0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Midea MTB-28HRN1 có gì mới

Ngày Đăng: 02:19 18/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió

Điều hòa âm trần nối ống gió Midea 2 Chiều MTB-28HRN1 28000BTU được lắp ở trên trần nhà, hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Cơ chế làm mát dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa. Điều này giúp cho các bộ phận của điều hòa được bảo vệ và không tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài gây hỏng hóc, các dây nối sẽ được giấu đi nên tiết kiệm rất nhiều không gian, cũng như làm cho khoảng không trở nên sang trọng hơn.

Điều hòa nối ống gió có cấu tạo gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh riêng biệt, đường ống nước, đường ống gió, ống đồng dẫn gas, dây điện, chụp hồi, chụp thổi, box thổi và hồi, miệng gió. Với dàn lạnh được thiết kế theo hình hộp chữ nhật, 2 đầu rỗng kết nối với chụp hồi và chụp thổi, dùng kết nối đường ống gió và hộp gió. Kết nối được nhiều hay ít đường ống gió phụ thuộc vào công suất của dàn lạnh.

Dàn lạnh được đặt giấu bên trong trần vì thế sẽ không chiếm diện tích không gian của phòng, như vậy sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng hơn. Bên cạnh đó, với nhiều kiểu thiết kế miệng gió đa dạng đi kèm, sẽ tôn lên sự sang trọng đẳng cấp của không gian và của gia chủ khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Công nghệ nổi bật của Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Midea MTB-28HRN1 mang lại.

Công nghệ lọc khí hiện đại

Điều hòa nối ống gió giá rẻ sử dụng công nghệ lọc với tấm lọc vi khuẩn khá hiện đại, có khả năng ngăn bụi bẩn, vi khuẩn độc hại, ngăn chặn nấm mốc phát triển tạo ra luồng không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

Vận hành êm ái

Điều hòa ống gió vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gióổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Không khí làm mát trên diện rộng

Điều hòa âm trần nối ống gió Midea 2 Chiều MTB-28HRN1 28000BTU có thiết kế cánh quạt rộng, thổi gió linh hoạt, tăng diện tích làm mát cho phòng, luồng gió kéo dài tới 14m và cao lên tới 6.5m thích hợp với không gian rộng như văn phòng, nhà ốc, nhà ở…

Về công nghệ

Nhằm mang tới cho người dùng những tiện ích nhất định khi sử dung, điều hòa âm trần nối ống gió Midea cũng trang bị khá nhiều tính năng cho sản phẩm của mình.

Điều khiển từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảnvà sảng khoái hơn.

Tính năng Favourite Cool: Máy sẽ tự động lưu lại chế độ yêu thích của bạn để có thể nhanh chóng sử dụng cho các lần dùng sau đó mà không mất thời gian cài đặt nhiều lần.

Tính năng Forest Air: Tạo ra luồng gió và sức thổi một cách tự nhiên nhất nhằm mang tới cho bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng

Chức năng Super Cool: Giúp điều khiển tốc độ quạt trong phòng, tạo ra các luồng gió mát nhanh chóng

Tính năng Follow me: Có khả năng điều chỉnh hướng gió theo remote. Dù ở vị trí nào trong phòng, nếu để remote bên cạnh bạn sẽ có thể cảm nhận được hơi mát từ quạt gió hướng tới mình.

Tính năng Self-cleaning: Tính năng này giúp chủ động làm sạch để cho không khí trong phòng luôn thoáng mát đảm bảo sức khỏe cho người dùng đồng thời giúp máy đạt được tuổi thọ cao nhất.

Trên đây là những công nghệ nổi bật của Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Midea MTB-28HRN1 mang lại. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trọng việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý, cần thêm thêm tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook