0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic mới nhất 2021 vừa ra mắt có chất lượng cực tốt

Ngày Đăng: 11:40 15/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic trong năm nay cho ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm mới có chất lượng cực tốt. Cùng chúng tôi điểm qua top 3 điều hòa Panasonic tốt nhất trong năm ngay sau đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU12XKH-8 Gas R32

-Giá: 13.550.000₫

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 là mẫu điều hòa mới nhất 2021 vừa cho ra mắt cách đây không lâu. Sản phẩm cực chất lượng khi có thiết kế sang trọng cùng màu sắc trẻ trung với gam màu trắng ngọc trai tinh tế. Điều hòa là sự lựa chọn tốt cho không gian rộng từ 15 – 20m2. Máy còn có màn hình LED hiển thị nhiệt độ cực tiện lợi cho việc quan sát.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện từ công nghệ Inverter; điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU12XKH-8 còn có thêm chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Máy sẽ tự điều chỉnh công suất thấp nhất và vẫn bảo đảm khả năng làm lạnh hiệu quả. Giúp cho điều hòa cân bằng ở mức nhiệt làm lạnh giữa tiết kiệm điện năng.

Điều hòa còn sở hữu chế độ làm khô giúp hút ẩm trong không khí khiến căn phòng khô thoáng hơn. Mọi nấm mốc và vi khuẩn không thể sống trong môi trường khô ráo sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn. Bảo đảm cho không gian trở lên sạch sẽ, thoáng đãng để bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho gia đình.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U9XKH-8 Gas R32

-Giá: 9.750.000₫

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U9XKH-8 là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến. Điều hòa được thiết kế hiện đại với cánh đảo gió Aerowings độc lập được điều khiển bởi 2 động cơ. Từ đó giúp luồng gió được tập chung làm mát hơn cho phòng hiệu quả. Bên cạnh đó còn hướng cánh đảo gió lên phía trên trần nhà để luồng gió mát được làm lạnh đồng đều.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 có khả năng làm lạnh ngay tức thì với chế độ iAuto-X. Ngay sau khi kích hoạt động cơ máy nén sẽ vận hành ở công suất cực đại để giảm sâu nhiệt độ. Điều này khiến căn phòng được làm lạnh hiệu quả hơn đến 35% so với các dòng máy thông thường. Đặc biệt là không gây tổn hại đến máy nén giữ độ bền cao hơn.

Điều hòa còn sở hữu thêm công nghệ Nanoe-G giúp mang lại bầu không khí trong lành hơn. Bộ phát sẽ giải phóng ra không khí hàng tỷ hạt nano siêu nhỏ giúp bám chặt vào các phẩn tử. Toàn bộ các bụi bẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng sẽ được đưa lại vào ống nạp khí. Từ đó mang đến không gian được trong lành, sạch bụi bẩn để bảo vệ sức khỏe.

3.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 Gas R32

-Giá: 10.850.000₫

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 được thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn. Điều hòa là dòng máy thông minh khi có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh nhờ kết nối Wifi. Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud sẽ giúp điều khiển điều hòa ở bất kì vị trí nào bằng điện thoại. Thật tiện lợi cho việc mỗi khi đi làm về vào căn phòng tràn ngập hơi mát vì đã bật sẵn bằng điện thoại.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU12XKH-8 có thể bảo vệ sức khỏe cực tốt với chế độ Sleep Mode. Chế độ này giúp tự động tăng thêm 2 độ C sau 2 giờ hoạt động. Rất thích hợp khi cài đặt vào ban đêm để bảo đảm giấc ngủ được ngon, trọn vẹn hơn. Không bị nhiễm lạnh vào giữa đêm.

Điều hòa còn có chức năng tự động báo lỗi khi gặp sự cố để người dùng dễ dàng nhận biết. Khắc phục dễ dàng với các lỗi vặt mà máy thường xuất hiện. Tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa hơn.

Đó là 3 mẫu điều hòa Panasonic mới nhất 2021 vừa ra mắt có chất lượng cực tốt nên mua. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn chọn mua được một sản phẩm riêng cho ngôi nhà mình ở thời gian này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook