0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang được ưa chuộng

Ngày Đăng: 11:29 06/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như các bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn máy giặt Electrolux cửa ngang loại nào tốt hiện nay thì bài viết dưới đây của Dienmaythienphu.vn sẽ gợi ý cho các bạn. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5 Kg

Giá: 11.150.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5 Kg

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux EWF9523BDWA được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Nhờ đó, máy giặt sẽ có thể tiết kiệm điện nước tối ưu cho gia đình. Hơn nữa, thiết bị còn sở hữu gam màu trắng tinh tế, cùng kiểu dáng cửa trước giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy có khối lượng giặt 9.5Kg, sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Một điểm đáng chú ý đó là máy giặt Electrolux cửa ngang này được tích hợp công nghệ Oko Mix. Có khả năng kiểm soát lượng chất giặt tẩy trong quá trình giặt nhằm hạn chế tình trạng lãng phí. Từ đó, máy sẽ giúp tiết kiệm bột giặt và cho hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trên máy giặt sẽ giúp cho sợi vải luôn mềm mại, giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo hiệu quả,, bạn sẽ không phải mất thời gian là ủi sau mỗi lần giặt nữa. Cùng với đó là chức năng giặt nước nóng, giúp hòa tan bột giặt trước khi giặt, giặt sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu, hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên áo quần.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Giá: 9.950.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Theo sau là máy giặt Electrolux EWF1024BDWA, một sản phẩm có trong phân khúc máy giặt cao cấp được trang bị công nghệ UltraMix hiện đại. Nhờ có công nghệ này, các chất giặt tẩy sẽ được hòa tan hoàn toàn, lấy đi dễ dàng các vết bẩn cứng đầu và giữ cho sợi vải luôn bền màu theo thời gian.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024BDWA còn có thiết kế cửa trước hiện đại. Nổi bật với tông màu trắng thanh lịch, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất nhà bạn. Hơn nữa, máy còn có khả năng giặt cùng lúc đến 10Kg, thích hợp với gia đình có 5 – 7 người.

Với công nghệ cảm biến Sensor Wash, máy giặt sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch và giảm cặn tối ưu trên áo quần nhờ hai cảm biến trước và sau khi giặt. Chức năng giặt hơi nước Vapour Care và giặt nước nóng trên máy giặt sẽ giúp diệt khuẩn hiệu quả với hiệu suất lên đến 99,9%, hỗ trợ giảm nhăn, làm mềm vải và làm sạch các vết bẩn cứng đầu có trong quần áo.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg

Giá: 7.650.000₫

Máy Giặt Electrolux cửa ngang EWF8025CQSA 8 Kg

Cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF8025CQSA với thiết kế lồng giặt HIVE hình tổ ong độc đáo, giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu trên áo quần một cách hiệu quả. Đồng thời lồng giặt còn hạn chế sự hư hại, mòn vải trong quá trình giặt, cho quần áo của gia đình bạn luôn bền đẹp. Máy có khối lượng giặt 8 kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Không chỉ giúp giặt sạch và bảo vệ sợi vải, máy giặt này còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và các chất gây dị ứng bám trên quần áo, nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ 40 độ C của công nghệ Vapour Care. Hơn thế nữa, công nghệ Inverter trên máy giặt Electrolux cửa ngang này sẽ tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái trong quá trình giặt.

Thiết bị được trang bị chế độ giặt dành riêng cho những chiếc quần áo bằng len. Nhờ đó, áo quần của bạn sẽ hạn chế được sự co giãn của từng sợi len, giảm tình trạng bị giãn khi giặt, cho áo quần của bạn được giặt sạch hiệu quả hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang được ưa chuộng. Hy vọng rằng các bạn sẽ sớm chọn mua được sản phẩm máy giặt Electrolux ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook