0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa Daikin inverter được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:08 24/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin inverter là hãng nổi tiếng đứng đầu trong lĩnh vực điện máy mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả. Vậy những mẫu máy lạnh daikin nào đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi cùng đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.

Thiết kế đang dạng công suất phù hợp với không gian khác nhau điều hòa Daikin còn kết hợp với công nghệ inverter giúp máy lạnh luôn duy trì nhiệt độ ổn định và làm lạnh sâu hơn so với các dòng sản phẩm thông thường. Không những vậy điều hòa Daikin chính hãng còn giúp người dùng tiết kiệm lên tới 60-70% điện năng tiêu thụ.

TOP 3 điều hòa Daikin inverter được ưa chuộng nhất hiện nay

1.Điều hòa daikin inverter FTKB25WAVMV

Đầu tiên phải kể tới đó là dòng sản phẩm điều hòa daikin FTKB25WAVMV với thiết kế một chiều lạnh kết hợp với công suất là lạnh 9000btu đó là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích dao động từ 10-15 m2.

Sản phẩm điều hòa daikin 1 chiều FTKB25WAVMV gây ấn tượng với người dùng bởi hàng loạt các tính năng vượt trội mang tới cho người dùng có trải nghiệm trọn vẹn cho mùa hè tới. Đặc biệt với kể tới là công nghệ luông gió coanda giúp phân bố luồng gió mát đồng đều khắp không gian tránh được hiện tượng quá lạnh hoặc quá nóng khi sử dụng.

2.Điều hòa Daikin 12000btu FTKB35WAVMV

TOP 3 điều hòa Daikin được ưa chuộng nhất hiện nay

Sản phẩm tiếp theo là điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35WAVMV với công suất làm lạnh 12000btu là sự lựa chọn lý tưởng với căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Hiện nay, điêu hòa daikin inverter FTKB35WAVMV được bán trên thị trường với mức giá 10.950.000₫- mức giá này phù hợp với mọi gia đình Việt.

Cùng giống như với chiếc máy lạnh daikin FTKB25WAVMV, điều hòa Daikin 12000btu FTKB35WAVMV cũng mang tới cho người dùng với những trải nghiệm tọn vẹn và hoàn hảo nhất cho mùa hè, giúp bạn có cảm giác thoải mái khi sử dụng. Điều đó là nhờ vào hàng loạt tính năng và công nghệ như:

  • Chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe
  • Luồng gió thoải mái Coanda
  • Hoạt động siêu êm Quiet
  • Chức năng hút ẩm
  • Hẹn giờ bật tắt máy
  • Tự khởi động lại khi có điện

3.Điều hòa daikin FTKY25WAVMV

TOP 3 điều hòa Daikin  được ưa chuộng nhất hiện nay

Cuối cùng là dòng sản phẩm coa cấp của hãng daikin điều hòa daikin FTKY25WAVMV ra mắt người tiêu dùng vào năm 2022. Vởi nhiều tính năng nổi bất hơn s với các dòng sản phẩm cũ như:

  • Mắt thần thông minh tiêu chuẩn: Với thiết kế này sẽ cảm biến vào nhiệt độ của cơ thể người sử dụng giúp ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng.
  • Phin Lọc Apatit Titan: Điều hòa daikin inverter FTKY25WAVMV với tấm lọc bụi ca cấp này giúp bắt giữ và bụi tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại mang tới cho bạn bầu không gian trong lành mát mẻ và tốt cho sức khỏe.
  • Tích họp hệ thông điều khiển bằng wifi: dù ở bất cứ đâu bạn chỉ cần kết nối điện thoại thông minh với điều hòa bằng wifi giò dây bạn có thể điều khiển các chức năng như trên remote.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới bạn TOP 3 điều hòa Daikin inverter được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook