0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 dòng Tivi Samsung QLED 4K đáng mua nhất

Ngày Đăng: 02:08 17/07/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu gia đình bạn đang tìm một chiếc Tivi Samsung QLED 4K giá rẻ, chất lượng để sử dụng nhưng trên thị trường có nhiều mẫu khiến bạn phân vân, thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

1. Tivi Samsung QLED 4K 43 Inch QA43Q60TAKXXV

Tivi Samsung QLED 4k 43 inch QA43Q60TAKXXV là thuộc dòng tivi cao cấp của Samsung ra mắt năm 2020. Nó có thiết kế thanh mảnh với khung viền siêu mỏng 0.5 cm cho bạn cảm giác như không có viền 3 cạnh, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Kích thước tivi qled QA43Q60TAKXXV 43 inch thích hợp cho những phòng ngủ, phòng khách có diện tích vừa phải. Có chân đế hình chữ V ngược giúp bạn có thể đặt tivi trên mọi bề mặt phẳng đều vững chắc hoặc treo trên tường tùy thích để tiết kiệm không gian hơn.

TV samsung 43 inch QA43Q60TAKXXV có độ phân giải Ultra HD 4K cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết nhỏ nhất để người sử dụng đắm chìm trong từng khung hình thật như cuộc sống xung quanh. So với dòng TV Full HD thông thường smart tivi samsung Qled 4K QA43Q60TAKXXV 43 inch nét gấp 4 lần luôn!

Màn hình chấm lượng tử giúp tivi có thể đạt độ sáng lên tới 1000 nit giúp hiển thị hình ảnh HDR được tốt hơn.

Quantum HDR là công nghệ giúp tăng độ sâu và độ sáng của hình ảnh trở nên rõ ràng hơn để giúp tivi samsung QA43Q60TAKXXV hiển thị hình ảnh tốt hơn mà không bị mờ, do có công nghệ này màu sắc sẽ trở nên rực rỡ và tươi mới hơn.

Bộ xử lý Quantum Lite mạnh mẽ. Nói chung thì đây là công nghệ nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên chất lượng 4K.

Tivi Samsung 43 inch QLED QA43Q60TAKXXV tích hợp cả công nghệ nghệ đèn nền Dual LED. Đây là công nghệ hoạt động theo cơ chế tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị, cho bạn những hình ảnh chân thực gần với tự nhiên.

Giá tham khảo: 10.650.000 vnđ

2. Tivi Samsung QLED 4K 50 Inch QA50Q80AAKXXV (NEW)

Kiểu dáng tinh giản, hoàn mỹ hơn chiếc tivi samsung QLED 4K QA50Q80AAKXXV 50 inch là một sản phẩm mới vừa ra mắt đầu năm nay.

Tivi Samsung 50 inch có thiết kế 3 cạnh không viền siêu mỏng tạo cảm giác lôi cuốn, thu hút sự chú ý hoàn toàn vào nội dung hiển thị trên màn hình, giảm việc xao lãng, cho trải nghiệm xem tivi thêm trọn vẹn.

Sở hữu màn hình 50 inch với độ phân giải 4K, chiếc smart tivi Samsung 50 inch QA50Q80AAKXXV cũng cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

QA50Q80AAKXXV nổi bật với khung hình sáng rõ và sắc nét đến từng chi tiết nhờ áp dụng công nghệ đèn nền Direct Full Array giúp truyền tải hoàn hảo sắc đen sâu thẳm và sắc trắng tinh khiết. Nhờ đó, hình ảnh được hiển thị tốt hơn.

QLED tivi samsung 4K cũng được nhà sản xuất trang bị bộ xử lý lượng tử Quantum 4K nhằm tối ưu hiệu suất toàn diện, tinh chỉnh thông minh hình ảnh, âm thanh và nhiều yếu tố khác, mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo.

Khác so với model ở vị trí đầu tiên Qled QA50Q80AAKXXV có công nghệ Quantum HDR 12x hiện đại hơn cho khả năng hiển thị hình ảnh có màu sắc rức rõ và chân thật hơn rất nhiều. Đặc biệt là trong các khung hình tối, hình ảnh vẫn rất rõ nét xứng đáng là dòng tivi QLED cao cấp đáng mua nhất.

Tivi Samsung QA50Q80AAKXXV còn nhận biết được chuyển động của hình ảnh mang đến trải nghiệm âm thanh 3D sống động. Kèm công nghệ Q-Symphony tận dụng loa tivi và loa thanh, để kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Kết hợp với, công nghệ AVA cải tiến mới mang lại trải nghiệm xem mượt mà và không bị gián đoạn bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh với công nghệ tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại, cho phép tivi truyền tải trọn vẹn tình tiết quan trọng.

Kết nối bên ngoài thì smart tv samsung Qled 4K QA50Q80AAKXXV có rất nhiều công nghệ hiện kết nối hiện đại cho bạn có thể kết nối với tivi với các thiết bị bên ngoài khá là dễ dàng.

3. Smart Tivi Samsung QLED 4K 55 Inch QA55Q70AAKXXV (NEW)

Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q70AAKXXV có thiết kế không viền 4 cạnh tạo cảm giác tràn viền, nới rộng không gian hiển thị, phá bỏ giới hạn bởi khung viền đen truyền thống tạo nên vẻ sang trọng thích hợp với nhiều không gian như: phòng họp, phòng khách…

Màn hình khủng tới 55 inch phá vỡ giới hạn xem với độ phân giải 4K sắc nét mang đến hình ảnh nét gấp 4 lần Full HD.

Tivi 55 Inch 4K Qled QA55Q70AAKXXV cũng có khả năng tái hiện 100% dải màu sắc trọn vẹn với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (màn hình QLED).

Bộ xử lý kết hợp cùng Al sẽ cho tivi QLED 55 inch samsung QA55Q70AAKXXV tối ưu độ tương phản, tăng tỷ lệ màu sắc, độ chi tiết hình ảnh giúp nâng cao chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K bất kể chất lượng nguồn ban đầu như thế nào.

Tivi Samsung QA55Q70AAKXXV 55 inch có thể tối ưu độ tương phản của hình ảnh, tái tạo màu sắc chính xác và các chi tiết rõ ràng từng, cho hình ảnh hiển thị càng thêm chân thực nhờ công nghệ Quantum HDR.

Màu sắc chân thực và hình ảnh rõ ràng từng chi tiết với Supreme UHD Dimming.

Samsang QA55Q70AAKXXV sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh có màu sắc chân thực gần với tự nhiên nhất, cho cảm giác xem càng thêm thú vị với khả năng tăng cường độ tương phản và độ chính xác của màu sắc cho hình ảnh bằng công nghệ đèn nền Dual Led.

Đặc biệt, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ trên tivi samsung có tần số quét 120Hz giúp hình ảnh hiển thị mượt mà hơn, mà không bị nhòe hay giật, lag…nhất là những trải nghiệm game ngay trên tivi sẽ cho bạn trải nghiệm giải trí trọn vẹn không khác gì chơi máy tính PC khủng.

Tivi này sử dụng hệ điều hành Tizen OS rất dễ sử dụng.

Trên đây là Top 3 dòng Tivi Samsung QLED 4K đáng mua nhất, hy vọng bài viết sẽ mang lại gợi ý lý tưởng giúp gia đình bạn sớm lựa chọn được chiếc tivi ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook