0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic 9000btu chất lượng đáng mua nhất 2021

Ngày Đăng: 18:36 14/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là một hãng điều hòa lớn được nhiều người biết đến bởi thương hiệu nổi tiếng. Ngay say đây hay cùng chúng tôi điểm qua về Top 3 điều hòa Panasonic 9000btu chất lượng đáng mua nhất 2021 dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8 Gas R32

Ở vị trí đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến là điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8. Đây là một mẫu điều hòa 2020 được khá nhiều người ưa chuộng và lựa chọn trong thời điểm mùa nắng nóng. Điều hòa được thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng gam màu trẻ trung tô nét đẹp cho mọi không gian.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 có tốc độ làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Powerful. Kết hợp với gas R32 mang đến cho hơi mát làm lạnh cực sâu và nhanh gấp 1,6 so với loại gas R410a cũ. Bên cạnh đó còn góp phần mang đến sự thân thiện hơn cho môi trường.

Điều hòa cực hiện đại khi vừa là một chiếc điều hòa làm lạnh vừa là một chiếc máy lọc không khí. Công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn cùng những các phần tử lơ lửng trong không khí. Sau đó sẽ được đưa lại vào ống nạp khí và giữ lại tại màng lọc trên dàn lạnh. Từ đó góp phần đem đến cho không gian nhà bạn trở lên trong lành, thoáng đãng hơn.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là sản phẩm thứ 2 mà chúng tôi muốn nhắc đến. Đây là một mẫu điều hòa 2021 được thiết kế cực sang trọng và đẹp mắt. Máy sở hữu gam màu trắng ngọc trai tinh tế, mang đến sự trẻ trung cho mọi không gian. Điều hòa hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp cho không gian có diện tích rộng dưới 15m2.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 là mẫu điều hòa tiết kiệm điện vượt trội. Động cơ máy nén có thể tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp và duy trì. Nhờ đó mà máy khi sử dụng trong thời gian dài sẽ không tiêu thụ quá nhiều điện năng. Góp phần tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng tháng cho gia đình.

Điều hòa sở hữu công nghệ Nanoe-X giúp tiêu diệt các vi khuẩn, viurs gây bệnh. Đồng thời còn cung cấp một lượng độ ẩm vào không khí giúp bảo vệ cho da và tóc. Bên cạnh đó công nghệ này còn khử được nhiều loại mùi hôi khó chịu như: Mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi đồ ăn, mùi lông thú cưng, mùi mồ hôi,…

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32

Ở vị trí cuối cùng là điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 với thiết kế 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm cực tiện lợi. Điều hòa là sự lựa chọn cực phù hợp dành cho gia đình sử dụng đúng chuẩn 4 mùa theo ý muốn. Điều hòa được thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu trắng ngọc trai hứa hẹn tô nét đẹp sang trọng cho mọi không gian lắp đặt.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm cực tiện lợi. Động cơ vận hành siêu êm ái giúp cho không gian được yên tĩnh hoàn toàn. Nhờ vậy mà người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không lo bị làm phiền.

Điều hòa có Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập với 2 động cơ hoạt động độc lập. Nhờ vậy mà luồng gió sẽ được tậm chung để làm mát phòng mang đến độ hiệu quả cao hơn. Đồng thời cũng giúp cho không khí có thể lan tỏa đồng đều đến khắp vị trí trong ngôi nhà bạn.

Nhìn chung, cả 3 mẫu điều hòa Panasonic này đều là những mẫu điều hòa tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm như ý cho riêng không gian nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook