0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Daikin Inverter bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 05:51 04/05/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin từ lâu đã khẳng định vị thế trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cao, giá thành hợp lí cũng như chế độ bảo hành lâu dài. Mùa hè đã đến và nếu như bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa giá rẻ, nhưng chất lượng phải tốt thì điều hòa Daikin hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu đó cho bạn. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 điều hòa Daikin Inverter đang được bán chạy nhất tại Điều Hòa Thiên Phú nhé.

Điều Hòa Daikin Inverter 18000Btu FTKF50XVMV

Nếu bạn đang phân vân không biết mua điều hòa chiếc điều hòa 18000btu nào thì điều hòa Daikin 18000btu Inverter FTKF50XVMV là sự lựa chọn không thể không nhắc đến. Sản phẩm nổi bật với khả năng làm lạnh mạnh mẽ, phù hợp với những căn phòng có diện tích lên đến 30m2. Đi cùng với đó là giá thành phải chăng chỉ 17.150.000₫ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điều hòa Daikin FTKF50XVMV hứa hẹn sẽ mang lại không gian mát mẻ và thoải mái đến với bạn.

Top 3 điều hòa Daikin Inverter bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV mọi người ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, gọn gàng phù hợp với mọi không gian nội thất từ phòng khách đến phòng ngủ hay phòng làm việc. Với các công nghệ tiên tiến được tích hợp trong máy, điều hòa Daikin FTKF50XVMV nổi bật với chế độ làm lạnh nhanh Powerful làm mát tức thì, khả năng tiết kiệm điện ở mức tối đa do công nghệ Inverter đem lại. Ngoài ra , máy còn hoạt động êm ái, giảm tối đa tiếng ồn của động cơ và quạt gió đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, giúp bạn đi vào giấc ngủ 1 cách nhanh chóng cũng như đem đến không yên tĩnh khi bạn cần tập trung làm việc.

Ngoài ra bộ lọc xanh GIN-ION cũng là 1 điểm cộng lớn, bộ lọc này giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn gây hại, gây dị ứng, bụi bẩn và ức chế sự phát triển của nấm mốc mang lại luồng không khí trong lành tươi mát cũng như bảo vệ bạn và gia đình khỏi những bệnh liên quan đến đường hô hấp và các bệnh ngoài da.

Điều Hòa Daikin Inverter 22000Btu 1 Chiều FTKB60XVMV

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 sự lựa chọn mạnh mẽ hơn thì điều hòa Daikin Inverter 22000Btu 1 Chiều FTKB60XVMV sẽ là 1 sự lựa chọn thay thế hoàn hảo. Với công suất 22000btu chiếc điều hòa sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn hơn (khoảng 35-40m2) hoặc nhu cầu làm mát cao hơn đi kèm với đó là mức giá cạnh tranh khoảng 22.150.000₫ phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Sản phẩm này chắc chắn sẽ còn bán chạy trong thời gian dài sắp tới.

Top 3 điều hòa Daikin Inverter bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại

Về thiết kế, điều hòa Daikin 22000btu 1 chiều FTKB60XVMV sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ nhắn cùng với tông màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Cũng như những chiếc điều hòa Daikin cao cấp khác, điều hòa Daikin FTKB60XVMV cũng sở hữu công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện năng, máy chạy êm ái giảm thiểu tối đa tiếng ồn, tăng tuổi thọ đáng kể cho máy. Ngoài ra, chiếc điều hòa Daikin 1 chiều còn được tích hợp công nghệ luồng gió Coanda giúp làm lạnh ngay tức thì, nhờ các cánh đảo gió mở rộng kết hợp thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo của Daikin đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Phin lọc Enzyme Blue cũng là 1 điểm phải được kể đến, nó như một chiếc khiên bảo vệ bạn khỏi bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh khác. Thậm chí bạn có thể tùy chọn mua thêm phin lọc PM2.5 giúp lọc được cả các hạn bụi mịn có kích thước siêu nhỏ. Giúp không khí trong căn phòng bạn được làm sạch ở mức tối đa.

Điều Hòa Daikin Inverter 22000Btu 2 Chiều FTHF60VAVMV

Điều Hòa Daikin Inverter 22000Btu 2 Chiều FTHF60VAVMV xứng đáng là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm 1 chiếc điều hòa công suất lớn, khả năng làm lạnh mạnh mẽ và quan trọng là phải có 2 chiều để có thể sử dụng được vào cả mùa đông. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những hộ gia đình ở phía Bắc nước ta, nơi có mùa đông vô cùng khắc nhiệt.

Top 3 điều hòa Daikin Inverter bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại

Máy có thiết kế sang trọng, hiện đại với những đường nét được bo cong mềm mại cùng tông màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài những công nghệ giống với chiếc điều hòa Daikin 1 Chiều Inverter 22000Btu  FTKB60XVMV, điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VAVMV còn được trang bị mắt thần thông minh trên ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2 độ C và giảm 2 độ C nếu phát hiện có người quay lại. Đây là 1 tính năng chỉ có trên những dòng điều hòa cao cấp của nhà Daikin.

Và tất nhiên, tính năng sưởi ấm của chiếc điều hòa cũng vô cùng mạnh mẽ. Vào những ngày rét buốt của khí hậu miền Bắc nước ta, điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VAVMV sẽ mang lại giải pháp sưởi ấm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Trên đây là những sản phẩm điều hòa Daikin giá rẻ đang được bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại của Điện Máy Thiên Phú, bạn có thể click vào link sản phẩm ở ngay dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm. Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0918969699 để được hỗ trợ ân cần, nhiệt tình nhất. Xin cảm ơn các bạn đã luôn tin tưởng và chọn mua sản phẩm của chúng tôi!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook