0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic giá rẻ nhất 2017

Ngày Đăng: 02:48 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-KC9QKH-8 :

Thiết kế sang trọng với màu trắng, chứa nhiều công nghệ làm lạnh nổi bật:

+ Khả năng điều chỉnh hướng gió thông minh: Nhờ tính năng điều chỉnh hướng gió, không khí mát sẽ tỏa đi mọi góc, làm lạnh đều cả căn phòng.

+ Màng lọc kháng khuẩn: Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-KC9QKH-8 giá rẻ có màng lọc kháng khuẩn loại bỏ triệt để những vi khuẩn, nấm mốc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng .

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic CU/CS-KC9QKH-8 còn sở hữu khả năng loại bỏ những mùi hôi gây khó chịu, mang lại một căn phòng sạch mùi.

Giảm thiểu chi phí điện năng, diệt khuẩn hiệu quả cho bạn một không gian tốt cho sức khoẻ. Chỉ cần nhấn nút “Quiet” để giảm tiếng ồn của khối trong nhà xuống thêm 3dB. Tính năng này phù hợp khi trong phòng có trẻ đang ngủ và vào ban đêm.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8 :

Có thiết kế đơn giản mà tinh tế, điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8 giá rẻ hỗ trợ làm lạnh tối ưu với nhiều tính năng nổi bật:

+ Công nghệ Inverter: Điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8 nhờ có công nghệ Inverter nên tiêu thụ năng lượng tiết kiệm.

Sử dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, loại thứ hai cũng có tính năng tiết kiệm điện nhưng không ứng dụng Inverter.Về bản chất, tính năng tiết kiệm điện và công nghệ Inverter có nguyền lý hoạt động khác nhau.

Thông thường, dòng máy Inverter đắt hơn dòng máy điều hòa thường có tính năng tiết kiệm điện (so sánh cùng công suất làm lạnh và seri năm sản xuất), nhưng nếu máy điều hòa có cả Inverter lẫn tính năng tiết kiệm này thì chúng sẽ bổ sung cho nhau trong việc tiết kiệm điện tối đa.

Dàn tản nhiệt tuổi thọ cao

Dàn tản nhiệt phải có khả năng kháng lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

+ Công nghệ P-Tech: Công nghệ P-Tech tăng công suất máy nén, mang đến khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ hơn 35% so với điều hòa thông thường.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic CU/CS-U9SKH-8 giá rẻ còn có công nghệ Nanoe-G kháng khuẩn và tính năng Enconavi giúp xử lý năng lượng hiệu quả, đem lại môi trường thư giãn thoải mái nhất cho người dùng .

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-S10RKH-8

Với thiết kế đẹp mắt, điều hòa Panasonic CU/CS-S10RKH-8 chứa nhiều công nghệ giúp nâng cao khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện:

+ Chế độ i-AutoX: Điều hòa Panasonic CU/CS-S9RKH-8 giá rẻ sở hữu chế độ i-AutoX tạo ra luồng khí lạnh hướng lên trên, không gây khó chịu cho người dùng.

+ Cảm biến Enconavi kết hợp Inverter: Với công nghệ Inverter và cảm biến Enconavi, điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-S10RKH-8 giúp làm lạnh tối ưu nhưng không gây lãng phí điện năng.

+ Công nghệ biến tần Inverter là công nghệ được ứng dụng trong việc vận hành máy nén khí của điều hòa, tránh việc bật tắt nhiều lần khi hoạt động. Chúng luôn duy trì máy nén hoạt động ở công suất nhỏ và ổn định nền tránh được sự hao tổn điện năng không cần thiết.

Điều chỉnh hướng gió thông minh

Hướng gió được tùy chỉnh theo chiều lên xuống giúp cho không khí mát lạnh lan tỏa đều khắp ngõ ngách ngôi nhà mang đến một không gian tràn đầy năng lượng và thoải mái.

Cùng với khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-S10RKH-8 sẽ tạo ra bầu không khí sảng khoái để bạn tập trung làm việc hoặc nghỉ ngơi.

Sau khi khởi động điều hòa sẽ tự động khử mùi hôi giúp ngôi nhà của bạn có một không gian sạch và trong lành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook