0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 lò vi sóng sharp 20 lít cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 09:53 16/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc lò vi sóng có dung tích vừa hỗ trợ nấu nướng tiện ích?Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ gợi ý cho bạn TOP 3 lò vi sóng sharp 20 lít chất lượng.Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

1.Lò Vi Sóng Sharp R-201VN-W 20 Lít

TOP 3 lò vi sóng sharp 20 lít cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc lò vi sóng Sharp R-201VN-W.Sản phẩm có thiết kế hiện đại,các đường nét tinh tế cùng gam màu trắng trang nhã nhưng không kém phần sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Dung tích 20 lít vừa, khoang lò rộng rãi thoải mái đặt những hộp thức ăn có kích thước lớn.

Chiếc lò vi sóng Sharp R-201VN-W có công suất 800W cùng 3 tính năng chính là hâm, nấu và rã đông giúp việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.Bên cạnh đó, lò còn được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 35 phút, giúp bạn thoải mái làm công việc khác mà vẫn đảm bảo được thức ăn vừa đủ chín khi đang nấu bằng lò vi sóng Sharp, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm được thời gian.

Lò vi sóng Sharp giá rẻ R-201VN-W được trang bị bảng điều khiển với 2 núm xoay cơ linh hoạt, dễ điều chỉnh, hiển thị thông tin đầy đủ các tính năng bằng song ngữ Việt-Anh, dễ dàng, phù hợp với nhiều người. Món đồ gia dụng này có thể thao tác dễ dàng, từ điều chỉnh chế độ, mức công suất và thời gian, mang đến chất lượng và hương vị món ăn hoàn hảo.

2.Lò Vi Sóng Sharp Điện Tử R-G272VN-S 20 Lít

TOP 3 lò vi sóng sharp 20 lít cho người dùng tham khảo

Ở vị trí thứ 2 không thể không nhắc đến chiếc lò vi sóng Sharp Điện Tử R-G272VN-S.Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn tinh tế làm tôn lên sự thời thượng tiện nghi cho không gian bếp nhà bạn,kích thước không quá lớn sẽ giúp bạn dễ dàng bài trí trong không gian bếp mà không mất quá nhiều diện tích.Dung tích 20 lít phù hợp sử dụng cho giua đình có 2-4 thành viên.

Bạn có thể tùy chỉnh 1 trong 3 chức năng của lò là nấu, hâm nóng và rã đông với 5 mức công suất phù hợp, tối đa là 800 W giúp tiết kiệm nhiều thời gian nấu nướng. Ngoài ra, lò vi sóng Sharp R-G272VN-S 20 lít còn có chế độ cài đặt thời gian tiện lợi lên đến 35 phút, giúp món ăn không bị cháy khét hay khô.

Lò vi sóng giá rẻ R-G272VN-S được trang bị điều khiển nút nhấn tiện ích đầy đủ các tính năng được hướng dẫn bằng tiếng Việt phù hợp cho cả người lớn tuổi.Mặc dù dung tích lò không lớn nhưng được tráng men xám sáng bóng nên cho cảm giác thoáng, rộng, đĩa xoay giúp thức ăn được nấu chín đều, thơm ngon. Đèn chiếu sáng giúp người dùng nhìn vào bên trong lò rõ ràng và dễ dàng hơn.

3.Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-G225VN-BK 20 Lít

TOP 3 lò vi sóng sharp 20 lít cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là sự xuất hiện của chiếc lò vi sóng Sharp R-G225VN-BK được tích hợp 2 trọng 1 kèm chức năng nướng vô cùng hiện đại.Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại,sang trọng đường nét tinh tế phù hợp mọi không gian.Lò Vi Sóng Sharp có dung tích phổ thông 20 lít phù hợp cho gia đình 2 – 4 thành viên. Mang đến một thiết bị nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện lợi cho căn bếp của các gia đình.

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng tích hợp 2 trong 1. Trong đó công suất vi sóng là 700W và công suất nướng 1000W; giúp cho việc nấu nướng nhanh chóng và tiện dụng.Không chỉ có tính năng nấu, hâm nóng, rã đông như thông thường mà còn kèm theo chức năng nướng vô cùng tiện ích tiết kiệm thời gian công sức cũng như chi phí rất nhiều.

Sở hữu bảng điều khiển nút vặn tiếng Việt chi tiết cho người dùng thao tác điều chỉnh các chức năng, mức công suất chính xác, dễ dàng. Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-G225VN-BK 20 Lít phù hợp với cả gia đình có người lớn tuổi.Ngoài ra, lò còn được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút rất hữu ích khi cần tranh thủ nấu ăn đồng thời với các công việc nội trợ, bếp núc khác

Mong rằng bài viết trên sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm lò vi sóng để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook