0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa âm trần dưới 20 triệu không thể bỏ lỡ trong mùa đông này

Ngày Đăng: 07:07 09/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm cho mình những chiếc điều hòa âm trần có giá thành dưới 20 triệu đồng để tham khảo nhưng có quá nhiều thường hiệu khiến bạn chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Hãy để Điện máy Thiên Phú giúp bạn qua TOP 3 điều hòa âm trần dưới đây nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần Funiki CC-27 Công Suất 27.000Btu 1 Chiều

Điều Hòa Âm Trần Funiki CC-27 1 Chiều mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính mang lại vẽ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trong cho không gian của bạn.

Được ứng dụng công nghệ máy nén Matsushita của Nhật Bản sản xuất tại Malaysia đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh cho người dùng tận hưởng bầu không khí mát lạnh mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi lâu.

Ngoài ra, chế độ lạnh nhanh trên máy điều hòa âm trần Funiki giúp máy lạnh hoạt động ở công suất tối đa trong thời gian 20 phút cả khi bắt đầu bật điều hòa hay khi muốn nhanh chóng thay đổi nhiệt độ phòng.

Nhằm góp phần bảo vệ sức khoẻ cho người dùng, máy điều hòa âm trần funiki này còn được trang bị phin lọc làm sạch không khí có tác dụng hút các loại bụi mốc, những hạt bụi nhỏ, khói thuốc lá và phấn hoa có kích thước nhỏ đến 0,01 micro mét đem lại bầu không khí trong lành và dễ chịu cho người dùng.

2. Điều Hòa Âm Trần Midea 1 Chiều MCD-28CRN1 Công Suất 24.000BTU

Máy điều hòa âm trần Midea 1 Chiều MCD-28CRN1 thuộc dòng điều hòa âm trần 1 chiều của thương hiệu Midea, với thiết kế độc đáo và đẹp mắt không kém phần sang trọng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian đòi hỏi độ thẩm mỹ hài hào cho bạn.

Trang bị cảm biến nhiệt độ thông minh, máy điều hòa âm trần Midea sẽ mang đến bầu không gian ổn định về nhiệt độ, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho bạn.

Máy còn được trang bị tính năng làm lạnh thoáng mát và sâu với bộ xung quanh thấp được xây dựng hoặc PCB được thiết kế đặc biệt, tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Máy điều hòa không khí có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15 ℃.

Đặc biệt, điều hòa âm trần midea này còn tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp máy hoạt động với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo, quạt trong nhà sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn.

3. Điều hòa âm trần Fujiaire FT20C9C 1 Chiều Công Suất 20.000btu

Nằm ở vị trí cuối cùng chiếc điều hòa âm trần Fujiaire FT20C9C 1 chiều công suất 24000BTU có giá thành 18.240.000 đồng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hào hảo cho bạn. Với thiết kế đẹp, độc đáo cùng những công nghệ vượt trội mà lại có giá thành rẻ đây sẽ là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Chiếc điều hòa này được trang bị chế độ vận hành êm ái cho phép lựa chọn tốc độ quạt yên lạng hoặc tự động, cài đặt chế độ dàn lạnh hoạt động êm sẽ giúp giảm độ ồn, tất cả các cấu trúc khí động học được tối ưu hóa và làm giản tiếng ồn của động cơ BLDC của điều hòa âm trần này.

Thêm vào đó, bộ lọc xúc tác quang đem lại cho chiếc điều hòa âm trần Fujiaire khả năng khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt các vi khuẩn mang lại cho bạn luồng khí trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Trên đây là Top 3 máy điều hòa âm trần dưới 20 triệu đồng cho bạn, nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook