 3 – 5 người.

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF8024BDWA 8 Kg

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024BDWA cũng được trang bi công nghệ Inverter hiện đại. Sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu, đồng thời nó còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể, giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Với khả năng diệt khuẩn của công nghệ Vapour Care, máy giặt sẽ giúp cho áo quần luôn sạch sẽ, bảo vệ tốt cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ OKO Mix hiện đại, giúp cho máy giặt sử dụng chất giặt tẩy một cách tối ưu, hạn chế tình trạng lãng phí trong quá trình giặt. Do đó, áo quần của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả hơn.

Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA hiện đang có giá bán là 8.150.000 VNĐ

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng nên mua dùng nhất mà các bạn có thể tham khảo vàđể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm ưng ý. Đừng quên truy cập website Dienmaythienphu.vn trước khi mua để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook