0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây Funiki giá rẻ được nhiều người ưa chuộng

Ngày Đăng: 10:32 20/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những dòng điều hòa tủ đứng được nhiều người ưa chuộng, các dòng điều hòa cây Funiki mang tới cho người dùng một sự lựa chọn chất lượng tốt trong một tầm giá rẻ đáp ứng tốt nhu cầu từ người dùng.

Dưới đây danh sách 3 chiếc điều hòa cây Funiki để bạn tham khảo và lựa chọn cho mục đích của mình.

1. Điều Hòa Cây Funiki FH24, 2 Chiều 24000Btu

Điều hòa cây Funiki 2 Chiều 24000Btu FH24 là sản phẩm có thiết kế hiện đại, lạ mắt với đường hiển thị màu đen làm nổi bật không gian nhà bạn. Điều hòa có công suất 24000 BTU phù hợp với diện tích khoảng 35m2.

Cảm biến nhiệt thông minh: Có khả năng xác định vị trí của người dùng thông qua vị trí đặt remote và điều chỉnh nhiệt độ tại đó như mong muốn.

Tấm lọc loại bỏ vi khuẩn cùng tác nhân gây dị ứng: Giúp mang đến bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe của bạn.

Giàn trao đổi nhiệt đựoc chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí mặn. nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác .

2. Điều Hòa Cây Funiki FH25, 2 Chiều 25000Btu

Có kích thước khá là gọn cùng thiết kế đơn giản nhưng điều hòa cây funiki FH25, 2 chiều 25000btu được trang nhiều tính năng hấp dẫn trong mức giá vừa phải. Nếu bạn cần lắp điều hòa cho văn phòng, phòng làm việc,… có diện tích dưới 37m2 thì đây là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Tấm tinh lọc không khí CATECHIN: Chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính lây lan.

Chế độ POWERFULL: Chế độ Powerfull trong điều hòa cây Funiki 2 chiều FH25 Cho phép làm nóng hay làm lạnh thật nhanh. Thật lý tưởng khi bạn muốn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà hoặc bất ngờ có khách đến thăm. Một không gian mát mẻ và sảng khoái được tạo ra ngay khi bạn ấn nút POWERFULL trên điều khiển từ xa.

Tiết kiệm điện năng: Loại máy nén có hiệu suất chuyển hóa năng lượng ( EER ) cao, kết hợp với động cơ quạt dàn lạnh, động cơ quạt dàn nóng đều sử dụng loại hiệu suất cao làm tăng hiệu quả sử dụng năng lượng.

3. Điều Hòa Cây Funiki FH42, 2 Chiều 42000Btu

Điều hòa Funiki FH42 2 Chiều 42000Btu nổi bật với thiết kế mang phong cách của Việt Nam nước ta đầy thu hút. Bên cạnh đó, Funiki còn trang bị thêm cho chiếc điều hòa cây này khả năng làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái thích hợp cho phòng làm việc, đại sảnh,…

Làm lạnh nhanh trong 3 phút: Khi bật chế độ này, điều hòa sẽ tăng cường lượng gió thổi xa đến 6m giúp căn phòng đạt được nhiệt độ như ý chỉ trong 3 phút.

Tiết kiệm điện năng: Loại máy nén có hiệu suất chuyển hóa năng lượng ( EER ) cao, kết hợp với động cơ quạt dàn lạnh, động cơ quạt dàn nóng đều sử dụng loại hiệu suất cao làm tăng hiệu quả sử dụng năng lượng.

Máy có khả năng hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái ít tiếng ồn. Hơn thế nữa với thiết kế nhỏ gọn rất thuận tiện cho việc lắp đặt, bảo dưỡng.

Bạn đã chọn được chiếc điều hòa âm trần funiki hấp dẫn nào chưa để sử dụng. Nếu vẫn còn thắc mắc, vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc gọi đến tổng đài 0918969699 để được tư vấn miễn phí nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook