0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây được sản xuất tại Việt Nam uy tín và chất lượng

Ngày Đăng: 11:50 03/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một công dân yêu nước bạn tìm kiếm cho mình một chiếc điều hòa cây sản xuất tại nước Việt Nam để sử dụng mà chưa rõ sản phẩm nào thì danh sách TOP 3 điều hòa cây được sản xuất tại Việt Nam uy tín và chất lượng dưới đây chắc chắn sẽ có ích cho bạn.

1. Điều Hòa Cây Midea MFJJ-50CRN1 1 Chiều 50000btu

Nổi bật với khả năng làm mát cực kì hiệu quả chỉ với một nhấn nút Turbo đơn giản ngay trên remote, chức năng làm lạnh nhanh của máy điều hòa cây 1 chiều Midea MFJJ-50CRN1 sẽ được kích hoạt. Với chức năng này, máy điều hòa cây midea giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu.

Cùng khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt cho bạn có thể cảm nhận được hơi lạnh lý tưởng nhất ở mọi vị trí trong phòng.

Đi kèm với đó chiếc điều hòa cây midea còn tích hợp chức năng hút ẩm, vào những ngày mưa, độ ẩm cao chế độ này trên sản phẩm sẽ có tác dụng hút bớt độ ẩm trong không khí cho căn phòng trở nên khô ráo, thoáng mát hơn. Cùng môi chất làm mát gas r410a giúp làm tăng khả năng làm mát và độ bền của sản phẩm cho bản trải nhiệm tuyệt vời.

2. Điều Hòa Cây Nagakawa NP-C50DHS 1 Chiều 50000btu

Máy điều hòa cây Nagakawa NP-C50DHS 1 Chiều 50000Btu có thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế với tông màu trắng truyền thống, dễ dàng phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Với công suất 5,5 HP, chiếc máy điều hòa cây 2 chiều này sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho không gian căn phòng từ 70 – 75m2.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, cùng với việc sử dụng các linh kiện đạt tiêu chuẩn cao nhất để làm nên sản phẩm máy điều hòa Nagakawa NP-C50DHS không khí siêu bền và siêu tiết kiệm điện năng. Thêm vào đó, với việc trên dây truyền công nghệ tiên tiến còn giúp điều hòa vận hành tiêu hao ít năng lượng hơn, tiết kiệm điện tới 60% và làm lạnh nhanh tới 40%.

Để tránh trường hợp bạn bị lạnh do hơi lạnh phà trực tiếp vào người thì chiếc máy điều hòa cây giá rẻ đến từ thương hiệu Nagakawa này với tính năng cảm biến mắt thần thong minh có khả năng đo nhiệt độ cơ thể từ đó máy sẽ tự động chỉnh nhiệt độ, và giúp làm mát đồng đều, mang lại cảm giác thảo mái, vô cùng dễ chịu cho bạn.

3. Điều Hòa Cây Funiki FH42 2 Chiều 42000btu

Máy điều hòa cây 42000btu Funiki FH42 có thiết kế thanh lịch, đơn giản dễ dàng phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Cùng với công suất hoạt động là 4,5 máy điều hòa cây giá rẻ đến từ thương hiệu Funiki chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích 60 m2 – 67 m2 đáng để bạn sử dụng.

Trang bị thêm chế độ ngủ ngon, chiếc máy điều hòa cây sẽ hoạt động vô cùng êm ái cùng mức nhiệt lý tưởng, giúp cho trẻ em trong gia đình bạn có được một giấc ngủ ngon mà không lo bị cảm lạnh, thức giấc vào ban đêm.

Không chỉ vậy, với việc tích sử dụng loại máy nén có hiệu suất chuyển hóa năng lượng ( EER ) cao, kết hợp với động cơ quạt dàn lạnh, động cơ quạt dàn nóng đều sử dụng loại hiệu suất cao giúp điều hòa làm tăng hiệu quả sử dụng năng lượng. Và máy có khả năng hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái ít tiếng ồn. Hơn thế nữa với thiết kế nhỏ gọn rất thuận tiện cho việc lắp đặt, bảo dưỡng.

Trên đây là top 3 điều hòa cây được sản xuất tại Việt Nam uy tín và chất lượng, hy vọng sẽ là những gợi ý lí tưởng cho bạn trước khi chọn mua máy cho mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook