0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa ngang chất lượng tốt nên lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 16:12 09/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa ngang với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình hiện nay. Sau đây, Điện Máy Thiên Phú xin gửi đến các Top 3 máy giặt cửa ngang chất lượng tốt nên lựa chọn cho gia đình.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10Kg

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1023BEWA được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt. Máy sở hữu sắc trắng bắt mắt, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Với khối lượng giặt 10kg máy sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 4-6 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg

Bên cạnh đó, cảm biến Sensor Wash được trang bị trong máy giặt sẽ tự động nhận biết độ bẩn của quần áo để thiết lập thời gian giặt phù hợp, giặt sạch áo quân hiệu quả hơn, đồng thời công nghệ này cũng giúp giảm cặn bột giặt đến 89%. Hơn nữa, công nghệ Vapour Care sẽ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên sợi vải, hỗ trợ giảm nhăn áo quần một cách hiệu quả.

Đặc biệt, máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1023BEWA còn tích hợp công nghệ UltraMix có khả năng giữ cho quần áo luôn bền màu. Hơn thế nữa, các chất giặt tẩy sẽ được hòa tan hoàn toàn để hạn chế cặn xà phòng bám trên quần áo sau mỗi lần giặt. Chiếc máy giặt này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc giặt giũ và chăm sóc gia đình của mình.

Giá: 13.350.000₫

2. Máy giặt LG Inverter FV1409S3W 9Kg

Máy giặt LG lồng ngang FV1409S3W với thiết kế hiện đại, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước và gam màu trắng tinh tế. góp phần làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg, sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có 4 – 6 người. Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng một cách tói ưu.

Máy Giặt cửa ngang LG Inverter FV1409S3W 9Kg

Công nghệ giặt hơi nước LG Steam được tích hợp trên máy giặt cửa ngang này sẽ giúp loại bỏ triệt để các chất gây dị ứng cùng với vi khuẩn bám trên sợi vải. Đồng thời tính năng này cũng giúp làm mềm sợi vải, giảm nhăn quần áo hiệu quả hơn. Ngoài ra, công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ mô phỏng 6 bước giặt bằng tay, giúp giặt sạch quần áo và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Hơn thế nữa, máy giặt LG Inverter còn được trang bị công nghệ TurboWash hiện đại. Có khả năng tiết kiệm thời gian giặt giũ nhưng vận đảm bảo quần áo được giặt sạch một cách tối ưu, nhờ sử dụng vòi phun nước mạnh đánh bật nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu.

Giá: 9.450.000₫

3. Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/SV 8.5Kg

Máy giặt Samsung WW85K54E0UW/SV với gam màu trắng tinh tế, cùng thiết kế cửa trước hiện đại sẽ giúp cho không gian giặt giũ nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Máy có khối lượng giặt 8.5kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có 3 – 5 người. Với công nghệ Digital Inverter, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian.

Máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UW/SV 8.5Kg

Điểm nhấn nổi bật của sản phẩm này đó là cửa phụ Add Door, cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt và nước xả vải vào lông giặt mà không làm gián đoạn chu trình giặt. Thêm vào đó, máy còn sở hữu công nghệ giặt bong bóng ECO Bubble, sử dụng bong bóng xà phòng để giặt sạch các vết bẩn cứng đầu, hạn chế tình trạng phai màu quần áo.

Ngoài ra, máy giặt Samsung này còn được thiết lập chức năng giặt hơi nước hiện đại. Có khả năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong vải. Ngoài ra, chức năng này còn giúp áo quần luôn mềm mại, giảm nhăn hiệu quả hơn.

Giá:7.350.000₫

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa ngang chất lượng tốt nên lựa chọn cho gia đình. Mong rằng 1 trong 3 gợi ý trên sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook