0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa âm trần nối ống gió tốt nhất nên mua năm 2020

Ngày Đăng: 07:49 06/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa nối ống gió daikin FDBNQ21MV1/RNQ21MV1

Giá tham khảo : 22.950.000VNĐ

Điều hòa nối ống gió Daikin 1 Chiều 21000Btu FDBNQ21MV1V/RNQ21MV1V được thiết kế mỏng và nhỏ gọn hơn hẳn so với các series điều hòa giấu trần nối ống gió trước đây của Daikin cũng như so sánh với các thương hiệu khác. Với chiều dày thấp, có thể dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian trần hẹp hoặc trong vách. Ưu điểm này giúp bạn thoải mái hơn trong trang trí nội thất không làm giảm chiều cao của phòng.

Điều hòa nối ống gió Đaikin cho bạn cảm giác sảng khoái. Với máng nước xả ion bạc kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc, mang lại sự sạch sẽ trong quá trình sử dụng sản phẩm. Máy được thiết kế tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh điều hòa nối ống gió Daikin được thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng. Ngoài ra điều hòa Đaikin sử dụng máng nước xả ion bạc kháng khuẩn ngăn ngừa sự phát triển nấm mốc, vi khuẩn gây mùi và làm tắc máng sả. Bên cạnh đó, động cơ quạt 1 chiều và hệ thống bơm nước xả DC được sử dụng để tăng hiệu năng.

2. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 3 Pha

Giá tham khảo : 32.500.000 VNĐ

Điều hòa nối ống gió Daikin 1 Chiều 36000Btu FDMNQ36MV1/RNQ36MY thuộc dòng điều hòa thương mại phù hợp với phòng có diện tích dưới 60m, máy được tích hợp bởi nhiều tính năng ưu việt. Được thiết kế tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh điều hòa nối ống gió Daikin được thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp. Tạo cảm giác thoải mái hơn trong sử dụng

Với tốc độ quạt có thể thay đổi 3 mức và tự động, điều hòa âm trần nối ống gió Daikin cho bạn cảm giác sảng khoái. Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc, mang lại sự sạch sẽ trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bạn nên thay ống này sau khoảng 2 3 năm sử dụng.

Điều hòa nối ống gió Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 được kết hợp với dàn nóng có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với các hãng điều hòa khác và ngay cả so sánh với dàn nóng các model trước đây của điều hòa Daikin. Hiệu năng một mặt được nâng cao với những thay đổi quan trọng về cấu trúc và công nghệ, mặt khác bạn tiết kiệm được kha khá không gian chứa dàn nóng.

3. Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Midea 2 Chiều MTB-28HRN1

Giá tham khảo : 19.000.000VNĐ

Điều hòa âm trần nối ống gió Midea 2 Chiều MTB-28HRN1 28000BTU là một trong những giải pháp chống nóng hiệu quả và tiện ích mà nhiều người nghĩ mỗi khi hè đến. Với thiết kế đẹp, tính năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả, chiếc điều hòa âm trần nối ống gió Midea chính là sự lựa chọn hòan hảo để tiết kiệm diện tích, điện năng, sử dụng an toàn thân thiện với môi trường. Là dòng sản phẩm chính hãng đang được Midea phân phối.

Điêu hòa hiện nay vốn có thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, thường dùng để treo tường, khá tiết kiệm diện diện tích cho không gian văn phòng, nhà ở. Thì dòng điều hòa âm trần nối ống gió Midea có đặc điểm lắp âm, giấu kín bên trong, tăng tính thẩm mỹ cho không gian với công nghệ lọc khí hiện đại điều hòa Midea sử dụng công nghệ lọc với tấm lọc vi khuẩn khá hiện đại, có khả năng ngăn bụi bẩn, vi khuẩn độc hại, ngăn chặn nấm mốc phát triển tạo ra luồng không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

Điều hòa nối ống gió Midea được vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gió ổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc. Ngoài ra máy có thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, luồng gió kéo dài tới 14m và cao lên tới 6.5m thích hợp với không gian rộng như văn phòng, nhà ốc, nhà ở, máy còn được sử dụng R410a thân thiện với môi trường.

Trên đây là Top 3 điều hòa âm trần nối ống gió tốt nhất nên mua năm 2020, hy vọng với những ưu điểm nổi bật trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook