0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic là sự lựa chọn cho phòng khách gia đình

Ngày Đăng: 14:55 25/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc điều hòa phù hợp cho phòng khách cần đáp ứng nhiều tiêu chí như: Thiết kế sang trọng, làm lạnh nhanh, làm lạnh đồng đều, vận hành êm ái… Cùng xem ngay 3 mẫu điều hòa Panasonic dưới đây để có sự lựa chọn tốt cho không gian nhà mình nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 phù hợp cho những không gian phòng khách rộng vừa phải từ 15 – 20m2. Với kiểu dáng hiện đại, phong cách sang trọng sẽ giúp tô thêm nét thẩm mỹ hơn cho không gian nhà bạn. Sản phẩm có gam màu trắng ngọc trai cực kì tinh tế.

Top 3 điều hòa Panasonic là sự lựa chọn cho phòng khách gia đình

Bạn có thể sử dụng điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 hoàn toàn thoải mái. Cho dù có vận hành lên tới 8 tiếng thì nó vẫn có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với dòng điều hòa thông thường. Động cơ máy nén Inverter sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động, giảm công suất thấp tối đa. Công nghệ Inverter còn giúp cho điều hòa giảm tối đa được tiếng ồn khi hoạt động.

Cùng với đó là khả năng làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X. Chỉ một nút nhấn trên remote là điều hòa sẽ đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn. Thời gian đầu tập chung làm mát một chỗ cho người dùng cảm nhận hơi mát nhanh. Tiếp theo đó là làm lạnh đồng đều, lan tỏa luồng khí lạnh để mọi vi trí trong nhà.

2.Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều CU/CS-N18VKH-8 Gas R32.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 là sự lựa chọn cho không gian phòng khách từ 20 – 30m2. Với công suất 18000btu nó có thể làm lạnh một cách nhanh chóng, động cơ vận hành mạnh mẽ. Máy cũng có thiết kế rất nhỏ gọn và sang trọng, tô điểm nét cho mọi kiểu không gian.

Top 3 điều hòa Panasonic là sự lựa chọn cho phòng khách gia đình

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18VKH-8 sở hữu khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Powerful; mang lại cảm giác mát lạnh tức thì. Mang đến không gian được làm mát lạnh hoàn toàn chỉ trong ít phút. Các cánh đảo gió còn hỗ trợ cho luồng gió lan tỏa đồng đều hơn tới mọi vị trí.

Điều hòa còn được sở hữu với công nghệ Nanoe-G giúp không khí trong lành; an toàn cho sức khoẻ với hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G. Phóng ra ngoài hàng tỷ hạt nano để bám chặt vào các bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí. Đưa lại vào bên trong màng lưới lọc tích điện để vô hiệu hóa sức sống của chúng.

3.Điều Hòa Panasonic 24000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z24VKH-8 Gas R32.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z24VKH-8 phù hợp cho những không gian phòng khách rộng từ 30 – 40m2. Sở hữu thiết kế treo tường cùng màu sắc trang nhã, mang đến không gian phòng khách sang trọng hơn. Trên dàn lạnh còn có bàng đèn LED hiển thị nhiệt độ cùng những chế độ làm lạnh cực tiện lợi.

Top 3 điều hòa Panasonic là sự lựa chọn cho phòng khách gia đình

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z24VKH-8 ngoài khả năng làm lạnh còn có chức năng sưởi ấm tiện lợi. Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập sẽ giúp luồng không khí tập chung và làm mát cực hiệu quả. Lan tỏa đồng đều tới khắp không gian hà bạn để làm lạnh dễ chịu.

Điều hòa còn sở hữu gió thổi dễ chịu giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Hướng gió sẽ được thổi lên phía trên của trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Bảo vệ sức khỏe tối đa cho trẻ nhỏ, người già không bị nhiễm lạnh khi ngồi điều hòa quá lâu.

Trên đây là toàn bộ 3 mẫu điều hòa phù hợp nhất cho phòng khách đến từ thương hiệu Panasonic. Hy vọng bài viết giới thiệu này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook