0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:10 11/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt Electrolux cho gia đình thì có thể tham khảo ngay Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang tốt nhất hiện nay được giới thiệu trong bài viết này nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và linh kiện được nhập khẩu chính hãng của Thụy Điển nên sẽ đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Với thiết kế hiện đại, tông màu xám đậm trung tính, đẳng cấp, máy giặt Electrolux EWF8024ADSA này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt cho không gian nội thất.

Khối lượng giặt của máy là 8kg, phù hợp với gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Thiết bị được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại, sẽ cho khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện, nước tiêu thụ cho gia đình bạn. Hơn nữa, khi sử dụng chiếc máy giặt Electrolux Inverter này được tích hợp một chương trình giặt riêng, với khả năng chăm sóc quần áo len, cho áo quần được giặt sạch an toàn và giữ được độ sáng mới sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, công nghệ OKO Mix trên máy giặt Electrolux cửa trước sẽ giúp phát huy tối đa hiệu suất sử dụng của chất giặt tẩy, tránh lãng phí. Nhờ đó, công nghệ này sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm bột giặt một cách tối ưu.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Mẫu máy giặt Electrolux EWW1042AEWA sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt 10kg cùng khối lượng sấy 7kg, thích hợp với nhu cầu giặt và sấy quần áo của những hộ gia đình có trên 6 thành viên. Giúp cho việc giặt sấy quần áo của gia đình bạn trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1042AEWA Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Vì thế nên máy giặt sẽ cho khả năng vận hành êm ái, nâng cao tuổi thọ máy và tiết kiệm lượng điện năng hiệu quả hơn. Cùng với đó, công nghệ UltraMix trên máy giặt Electrolux cửa ngang này sẽ giúp hòa tan bột giặt, hạn chế cặn bám và giữ cho quần áo luôn bền màu như mới.

Hơn thế nữa, cảm biến giặt SensorWash sẽ tự động đo lường độ bẩn của quần áo để thiết lập chu kỳ giặt nhằm làm sạch và loại bỏ cặn giặt tẩy một cách hiệu quả. Chế độ giặt hơi nước Vapour Care sẽ sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ vi khuẩn, giảm thiểu tới 99,9% tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9523BDWA nổi bật với sắc trắng sang trọng cùng kiểu dáng cửa trước giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm hiện đại và sinh động hơn. Máy có trọng lượng giặt 9.5kg, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt Electrolux cửa ngang Inverter EWF9523BDWA 9.5Kg

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn được tích hợp công nghệ OKOmix giúp cải thiện hiệu suất giặt, nhờ đó, chất giặt tẩy trên máy sẽ giúp giảm nhăn và loại bỏ 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn bám trên bề mặt vải. Cho áo quần luôn sạch sẽ, phẳng phiu và thơm tho sau mỗi lần giặt.

Hơn hết, máy giặt này còn sở hữu công nghệ hiện đại Inverter, góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện nước một cách tối ưu. Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm độ rung lắc và tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn mua máy giặt cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook