0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây được bình chọn nhiều nhất cho phòng khách

Ngày Đăng: 11:00 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa cây casper 1 Chiều 18000Btu FC-18TL22

FC-18TL22 với công suất 18000BTU phù hợp với các phòng có diện tích từ 20 đến 25m2 như: phòng ăn, phòng khách, phòng họp… chắc chắn chiếc điều hòa tủ đứng Casper 1 chiều này sẽ à sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng mà bạn đang có ý định lắp đặt và bố trí cho phòng.

Với được thiết kế trang nhã, hiện đại với tông màu sáng sẽ làm nổi bật căn phòng của bạn. Cùng lưới lọc được thiết kế để dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho công tác vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng. Ngoài ra điều hòa cây Casper còn có một vài tính năng vượt trội như: Dàn tản nhiệt mạ vàng; Điều khiển cảm biến từ xa; Bộ lọc Anti-Formaldehyde; Chức năng tự làm sạch thông minh; Luồng gió thổi xa,…

2. Điều hòa tủ đứng Fujiaire 1 Chiều 50000Btu FF50CBF-2A1N

Chiếc điều hòa tủ đứng fujiaire 1 chiều này có công suất lớn và chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp khi lắp đặt cho văn phòng làm việc, phòng khách và 1 số khu công nghiệp.

Trang bị các công nghệ tính năng nổi trội như:

Tấm lọc khử khuẩn loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, làm cho không khí trong phòng luôn trong lành, sạch khuẩn.

Tự động vận hành lưu lượng và tốc độ gió, bộ điều khiển sẽ điều chỉnh để vận hành ở chế độ thoải mái nhất.

Chức năng tự khởi động lại trường hợp nguồn điện đột nhiên bị lỗi, chức năng này sẽ giúp cho máy tự khôi phục lại chế độ đã được cài đặt trước đó khi nguồn điện được khôi phục lại.

Chức năng làm lạnh nhanh sẽ hoạt động ở điều kiện tốc độ gió cao nhất và nhiệt độ thấp nhất(18 độ C) để làm cho nhiệt độ trong phòng nhanh chóng giảm xuống.

Chức năng tự động đảo cánh tự động đảo cánh gió theo chiều ngang giúp cấp gió rộng và linh động hơn.

3. Điều hòa cây LG Inverter 1 Chiều APUQ24GS1A3/ APNQ24GS1A3

Chiếc điều hòa cây LG inverter này có thiết kế hòan hảo là sự kết hợp tuyệt vời với nội thất trang trí xung quanh phòng. Trang bị tấm lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ bụi bẩn và các loại vi khuẩn mang lại bầu không khí trong sạch và tươi mát đến với không gian của bạn.

Sở hữu công nghệ tiên tiến cảm biến nhiệt độ thông minh điều khiển luồng không khí trong phòng lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston tính ổn định cao hơn và ít bị hư hỏng.

Một kiểu phân tán khí kiểu mới cho phép tăng lưu lượng luồng khí mà không tăng tốc độ gió. Có thể phân tán không khí xa hơn trước đây.

Trên đây là top 3 chiếc điều hòa tủ đứng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn mong rằng 3 chiếc điều hòa cây này sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook