0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:47 06/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với nhu cầu sử dụng nhiều thì một chiếc điều hòa có công nghệ tiết kiệm điện là điều hết sức cần thiết. Xem ngay Top 3 mẫu điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện tốt đáng mua nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là một mẫu điều hòa 1 chiều làm lạnh cực tốt. Nó là một mẫu điều hòa mới được ra mắt tại thời điểm đầu năm 2021 này với nhiều công nghệ tiên tiến. Nổi bật trong đó phải kể đến công nghệ tiết kiệm điện mà chiếc máy này đang sở hữu.

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 có thể duy trì mức nhiệt làm lạnh dễ chịu ở công suất thấp. Điều này giúp cho máy khi vận hành trong thời gian dài sẽ tiết kiệm điện năng vượt trội hơn. Thâm chí công nghệ này còn giúp cho máy nén vận hành được êm ái, duy trì mức nhiệt làm lạnh.

Bên cạnh công nghệ Inverter điều hòa còn có thêm chế độ Eco tích hợp A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Bộ não thông minh sẽ giúp điều chỉnh mức nhiệt làm lạnh tự động vào từng thời điểm ban ngày. Đưa ra mức nhiệt làm lạnh phù hợp giúp căn phòng được làm mát dễ chịu mà vẫn bảo đảm tiết kiệm điện năng hơn.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32

Lựa chọn tiếp theo dành cho bạn là điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8. Đây là một mẫu điều hòa 2 chiều có thể vừa làm lạnh mà còn sưởi ấm cực tiện lợi cho gia đình. Rất phù hợp cho gia đình tại Miền Bắc giúp cuộc sống đúng theo ý muốn trong 4 mùa quanh năm.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 được khá nhiều người yêu thích trong thời điểm này. Máy được làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế màu sắc trung tính, trẻ trung cho ngôi nhà. Dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

Điều hòa có công nghệ Nanoe-G lọc khí tiên tiến độc quyền của mình giúp bảo vệ sức khỏe. Nó giúp loại bỏ đi nhiều các phần từ có hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng cùng mùi hôi khó chịu. Đem đến cho không gian nhà bạn thêm sự trong lành, thoáng đãng hơn và an toàn cho sức khỏe.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32

Đứng ở vị trí cuối cùng là điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-Z9VKH-8 cũng là mẫu thiết kế 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm. Máy có công suất 9000btu hoạt động mạnh mẽ phù hợp sử dụng cho không gian dưới 15m2. Bạn có thể hoàn toàn lựa chọn cho phòng ngủ, phòng làm việc riêng của mình.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 sở hữu Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập. Nhờ vậy mà không khí lạnh được tập chung làm mát một cách hiệu quả hơn cho căn phòng. Tiếp theo đó sẽ hướng luồng gió lên trên trần nhà để tăng sự hiệu quả làm lạnh diện rộng.

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa còn làm lạnh cực đồng đều với cánh đảo gió. Luồng gió sẽ được phân phát khắp trong căn phòng cho người dùng cảm thấy dễ chịu ở bất kì vị trí nào trong phòng. Luồng gió dịu nhẹ giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho trẻ nhỏ và người già.

Đó là 3 mẫu điều hòa Panasonic giá rẻ tiết kiệm điện tốt đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm tốt dành riêng cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook