0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt 8kg lồng ngang bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:44 27/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV Giặt 8 Kg

Giá bán: 9.000.000 ₫

Máy Giặt Samsung Inverter WW80J54E0BX/SV Giặt 8 Kg được khoát lên tông màu đen xám mạnh mẽ, sang trọng. Thiết kế hiện đại với cửa trước trong suốt trang nhã, lồng ngang khiến bạn tiện lợi và dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Với khối lượng giặt là 8 kg, chiếc máy giặt Samsung này đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4-5 thành viên.

Nhờ sở hữu động cơ Digital Inverter máy giặt có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, lên đến 30-50%. Góp phần giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn. Đồng thời động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung lồng ngang có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu. Công nghệ giặt bong bóng này còn giúp tiết kiệm điện tối đa khi có thể giặt đồ ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ cũ.

Máy giặt Samsung WW80J54E0BX/SV được thiết kế với 14 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu giặt giũ thông dụng cho người dùng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp để giặt hiệu quả.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Giá bán: 8.650.000 ₫

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg mang kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng thanh lịch và tinh tế. Đi cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút cảm ứng kết hợp màn hình hiển thị sang trọng, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux EWF8024BDWA sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt quần áo, nhờ vậy giúp loại bỏ đi các tác nhân hay vi khuẩn gây dị ứng, vô cùng phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, hơi nước còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, nâng cao hiệu quả chống nhăn cho quần áo, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt nữa.

Công nghệ Ultra Mix trang bị trên máy giặt hòa tan nhanh với nước – trước khi được bơm vào lồng giặt, không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Ngoài ra, công nghệ này còn tránh bị phai màu của quần áo, bạn sẽ thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.

Máy giặt 8kg được trang bị tính năng thêm quần áo giúp bạn có thể bỏ thêm quần áo trong quá trình giặt. Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

3. Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg

Giá bán: 7.950.000 ₫

Máy Giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg được thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều để bỏ vào hoặc lấy quần áo ra, ngăn chặn nguy cơ đau cột sống cho bạn. Đồng thời, thiết bị giặt này còn được khoác bên ngoài bởi lớp áo trắng – gam màu thể hiện sự tinh tế tôn lên vẻ đẹp vốn có của mẫu máy giặt LG.

Máy giặt LG FC1408S4W2 trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động độc đáo, sẽ linh hoạt điều chỉnh hướng và tốc độ quay của lồng giặt để xử lý quần áo như thể bạn đang dùng chính đôi tay của mình để giặt quần áo. Từ đó, máy giặt có thể chăm sóc vải vóc một cách tối ưu nhất nhờ các chế độ đảo, nhào, trộn, nén, chà xát, quay và đập. Cặn bột giặt cũng sẽ không còn nữa, quần áo được giặt sạch tối ưu, bền đẹp.

Máy giặt inverter được trang bị chương trình giặt hơi nước Allergy Care, máy giặt sẽ chống nhăn hiệu quả cho quần áo, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới.

Máy giặt LG 8 FC1408S4W2 có tốc độ quay vắt mạnh mẽ 1400 vòng/ phút sẽ vắt khô quần áo sau khi giặt, để bạn chỉ cần phơi nắng trong thời gian ngắn cũng đủ để khô ráo, thơm tho giúp quần áo khô nhanh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác.

Trên đây là danh sách top 3 máy giặt 8kg lồng ngang bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook